[Review] UNNi scrub&soap 2in1 "อาบก็ฟิน ขัดก็ใส"

53 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   Hello JEBAN Girls... เชื่อว่าช่วงนี้ทุกคนคงอยู่แต่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ "Stay home stay safe"  อย่างตุ๊กตูนเองไม่เข้าสปา คาเฟ่ ใดใดเลย วันนี้อามรณ์ดี อยากจะขัดผิวสักหน่อย แต่พอคิดถึงตอนใชัสครับขัดตัว คือ ห้องน้ำก็จะเลอะเทอะ ขัดตัวเสร็จแล้วต้องมาขัดห้องน้ำต่อ โหย! พอคิดแบบนี้แล้วไม่ขัดละสะสมขี้ไคลไปก่อนละกัน=="   ใครที่เป็นแบบนี้บ้าง?? วันนี้ ตุ๊กตูนมีวิธีดูแลผิวง่ายๆด้วยสบู่ก้อนเดียว ที่สำคัญใช้แล้วผิวนุ่มใสขึ้น ไม่บาดผิว  มีกลิ่นห้อม..หอม เพิ่มความฟิน แถมไม่ทำให้ห้องน้ำเลอะจนรุงรังใจด้วย อะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย "สบู่อะไรน๊า?"

   Unni White Strawberry Apricot
 Scrub Soap 
นี่คือโฉมหน้าของสบู่ที่ตุ๊กตูนพูดถึง Packageน้องคือน่ารักตะมุตะมิ เหมือนซองขนม แค่ฉีกซองก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆออกมาจากซองแล้ว..

   สบู่อันนี่ก้อนนี้เป็นสีpastelสีม่วงสลับชมพูและเหลือง นอกจากสีสวยน่ารักน่าใช้แล้วเค้ายังมีสารสกัดอัดแน่นมาให้ดูแลผิว มากถึง10 ชนิด..

  • สารสกัดสตอเบอรรี่ขาว

  • แอพริคอต สครับ

  • น้ำนม

  • กลูต้าไธโอน

  • น้ำผึ้งป่า

  • AHA

  • น้ำมันมะพร้าว

  • Vitamin B 

  • Vitamin E

  • กลีเซอรีน

   Unni White Strawberry Apricot Scrub Soap หรือ สบู่อันนี่  เค้าเป็น 2 in 1 คือ เป็นทั้งสบู่ที่ใช้อาบน้ำได้ทุกวัน และ ยังเป็นสครับที่สามารถขัดขี้ไคล ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราได้แบบอ่อนโยน ถ้าใช้อาบน้ำแนะนำให้ตีฟองแบบในรูป อู้หูวส์! เวลาที่ฟองนุ่มๆเเตะที่ผิวแล้วลูบไล้ บวกกลับความหอมของสบู่ โอโห่ฟินฟุดฟุด ฟองหนาหนุ่มมาก🥰

   สำหรับการใช้สบู่อันนี่เป็นสครับ ตุ๊กตูนมีทริคขัดเบาๆแต่ขี้ไคลกระเจิง ได้ผิวใสๆมาครอบครองมาฝากกันด้วย


วิธีสครับผิว

1.ล้างตัวให้เปียกหมาดๆ

2.ฟอกสบู่อันนี่ให้ทั่วร่างกาย

3. พอกทิ้งเอาไว้1-2นาที

4.ใช้สบู่อันนี่ขัดๆวนๆถูๆ  เน้นส่วนที่ดำ

5.ใช้มือถูเบาๆจนขี้ไคลหลุด

6.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

   คือ ถ้าใครที่เป็นคนออกกำลังกาย เป็นคนมีเหงื่อออกเยอะ ถ้าไม่เคยขัดหรือสครับผิวเลย อื้อฮือ! ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะสะสมขี้ไคลไว้หนาแค่ไหน😱 การสครับแบบอื่นๆอาจจะยุ่งยากและใช้เวลา อาจทำให้หลายคนบ่ายเบี่ยงที่จะทำ แต่การใช้สบู่อันนี่ในการสครับนั้น คือง่ายมาก ที่สำคัญ ไม่บาดผิว ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว และหลังสครับก็ไม่ทำให้ผิวแห้งกระด้างเลย..

   ภาพด้านบนที่เห็น เป็นภาพถ่ายทันทีหลังจากใช้สบู่อันนี่พอกทิ้งไว้2นาที จากนั้นสครับเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ใช้สบู่แค่ข้างเดียวเพื่อเปรียบเทียบ) จะเห็นได้ว่าข้างที่ใช้สบู่อันนี่ผิวดูใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจนเลย

   ถ้าอยากผิวใสนุ้ม..นุ่ม ก็แนะนำว่าให้ใช้สบู่อันนี่ทุกวัน นอกจากก้อนสบู่จะน่ารักแล้ว ราคาก็น่ารักตามด้วย เพราะก้อนละ 89 บาทเท่านั้น คุ้มในคุ้ม เพราะซื้อ1 ได้ถึง2 สำหรับใครที่อยากสัมผัสความฟินของสบู่อันนี่ ก็สามารถหาซื้อมาลองใช้กันได้ที่


FB : Beauty selected by NUna

Shopee : Nuna beaute

   วันนี้แวะมาแชร์ทริคดูแลผิวแบบอีซี่ฉบับอยู่บ้านก็ผิวสวยได้ ไม่ต้องเพิ่งสปา แถมเซฟเงินในกระเป๋าด้วย ใครที่ลองแล้ว แวะมาเม้นท์บอกกันด้วยน๊าว่าชอบเหมือนกันรึเปล่า วันนี้ไปแล้วคับ จุ๊บุจุ๊บุ😘


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE