8 Hr Full Night Sleep Booster Serum ไอเท็มลูกรัก เพิ่มพลังกู้หน้าโทรมให้ผิวใส | mylittlepleng

55 19
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน


ความติดซีรีย์เป็นเหตุ ช่วงนี้คือนอนดึกมากกก คือมันไม่ได้ออกไปไหนเนอะ อยู่แต่บ้าน หน้าโทรมไม่ไหวแล้ว ส่องกระจกคือตกใจผิวตัวเองมาก จนทนไม่ไหว คิดว่าไม่ได้ละ ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองเหมือนเดิม ซีรีย์ก็ยังไม่จบ ยังนอนดึกเหมือนเดิม งั้นก็ต้องหาสกินแคร์มาช่วยบำรุงผิวแทนละกัน ไปเจอตัวนี้ชอบมาก ลองใช้มาสักพักแล้ว อยากมาบอกต่อทุกคนมากก





Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Booster Serum


เซรั่มสูตรสีฟ้า ที่นางจะช่วย เพิ่มพลัง กู้หน้าโทรม ให้ผิวใส ถือว่าช่วยชีวิตผิวเพลงได้มากๆเลย จากผิวโทรมก็คือดีขึ้นมากๆเลย





ความดีงามของตัวนี้ก็คือเค้าเพิ่มพลังการบำรุงให้ผิวด้วย 10% Ceramide B5 Complex นอกจากจะช่วยกู้หน้าโทรมแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดรอยแดงได้ด้วย


รวมไปถึง 3D Hyaluron Plus ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ สดใสอยู่ตลอด ชอบมากตรงที่มีไฮยาด้วย เพราะช่วยให้ผิวอิ่มฟูและยังคงความชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีด้วย





นอกจากตัวนี้เค้าจะใส่สารบำรุงมาอย่างครบถ้วน เค้ายังปลอดภัยมากขึ้นเพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวเลย มั่นใจแน่นอนว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว


X พาราเบน

X ซิลิโคน

X แอลกอฮอล์

X มิเนรัล ออยล์

X น้ำหอม

X สีสังเคราะห์




ความดีงามอีกหนึ่งอย่างก็คือ ด้วยความที่เป็นเซรั่ม เนื้อมีความบางเบามากก เวลาทาไปก็คือซึมไว ไม่หนักหน้าด้วย ไม่เหนอะหนะ ถูกใจสายนอนดึก ก็คือถ้าทาอะไรที่หนักๆหน้า กว่าจะนอนหน้าเยิ้มกันพอดี อีกอย่างกลิ่นนางเป็นแบบธรรมชาติๅ เท่ากับว่าช่วยให้ผ่อนคลายไปด้วย





How To Use


วิธีใช้ของเพลงก็คือจะทาตัวนี้เป็นตัวแรกเลย เพราะเนื้อบางเบากว่าตัวอื่นที่เพลงใช้ ทาทั้งหน้าแล้วก็อย่าลืมทาคอนะทุกคน สำคัญมาก หลังทารู้สึกได้เลยว่าหน้าฉ่ำขึ้น ชุ่มชื้นดีมาก นางซึมไวนะ ไม่เหนอะหนะผิวเลยย เหมือนตอนทาเสร็จนางซึมไปเลย ที่เคลือบผิวเหลือแค่ความชุ่มชื้นที่ไม่เหนียว ทำให้ผิวไม่มันเยิ้มม ไม่หนักผิว ชอบๆ




มาดูผลลัพธ์กันดีกว่า หลังจากที่เพลงลองใช้มา รู้สึกว่าผิวสดใสขึ้นเยอะเลย คือผิวมีชีวิตชีวามากขึ้น ผิวใส ชุ่มชื้น ภาพ Before ดูจากใต้ตาก็น่าจะรู้ว่านอนดึกมานานแค่ไหน5555 เห็นถึงความไม่ชุ่มชื้นของผิวด้วย ส่วน After ผิวใสขึ้น สังเกตจากใต้ตาเหมือนเดิม สดใส แถมชุ่มชื้นขึ้นด้วย


ผลลัพธ์หลังจากลองใช้ถือว่าถูกใจเพลงมากๆ มอบมงให้เป็นเซรั่มกู้ผิวโทรมในดวงใจเลย


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสายติดซีรีย์นอนดึกเหมือนกัน เพลงแนะนำเลย


ขนาด 30 ml.

ราคา 399 บาท


ไปหามาลองกันได้น้าา


สำหรับกระทู้นี้เพลงต้องลาไปก่อนแล้วค่า


ไว้เจอกันกระทู้ต่อไปค่า


ByeBye ^^


mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE