รีวิวลิปซองนามิ GLOSSY CREAMY TINT สีสวยมากแม่!

43 15

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


รีวิวนี้ตื่นเต้นมากๆ 555 เพราะเราเป็นคนชอบลิปซองของนามิมากกก รุ่นแบบแมตต์บอกเลยมีทุกสี พอนามิออกลิปตัวใหม่มาเราเลยไม่รอช้า ต้องเก็บให้ครบ! ซึ่งส่วนตัวเราเป็นคนชอบใช้ลิปทิ้นท์หรือเนื้อกลอสๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชอบความแวววาว ฉ่ำๆ ลิปซองนามิเซตนี้ก็เลยตอบโจทย์เราสุดๆ สีจะสวยขนาดไหน เราไปดูรีวิวกันเลย!

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT (ซองละ 49 บาท) ซือที่ 7-11


เป็นลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ สามารถทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา ความเริ่ดคือเม็ดสีชัด ติดทนนาน มีส่วนผสมของวิตามินซี & วิตามินอี, มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้บัตเตอร์ และสารสกัดน้ําผึ้งธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย เนื้อลิปคือนุ่มมากกก ทาง่าย ไม่ตกร่อง ชอบที่ทาแล้วเบาสบายไม่หนักปาก ได้ลุคปากฉ่ำๆ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดีแบบกำลังดี ไม่ฉ่ำเกินไปจนเหมือนกินหมูทอดมา


วิธีใช้: ใช้แปรงทาและเกลี่ยลิปทิ้นท์ให้ทั่วริมฝีปาก เปลือกตาและพวงแก้ม

สวอชเทียบกันทั้ง 4 สี

จะเห็นว่าทั้ง 4 สีจะเป็นสีโทนแดง-ส้ม ซึ่งเป็นเฉดสีที่สวยมากก แต่งง่ายในทุกลุค จะใสๆ ก็ได้ แซ่บๆ ก็ได้ ดูจากรูปเพื่อนๆ อาจจะรู้สึกว่า สีมีความใกล้เคียงกัน แต่พอทาลงบนริมฝีปากแล้ว จะมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูรูปกันเลย

#1 Cherry Red

มาที่สีแรกสีโปรดของเรา ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน 5555 เราชอบสีแดงเฉดนี้มาก ไม่แดงจี๊ดจนเกินไป แทแล้วช่วยขับผิวได้เป็นอย่างดี ดูสดใส แซ่บซ่าฝุดๆ เป็นสีที่ทาแล้วปลุก Energy ในตัวขึ้นมา เหมือนเปิดโหมด Active พร้อมบวก เสริมสร้างความมั่นใจได้ดีมาก เป็นสีเรามักใช้ในวันเข้าประชุม 555


#2 Smoke Orange

สีนี้ก็เป็นอีกสีที่สวยมาก ปกติเราไม่ค่อยทาลิปโทนส้ม แต่สีนี้ต้องยอมให้เขาจริงๆ เพราะว่าเป็นเฉดสีส้มที่ตุ่นๆ นิดนึง ให้ความรู้สึกแบบสาวชิคๆ เริ่ดๆ เราชอบทาลิปสีนี้เวลาแต่งตัวแนวเอิร์ธโทน มันเข้ากับเสื้อผ้าสีครีมๆ น้ำตาลๆ มากเลยน้า (Cafe Hopping ต้องมาแล้ว แต่ตอนนี้ติดช่วงโควิดก็คาเฟ่ทิพย์อยู่บ้านไปก่อน T__T)


#3 Nude Pink

คุณณณณ! และนี่ก็คือสีนู้ดที่เราทาแล้วรอด! ปกติเราไม่ค่อยทาโทนสีนู้ดเลยเพราะทาแล้วหน้าจืดสนิทยิ่งกว่าผักที่ต้มแช่ทิ้งไว้ 3 คืน แต่สีนู้ดเฉดนี้คือดีมากก ดูไม่ป่วย เมคอัพบางๆ ทาสีนี้ก็ยังรอด ขอมอบมงลิปสีนู้ดที่ทาแล้วรอด ให้กับลิปนามิสีนี้เลย


#4 Peachy Coral

สีนี้เป็นอีกสีที่สวยมาก ยิ่งแต่งหน้าโทนพีชๆ นะ โห สวยยิ่งกว่าไปเด็ดผลพีชที่สวน ต้องยอมรับว่าเทรนด์แต่งหน้าโทนพีชไม่มีเอาท์จริงๆ แต่งตอนไหนก็รอด ได้ลุคสาวเฮลท์ตี้ สุขภาพดี เพิ่มความน่ารักสดใสมากๆ เข้าได้กับทุกวัน ทุกวัยเลยค่า


นอกจากทาริมฝีปากแล้ว ตัวลิปก็สามารถนำมาทาเป็นบลัชออน หรืออายแชโดว์ได้ด้วยนะคะ อย่างในรูปนี้เรานำลิปมาทาเบาๆ เป็นบลัชออนค่า แนะนำให้ใช้ฟองน้ำเกลี่ยจะช่วยให้สีเรียบเนียนไปกับผิวหน้ายิ่งขึ้นค่า


มาลองทดสอบการกันน้ำ จะเห็นได้ว่าเม็ดสีชัดมาก และสีไม่ละลายไปกับน้ำ ส่วนเรื่องความติดทน เมื่อกินข้าวอาจจะมีหลุดๆ บ้างแต่ยังมีพื้นสีนิดหน่อย จึงต้องเติมระหว่างวันบ้างค่ะ แต่เติมนิดเดียวก็กลับไปเริ่ดเหมือนเดิมแล้วค่าา >___<


จบลงแล้วสำหรับรีวิวลิปซองนามิในวันนี้ค่าา เป็นลิปซองเซเว่นที่หาซื้อง่าย สีสวยติดทน ถูกและดีเกินราคา เอาจริงๆ เราเป็นคนที่ใช้ลิปหมดยากมาก ยิ่งลิปแท่งคือไม่เคยใช้หมดเลย (สิ่งที่หมดก่อนคือหมดอายุ 5555) ลิปซองเลยตอบโจทย์คนอย่างเรามาก ใช้ทันก่อนหมดอายุ แถมพกหลายๆ สีได้ไม่หนักกระเป๋า หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบลิปซองตัวนี้เหมือนเรานะค้า วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายยย ♥ //


Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE