BK Acne Expert Bright Plus ไอเทมเด็ดที่ต้องมี!!

49 15

สวัสดีค่าทุกคนน!! ปัญหาในเรื่องของสิว ฝ้า กระ ฯลฯ คงไม่มีใครอยากเป็นหรอกใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าใครกำลังพบกับปัญหาเหล่านี้อยู่แล้วก็ต้องอ่านรีวิวของเจ๋งให้จบน๊าา เพราะวันนี้เจ๋งมีไอเทมเด็ดที่จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไปด้วย “BK Acne Expert Bright Plus” นั่นเอง ซึ่งหากพูดถึงเรื่องสิว ๆ แล้วเนี่ย คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ BK แน่นอน เพราะนางโด่งดังมากจริง ๆ

BK Acne Expert Bright Plus เป็นสูตรใหม่ ที่เข้มข้นกว่าเดิม นางจะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ (ใครที่เป็นรอยดำจากสิวบอกเลยว่าเลิศมาก นางช่วยได้เยอะมากจริง ๆ)

ส่วนประกอบ

Vitamin C ช่วยให้การดูดซึมสารต่าง ๆ เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

Artichoke ช่วยบำรุงผิวจากการทำลายของแสงแดด ทำให้รูขุมขนกระชับ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนด้วย 

 Beta Glucan ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ

Madecasoside เข้มข้น 2,000 ppm. ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และการอักเสบของสิว

Wild thyme extract ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ

เนื้อครีม 

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นอ่อน ๆ ดูก็รู้ว่าเข้มข้นมากแต่ไม่หนักผิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้รวดเร็วมาก  เจ๋งทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้ม ไม่ทิ้งคราบ ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ ประทับใจสุด ๆ !!! เพื่อน ๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะนางไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวของเรา


❌No Paraben , No Alcohol , No Steroids , Fragrance Free❌

ปลอดภัยเหมือนที่แบรนด์เคลมไว้ว่า 

Good For Sensitive Skin เลย!!

หลังใช้เจ๋งรู้สึกว่าผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลยแม้แต่นิดเดียว แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น…ไม่ว่าจะแต่งน้อยแค่ไหนผิวก็ยังดูดี ดูเนียนเหมือนเข้าคอร์สทำหน้าแพง ๆ แต่จ่ายเพียงแค่ซองละ 49฿ เท่านั้นเอง คุ้มเวอร์!!!!

พิกัดหาซื้อก็ง่ายมากเพราะเพื่อน ๆ สามารถไปซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือจะสั่งในแอพ 7-Deliverly ก็สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก ราคาเพียงซองละ 49฿ เท่านั้น (แบบซองพกพาสะดวกสุด ๆ เลย ไม่เปลืองพื้นที่ในการเก็บด้วยนะ) และผลลัพธ์คือเกินคาดมาก…ดีเกินราคา ต้องไปลองนะทุกคนน