รวมไอเทมสกินแคร์เพื่อผิวผู้ชาย ตั้งแต่ราคาหลักร้อยยันหลักพันที่ใช้แล้วชอบต้องบอกต่อ!

58 11
สวัสดีครับทุกคน เจนะครับผม วันนี้ขอมาอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้ในตอนนี้สักหน่อย บอกเลยช่วงนี้ได้ลดขั้นตอนการทาสกินแคร์ไปค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เพราะที่ช่วงนี้อากาศร้อนมาก วันนี้เลยจะมาขออัพเดทไอเทม 4 ตัว ที่คัดมาแล้วจากการใช้จริง
1. La Mer The Treatment Lotion น้ำตบตัวดังจากลาแมร์ เจใช้เป็นขวดที่ 2 แล้ว บอกเลยว่าชอบมากกก ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ มีส่วนประกอบดีๆ อย่างกลีเซอรีน สารสกัดจากสาหร่ายทะเล น้ำมันเมล็ดทานตะวัน สารสกัดจากถั่วเหลือง ตัวนี้ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว แถมใช้แล้วสิวผดยังลดลงอีกด้วย เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ
2. Lancome Advanced Genifique
นี่ก็เป็นอีกตัวที่ใช้หมดไปหลายขวดแล้ว เป็นไอเทมติดโต๊ะที่เจขาดไม่ได้เลย เจใช้ตัวนี้เป็นพรีเซรั่มก่อนลงเซรั่มตัวอื่นๆ ผลที่ได้คือผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และผิวแข็งแรงขึ้นครับ
3. Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum
เซรั่มตัวขายดีมากๆ จาก Drunk Elephant จริงๆ ตัวนี้เจเพิ่งเริ่มใช้ได้เมื่อเดือนก่อน เพราะอยากหาเซรั่มสักตัวที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแทนตัวเก่าที่หมดไป จนมาได้ใช้และชอบในผลลัพธ์มาก ให้ความชุ่มชื้นและช่วยปกป้องผิว ส่วนประกอบก็ดี เนื้อดี ฟีลลิ่งตอนทาคือเหมือนเอาน้ำเย็นๆ มาลูบที่หน้าเลย มันเย็นและเฟรชมากๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้สุดๆ
4. Hyada Essential Cream
ปิดท้ายด้วยครีมบำรุงผิวหน้าจาก Hyada ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น สร้างเกาะป้องกันผิวและทำให้ผิวกระจ่างแบบธรรมชาติ มีส่วนประกอบดีๆ อย่าง Iiris Complex แพลงตอนเป็นหลัก, Ceramide, camellia, Vitamin B3 เจชอบนำมาใช้เป็น Moisturizer เลย เพราะถึงจะเป็นครีม แต่เนื้อบางเบาและเกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วไม่หนักหน้า ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย หลักร้อยเท่านั้น
นี่ก็เป็นไอเทมอัพเดทผิวของเจในช่วงนี้นะครับ หลักๆ คือให้ความชุ่มชื้นกับผิว เพราะความชุ่มชื้นเป็นส่วนหนึ่งของการมีผิวที่ดี และแต่ละตัวก็เหมาะกับการใช้หน้าร้อนนี้มากๆ ยังไงก็อย่าลืมไปหาลองกันนะครับ 😁


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE