ร้อนกว่านรก ก็ลุคแต่งหน้าท้าแดดของชาวจีบันนี่แหละ !!

49 18

เข้าสู่กลางเดือนพฤษภาคมแล้วนะคะ ฤดูร้อนกำลังจะผ่านไป ฤดูฝนกำลังมา แต่ทำไมอากาศยังร้อนปรอทแตกเหลือเกิน จนหลายคนบ่นว่านี่เราอยู่เมืองไทยหรือนรกกันแน่เนี่ย !!  แต่ถึงจะร้อนนรกแตกยังไง ก็ไม่อาจหยุดยั้งความสวยของเราได้ เราจึงรวบรวมลุค แต่งหน้า ท้าแดดแผดเผา ท้านรก ! สุดปังของชาวจีบันนิสต้าไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่าแต่งตามได้ ร้อนแรงจนต้องเตรียมพัด แซ่บจนนรกเป็นแค่ชื่อน้ำพริกแน่นอนค่ะ !

​​​​ลุค แต่งหน้าสาวมุสลิม ไปรายอ โดย คุณฟิวลิ่ง Yvesfird Beauty

How To แต่งหน้า ไปรายอ แบบไม่ตกเทรนด์ จัดเต็มทั้งหน้า ตา และปาก ด้วยเครื่องสำอางราคาถูก หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงโควิด และยังอินเทรนด์ ซัมเมอร์ แบบสุดๆ เพราะคุณฟิวลิ่งได้แรงบันดาลใจลุคนี้มาจาก เน็ตไอดอล ช่างแต่งหน้า จากอินโดนีเซีย มาเลเซีย แล้วนำมาปรับให้เข้ากับช่วงฤดูร้อนในไทยนั่นเอง แต่งหน้าโทนสุภาพแต่แฝงความฮอทไว้ขนาดนี้ ไม่ได้ไปรายอ ก็แต่งตามได้นะคะ



คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย สอนแต่งหน้าลุคสาวมุสลิม แต่งไปงานรายอ อย่างง่าย ด้วยเครื่องสำอางราคาถูกหาซื้อง่าย|ฟิวลิ่ง


ลุค แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง คลาสสิก โดย คุณบอม BOMb sj

How To แต่งหน้า ลุค โทนสีน้ำตาลทอง ลุคนี้คลาสสิกสุดๆ แต่ก็แอบเปรี้ยวเก๋ด้วยงานตา เป็นโทน แต่งหน้า ที่ฆ่าไม่ตาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี สีน้ำตาลทอง ก็ยังเป็นที่นิยมเสมอ สำหรับใครที่ชอบงาน คลาสสิก ที่ซ่อนลูกเล่นเปรี้ยวซ่าไว้ คุณบอมจัด ฮาวทู ละเอียดตั้งแต่ ตา แก้ม และปาก รับประกันลุค แต่งหน้า ที่ฮอทปรอทแตกกว่าแดดเมืองไทยแน่นอนค่ะ


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ​แต่งหน้าลุคน้ำตาลทอง Classic 🤎✨ ด้วยเครื่องสำอางจาก Pichayabeauty 💋​​​

ลุค สดใสรับ ซัมเมอร์ 2021 โดย คุณแจน jansweetpop

มาที่ลุคสาวสดใสใส่เสื้อสีส้ม เอ๊ย ! แต่งหน้า โทนส้ม กันบ้าง ดู How To แล้วอยากลุกขึ้นมา แต่งหน้า ไปท้าแดดที่ทะเลเลย เพราะคุณแจนเริ่มตั้งแต่ ฮาวทู ทาสกินแคร์ กันแดด จนถึงสีปาก โทนส้ม สมกับเป็น ลุคซัมเมอร์ กันแดด มากจริงๆ ช่วงนี้ยัง แต่งหน้า ไปทะเลไม่ได้ ก็เที่ยวทะเลทิพย์ ฝึก แต่งหน้า ไปก่อนค่ะ ถึงช่วงที่สถานการณ์เป็นปกติเมื่อไหร่ ค่อย แต่งหน้า ลุคสดใส ไปรับลมทะเลกัน


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ​Summer Look แต่งหน้าสดใสรับซัมเมอร์ 2021​​​

ลุค อุ่นละมุน สไตล์เกาหลี โดย คุณปาร์ตี้ Party Bubie

ลุคแต่งหน้า สาวเกาหลีก็มา ! ด้วย How To แต่งตา อุ่นละมุน สไตล์เกาหลี โดย ลุคเมคอัพ ของคุณปาร์ตี้จะเน้นที่ตาเป็นหลัก ด้วย อายแชโดว์พาเล็ต โทนอุ่นๆ หวานๆ  ใช้แต่งเป็น Everyday Look ก็ได้ หรือ จะเพิ่มอินเนอร์ร้อนแรง แปลงเป็นสาวปาร์ตี้แซ่บๆ ก็ปัง รับรองว่า แต่งหน้า ลุคนี้ สวยละมุนราวกับเดินช็อปปิ้ง รับซัมเมอร์ อยู่ที่กรุงโซลแน่นอนค่ะ


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ETUDExHERSHEY'S KISSES🍫 สวอช+how to แต่งตาลุคอุ่นละมุนสไตล์เกาหลี

ลุค ธรรมชาติ แต่งหน้าไปทะเลทิพย์ โดย คุณไลลา lailably

How To แต่งหน้า ไปทะเลทิพย์ เหมาะสำหรับสายหน้า make up no make up เบาๆ เพราะลุคนี้ไม่เน้นตากับคิ้ว เน้น ผิวธรรมชาติ และ สีปากระเรื่อ ฟีลใสๆ ไม่แต่งหน้า (แต่แอบปาดมาเยอะอยู่) ลุคนี้ไม่ต้องไปทะเล ก็แต่งหน้า อยู่บ้าน work from home เวลาประชุมผ่านวีดีโอคอลได้นะ เอาให้เพื่อนร่วมงานรู้ว่า เราก็ร้อนแรงไม่แพ้แดดเลย อิอิ



คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ​How to : Summer Look แต่งหน้าเที่ยวทะเลทิพย์​​​

ลุค สดใส ท้าแดด เมคอัพติดทน โดย คุณโบ Salinee Rattanachotchairit

ลุค แต่งหน้า ซัมเมอร์ ของคุณโบ เน้น งานผิว เป็นหลัก ตั้งแต่การเตรียมผิวให้ไม่หนักจนเกินไป เพื่อกันไม่ให้หน้าเยิ้ม จนถึงขั้นตอนการลง รองพื้น และ คอนซีลเลอร์ ปิดท้ายด้วยตาและปาก โทนส้ม เบาๆ เข้าเทรนด์ซัมเมอร์สุดๆ ได้ทั้งเมคอัพ ทั้งบำรุงผิวหน้า รับรองว่าแต่งแล้ว หน้าใส ไม่ต้องกลัวแดดเมืองไทย แต่งหน้า แบบนี้ นรกก็แค่ชื่อน้ำพริกค่ะ !


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ​Howto Make Up ต้อนรับ SUMMER สดใสไปท้าแดด ติดทนยาวนาน!​​​

และนี่ก็คือ How To แต่งหน้า ท้าแดดแผดเผา ทั้ง 6 ลุค ที่เราคัดมาให้แต่งตามกัน เห็นแต่ละคนแล้วก็ยกพัดมาพัดถี่ๆ เลยทีเดียว เพราะร้อนแรงมาก !  ชาวจีบันนิสต้าคนไหนอยากแชร์ลุค แต่งหน้า ท้าแดดเมืองไทย ก็แวะมาแชร์ให้เพื่อนๆ แต่งตามกันได้นะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรนด์นะคะ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน เราก็เหมือนใช้ชีวิตแบบซัมเมอร์ตลอดทั้งปีอยู่แล้วค่ะ อิอิ