รีวิวผงชงสำเร็จรูป ตราเจพี (JP) : ผงเผือก ขนาด 180g

49 14
 วันนี้จะมารีวิวผงเครื่องดื่มสำเร็จรูปกันนะคะ
เจพี คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ ผงชงสำเร็จรูป ภายใต้ บริษัท หงส์เต๋อ จำกัด ที่ใครหลายคนเลือกนำมาใช้ชงเครื่องดื่มรวมถึงพ่อค้าแม่ค้าขายน้ำทั้งหลาย เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์มีหลายขนาด หลายกลิ่นและหลากรสชาติ เช่น ผงกลิ่นชาเขียว ผงกลิ่นชาเย็น ผงกลิ่นนมสด ผงกลิ่นแคนตาลูป ผงกลิ่นเผือก เป็นต้น และผงชงตราเจพีนั้นราคาค่อนข้างจับต้องได้ง่าย ทำขายได้กำไรดี และเขายังมีโรงงานเปิดมากว่า 20 ปี และมีเซลล์วิ่งส่งร้านค้าทั่วประเทศอีกด้วยนะ
 
ทางบริษัท หงส์เต๋อ จำกัด ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ไม่ใช่แค่ผงชงสำเร็จรูปนะคะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังกันเพราะมันเยอะมากกกก และมีแบรนด์ภายใต้บริษัทอีก อาทิเช่น JP, HEY THAI TEA , L&T หลายคนก็คงแอบคุ้นกัน เพราะมีจำหน่ายตามร้านค้าทุกภูมิภาคกันเลยทีเดียว สินค้าหลากหลายมากๆ เช่น ผงชงสำเร็จรูป ผงปรุงรส ผงเขย่า น้ำเชื่อม ไซรัป น้ำผึ้ง ผงพุดดิ้ง ผงปั่น ผงเฉาก๊วย ผงวุ้นกบ ผงโฟมครีมชีส ผงวิปปิ้งครีม ผงไอศครีม ผงเต้าฮวย และอื่นๆอีกมากมายก่ายกองกันเลยทีเดียวนะคะ ที่นี่เขาครบเครื่องมากจริงๆ 
 
นอกจากนั้นยังรับทำOEM ผลิตสินค้าตามสูตรลูกค้า หรือรับผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ลูกค้าอีกด้วย ใครที่สนใจ ทักไปถามรายละเอียดกันได้เลย
 
ใครที่กังวลเรื่องมาตราฐาน และความปลอดภัย กระซิบไว้ตรงนี้เลยว่าทางโรงงานมีมาตราฐาน GMP สะอาด ปลอดภัยแน่นอน แถมสินค้ามีอย.ทุกตัว มั่นใจได้ว่าส่งให้คู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เลย สบายหายห่วง
 
งั้นไม่รอช้ามาดูตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ

น้ำหนักสุทธิ 180 กรัม (หากเป็นน้ำหนักอื่น ๆ จะมีบรรจุภัณฑ์​ที่ต่างออกไป)​ด้านหน้าซองจะมีการระบุตราJP พร้อมแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์​อย่างชัดเจนเลยค่ะ ไม่ว่าจะบอกกลิ่นของผลิตภั​ณฑ์ น้ำหนักสุุทธิ​ และระบุส่วนประกอบสำคัญ เป็นต้น ซึ่งตัวซองจะไม่ได้เป็นถุงซิปล็อค​นะคะ ดังนั้นเมื่อเปิดถุงแล้วควรเก็บในขวดปิดฝาให้มิดชิดค่ะ
ส่วนด้านหลังซองจะมีระบุวันเดือนปีที่ผลิต และหมดอายุให้ทราบอย่างชัดเจน โดยผลิตภัณฑ์​นี้จะมีอายุการเก็บรักษาไม่เกิน 1 ปี
 
ราคาประมาณ 30 - ​60 บาท (ราคาแต่ละร้านค้ามีความแตกต่างกันนะคะ)
ปล. แนะนำให้ซื้อออนไลน์กันเลย เพราะเขาจัดโปรกันแบบสุดๆ ลดแหลกแจกแถมกันทีเดียว
วัตถุดิบ-วิธีการชง
1) เตรียมผง 30 กรัม
2) นำผงที่เตรียมไว้มาชงกับน้ำร้อน 200cc
3) เติมนมข้นหวานและครีมเทียมตามชอบ
4) คนให้เข้ากัน และใส่น้ำแข็ง หรือไม่ใส่ก็ได้ 
(แล้วแต่ว่าจะชงเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น)
ชงง่ายมากๆเลยใช่มั้ยคะ^^ แถมหอม หวาน อร่อยมากๆเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังชง/ดื่ม
ลักษณะผงค่อนข้างมีความละเอียด ไม่จับตัวกันเป็นก้อน สีของเผือกออกไปทางสีม่วงไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป สีสวยมากๆ เมื่อนำไปปั่นสีไม่ดรอปเลย ส่วนกลิ่นนั้นไม่แรงมาก ค่อนข้างหอมนวล ๆ ค่ะ 
หลังจากได้ลองดื่มแล้วเรารู้สึกถึงความหอมค่ะ รสค่อนข้างดีค่ะ แต่หากไม่ใส่นมข้นจะมีรสชาติจืด และอ่อนไปเล็กน้อย (แล้วแต่คนชอบ) รสชาติรวมๆกลมกล่อมดีค่ะ มีกลิ่นที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์​ค่ะ อร่อยไปอีกแบบเลย กลิ่นTaro หรือน้องเผือกของเราหอมชัดเจนมากๆ เอาไปรังสรรค์ได้หลากหลายเมนูมากๆ

แถวตอนนี้เขามีโปรจัดเซ็ตอยู่นะคะ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าออนไลน์เท่านั้น
FB: บริษัท หงส์เต๋อ จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์และวัตถุดิบสำหรับร้านชานมไข่มุก
LINE:  @cwu3423k
TE:: 063-2211269
 
จบการรีวิว ผงเครื่องดื่มตราเจพี แต่เพียงเท่านี้นะคะ ส่วนสูตรที่ใช้ชงเพื่อน ๆ สามารถใช้สูตรของเพื่อน ๆ ที่มีได้เลยค่ะ ที่สำคัญการรีวิวทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวจากเราคนเดียวเท่านั้นนะคะ เพื่อน ๆ ที่เคยลองใช้ผงชงยี่ห้อนี้อาจมีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป เราน้อมรับทุกความเห็นเลยค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากลองผงชงเจพีที่เรารีวิวไป หรือจะลองรสชาติอื่น ๆ ก็สามารถหาซื้อได้ทั้งจากออนไลน์และร้านขายวัตถุดิบเครื่องดื่มทั่วประเทศได้เลยนะคะ แนะนำว่าซื้อขนาดเล็กมาลองชง ลองชิมก่อนก็จะดีกว่าค่ะ
และสุดท้ายนี้หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ อยากให้เรารีวิวผงชงยี่ห้อไหนอีกก็บอกกันได้ค่ะ
 ใครทำขายก็ขอให้ขายดิบขายดีนะคะ 
  


wennyhuang

wennyhuang

YUWERN - อี้เหวิน
∷ ชอบทาครีม | แต่งหน้า | ชอบแต่งตัว | ชอบเที่ยว | ชอบกิน

Full-time dog mom :P

• รีวิวไปเรื่อย :-))
• IG: wennyhuangg
• LINE: wernn

FULL PROFILE