หยกสด เขามีสบู่ขัดผิวขายแล้ว!!!!!!

47 13

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะมาขอรีวิวไอเทมใหม่ของแบรนด์หยดสด ปกติถ้าได้ยินชื่อ หยกสด” ต้องนึกถึงขนมไทยอร่อยๆ ที่ทำจากใบเตยแท้ 100% เมนูโปรดที่จี้ทานประจำเป็นขนมอินทนิล ลองไปหาทานกันดูนะคะ มาเข้าเรื่องที่จี้จะมารีวิววันนี้กันดีกว่า เรื่องของเรื่องช่วงนี้ WFH ก็จะว่างๆนิดหนึ่งขอพักสายตาไปชอปปิ้ง หาไอเทมบำรุงผิว ขัดผิว ในแอพ Shoppee ดูเจอหยกสด ตอนแรกตกใจเพราะจี้สั่งขนมมาทานบ่อยมาก คิดว่าเดี๋ยวนี้เขาขายขนมในนี้แล้วเหรอ แต่พอเข้าไปอ่านขอร้องอ้าวตามอากาศเลยจร้า ไม่ใช่ขนมนิน๊า!! แต่เป็นสบู่ขัดผิวบำรุงผิว ไม่รอช้าแน่นอนรีบสั่งมาลองใช้ดู เขามี 4 สูตร แต่สั่งมาลองดู 2 สูตร เป็นสบู่ใบเตยสดและสบู่มมะพร้าวสด (ขัดผิว)

ขอร้องกริ๊ดดดดเมื่อเห็นแพ็คเก็จกล่องสบู่ มีความหรูหราดูดีมากๆ กลิ่นสบู่มีความหอม ยังที่บอกสั่งมา 2 สูตร สูตรใบเตยและมะพร้าวสด(ขัดผิว) แต่วันนี้ขอรีวิวสูตรใบเตยก่อนนะคะ 

สบู่ใบเตย Fresh Pandan Soap เป็นสบู่ใบเตยคั้นสดแท้ๆให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยระงับกลิ่นกายและบำรุงผิวพรรณให้สดใสด้วย ด้วยสรรพคุณคุณธรรมชาติจากใบเตยมีสครับที่ทำจากกากใยของใบเตย

หลังจากใช้มา 10 วัน ฟองของสบู่มีความนุ่มละหมุนผิว ตัวกากใยของใบเตยเวลาถูกับผิวไม่ทำให้แสบผิว ล้างออกง่ายไม่ลื่น ที่สำคัญผิวนุ่มขึ้นทันที ผิวไม่แห้ง ทุกคนค่ะถึงแม่ช่วงนนี้เราจะ WHF แต่เราก็ต้องดูแลผิวกันด้วยนะคะ ใครกำลังหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ดูแลผิว อย่าลืมลองไปตำหยดสดมาใช้ดูกันน๊า จี้แนะนำ ดีจริง ค่ะ อ่อใครที่กังวลใจกลัวใบเตยจะติดผิว จะมีกลิ่นเหม็นเขียวหรือเปล่า กลิ่นใบเตยติดผิวเราไม่นานค่ะ สามารถใช้น้ำหอมได้ปกติไม่ตีกันแน่นอน 


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE