Review PUERRi cover all acne concealer คอลซีลเลอร์ที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ช่วยกลบสิวเนียน ไม่อุดตันผิว

48 15

          สวัสดีค่าทุกคน !! วันนี้วามาบอกต่อไอเท็มสำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่มีปัญหาสิว แต่ก็ไม่เว้นที่จะต้องการแต่งหน้าในทุกๆวันมาบอกต่อทุกคนกันนนน คือตอนนี้วาใส่แมสก์บ่อยมากกก ด้วยสถานการณ์ Covid – 19 ตอนนี้คือแมสก์ต้องติดตัวตลอด แล้วใส่บ่อยๆใส่ทำงานทั้งวันปัญหาที่เกิดต่อมาคือเป็นสิวค่า TT สิวฮอร์โมนก็มากพอแล้วมาเจอสิวจากการใส่แมสก์อีกคือปังที่1 แต่ก็ทิ้งการแต่งหน้าไม่ได้จริงๆค่ะ การใช้เครื่องสำอางต่างๆเนี่ยก็อาจจะทำให้สิวเราเห่อขึ้นได้อีก วาเลยหาตัวที่เป็นมิตรกับผิวที่เป็นสิวแบบเราๆ ก็ไปเจอเจ้า PUERRi cover all acne concealer ตัวนี้มาค่า 

                 ใดๆก็คือ ปกติวาเคยใช้ทั้งตัวเจลล้างหน้า เจลแต้มสิวของนางมาแล้วก็คือปังจีงงง มาเจอคอลซีลเลอร์สิวของนางเลยตำมาลองซะหน่อย คือเป็นทางเลือกอีกทางนึงที่ดีเลยค่ะ ถ้าใช้คอลซีลเลอร์ปกติที่ใช้ทั่วไปก็อาจจะทำให้สิวเราอุดตันขึ้นไปอีก แต่นี่เป็นคอลซีลเลอร์สิว ที่ช่วยทั้งกลบ ลดสิว และลดรอยได้ในตัวเดียวเลย ทั้งสวยด้วยทั้งบำรุงด้วย สวยคูณสองค่ะ 55555555555555

เนื้อนางดีมากค่ะ นางเป็นสี Natural Beige คือวาว่าน่าจะใช้ได้กับทุกสีผิวเลย 

คือเกลี่ยง่ายมากกก แบบคิดว่าใช้แทนรองพื้นก็ยังได้ เนื้อไม่หนักเลย ละหลังสวอชเสร็จวาแอบขี้เกียจใช้คลีนซิ่งเช็ดแขนเลยไปล้างน้ำปกติ คือจะบอกว่านางกันน้ำด้วยย เยี่ยมจริงๆค่ะไม่หวั่นแม้วันเหงื่อท่วมแล้ว TT 

วิธีใช้นางก็คือ บีบคอลซีลเลอร์สิวลงบนนิ้วนางเลยค่ะ แล้วเกลี่ยหรือตบลงบริเวณที่ต้องการปิดจุดบกพร่องหรือจุดที่เป็นสิวเลย

ก่อนปิดสิววาขอมากลบแพนด้าใต้ตาก่อนนะคะ ส่วนนี้ก็ปังพอๆกับรอยสิวเลย ผลลัพธ์ก็คือ

ดีงามม๊ากกกก เกลี่ยง่าย ปกปิดไม่ตกร่อง สีคือกลืนไปกับผิวเลยย ชอบมากแงง มาดูการปกปิดในส่วนของสิวกันดีกว่าค่า ตอนนี้วาได้สิวฮอร์โมนมา 1 เม็ดเป้งๆเลย ตบๆแทปๆนางไปเลยจ้า บิ้วท์ได้ไม่กลัวอุดตันเลยย 

คือวาไม่ได้ถ่ายผลลพธ์หลังจากลองใช้มา1อาทิตย์ สิวยุบลงจริงๆค่ะ ไม่มีสิวใหม่ขึ้นด้วย ได้ผลตามคำเคลมเลย เพราะคอลซีลเลอร์สิวตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Oligopeptide-10 + Pionin และ Salicylic acid ที่มีส่วนช่วยในการรักษาสิว และลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำได้ด้วยจ้า 

       วาลองลงไปทั้งหน้าเลยค่า คือเนียนมากกก ปกปิดรูขุมขนได้ดีเลย รอยแดง รอยดำต่างๆ ผิวคล้ำใต้ตาก็หมด กริบในซองเดียว ใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิวแต่ยังติดการแต่งหน้า หรือมั่นไม่มั่นใจวาว่าต้องลองเลยค่า ซองละ 49 บาทเอง (3 กรัม) หาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือถ้าในสถานการณ์ตอนนี้กดออนไลน์รอรับความสวยอยู่ที่บ้านก็ได้ค่า สั่งซื้อที่เพจ Facebook ของ PUERRi ได้เลย


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE