5 Eyeshadow Palette ขนาดปุ๊กปิ๊ก แต่ใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ!

68 25

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน หลังจากที่รีวิวของหลายๆอย่างที่ใช้มาแล้ว วันนี้ก็มาถึงคิว พาเลทท์ตา หรือ Eye shadow Palette ที่เราใช้บ่อยๆค่ะ วันนี้ยกมาทั้งหมด 5 ตัว ด้วยกัน ใครที่ชอบโทนสีส้ม น้ำตาล รับรองไม่ผิดหวังค่ะ เพราะเราใช้โทนนี้เกือบทู้กกวัน จนบางทีก็เบื่อตัวเอง อยากตีมือตัวเองว่า จะแต่งอะไรซ้ำๆ สีเดิมๆอยู่น่านแหละ

แต่ก็นั่นแหละค่ะ 5555 ซื้อต่อไปค่ะ



1.Chalottle Tilberry สี Bella Sofia


ตัวนี้เพิ่งได้เมื่อไม่นานมานี้ค่ะ แต่ใช้บ่อยลื๊ม โดยเฉพาะสีซ้ายบนค่ะ เป็นสีเบสตาที่ ขาดไม่ได้ สวยมาก เนียนกริบ เนื้อบางเบา ติดทน เป็นโทนน้ำตาลที่ทาได้ทุกวัน และทุกงานค่ะ สิ่งที่เราว้าวกับเนื้อ Palette ของป้าชาล็อตก็คือ เนื้อเค้าเบามาก เบาแบบ เบ๊าเบา ทาเหมือนไม่ทา สบายตาดีค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ 10/10

ความชัดของสี 9/10

ความติดทน 9/10

ความสวยงามของแพ็คเกจ 10/10

ความแข็งแรงของแพ็คเกจ 9/10


2. Naked Heat Palette Mini


ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อตัวนี้เลยค่ะ แต่ว่าไปที่ออสเตรเลียแล้วไปลองทามา พนักงานที่นั่นน่ารัก บอกซื้อเลย โทนนี้สวยเหมาะกับยู โอเคเราบ้ายอค่ะ สรุปคือใช้แล้วชอบมาก เพราะเป็นส้มที่ส้มชัดมากๆ ตั้งแต่นั้นมาพาเลทท์นี้ก็เหมือนลูกรัก ที่ขาดแทบไม่ได้เลย เพราะทาได้ทุกวัน ฟาดทีเดียวอยู่หมัด สีติดทนดีค่ะ โทนนี้สามารถแต่งแบบแซ่บๆ หรือ แต่งแบบ everyday look ก็ได้ค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ 9/10

ความชัดของสี 10/10

ความติดทน 10/10

ความสวยงามของแพ็คเกจ 9/10

ความแข็งแรงของแพ็คเกจ 10/10 



3. Wet and Wild Color Icon รุ่นเก่า E380B


ที่สุดของคำว่า "ถูกและดีค่ะ"  เราซื้อเพราะมีลดราคาที่วัตสันค่ะ จำได้ว่าราคาไม่เกิน 200 ค่ะ ผลก็คือ มันคุ้มค่าราคามากกกกก เราซูฮกเลยค่ะ กับราคาแค่นี้ เธอทำได้ขนาดนี้ สีชัด ติดทน โดยเฉพาะสีเบส ที่ออกสีมุขๆนี่แหละค่ะ ติดทน ทำให้ตาละมุนขึ้นมากเลย เวลาไปต่างจังหวัดจะพกน้องไปตลอด เพราะขนาดเล็กดี เราเคยทำตกด้วยนะคะ แต่ไม่แตกอะ ไม่น่าเชื่อ ส่วนตัวเราแอบชอบรุ่นเก่ามากกว่ารุ่นใหม่นะ อาจเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะมีความครีมมี่กว่านิดนึงค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ 8/10

ความชัดของสี 9/10

ความติดทน 10/10

ความสวยงามของแพ็คเกจ 6/10

ความแข็งแรงของแพ็คเกจ 9/10



4. Wet and Wild Color Icon รุ่นใหม่ สี 359


เสียใจมากค่ะ เพราะคิดว่าเค้าจะดีเหมือนรุ่นเก่า แต่รุ่นนี้มีความเป็นผงกว่า แป้งกว่า สีชัดดีค่ะ แต่หลุดง่าย ไม่ติดทนเท่ารุ่นเก่า  แต่แพ็คเกจแข็งแรงกว่ารุ่นเก่าขึ้นมาก นิสนึงค่ะ สีโดยรวม สวยหวานดีค่ะ เหมาะแก่การแต่งแบบลุคหวานๆ คุณหนูเรียบร้อยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ 6/10

ความชัดของสี 9/10

ความติดทน 8/10

ความสวยงามของแพ็คเกจ 7/10

ความแข็งแรงของแพ็คเกจ 9.5/10


5. Meilinda My sweetheart No.03 Caramel Biscuit


ทางเราแพ้ทางแพ็คเกจปุ๊กปิ๊กรูปหัวใจมากๆค่ะ ราคาน่าคบหาด้วย สีสวย เยอะดีด้วย มีถึง 9 สีเลย เราชอบใช้สีที่ 2 ค่ะ เป็นโทนเหลืองส้ม เกาหลีมาก ทาสีนี้แค่สีเดียวก็สวยแล้วค่ะ ข้อเสียเลยคือ ไม่ติดทน มีความผงระดับนึง ตอนแรกที่ทา สีชัดนะคะ แต่ตกเที่ยง บ่าย นี่น้องเลือนลางไปแล้วค่ะ 


เนื้อผลิตภัณฑ์ 6/10

ความชัดของสี 8/10

ความติดทน 5/10

ความสวยงามของแพ็คเกจ 9/10

ความแข็งแรงของแพ็คเกจ 9/10


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE