เจลลดรอยแผลเป็นที่เห็นผลไวมาก! 🧬🔬

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜𝐬𝐜𝐢 𝐎𝐫𝐠𝐚𝐧𝐢𝐜 𝐃𝐫𝐚𝐠𝐨𝐧’𝐬 𝐁𝐥𝐨𝐨𝐝 𝐒𝐜𝐚𝐫 𝐆𝐞𝐥 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 / 𝟔𝐠 / 𝟑𝟒𝟎𝐓𝐇𝐁⁣
⁣​
🧬 เจลครีมที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นให้จางลงได้ไวมาก การันตีด้วยรางวัลมากมายเช่น BSB Innovation Prize 2017 อีกทั้งยังผ่านการรับรองจาก COSMOS Organic Standard และมีงานวิจัยรองรับมากมาย เหมาะกับแผลเเทบจะทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น แผลนูน แผลคีลอยด์ รอยสิว แผลผ่าตัด รอยแตกลายหรือเเม้ริวรอยจากการ age เค้าก็เคลมว่าช่วยได้นะคะ⁣ ⁣
👩🏻‍🔬 จากที่ปรางทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือนเช้า-เย็น ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนเเรกหลังจากโทนเนอร์เลยค่ะ ไม่เเนะนำให้ป้ายทิ้งไว้เเต่ให้เรานวดครีมลงไปจนกว่าเค้าจะซึมลงผิวค่อยบำรุงในสเต็ปต่อไป เนื้อครีมมีกลิ่นหอมและเกลี่ยง่ายค่ะ รู้สึกว่ารอยสิวจางไวมากๆค่ะ มากกว่ายี่ห้อที่เคยลองใช้มาก่อนหน้านี้โดยเฉพาะถ้าเริ่มทาจากแผลสด จากนี้ก็ตั้งใจจะใช้ต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะเพราะติดใจเเล้ว⁣ ⁣
🔬 สารสกัดหลักๆที่อยากจะนำเสนอเลยก็คือ ⁣
𓐄 Defensil Soft สารสกัดที่ได้รับรางวัล สกัดมาจากเห็ด Northern Truffle มีหน้าที่ในการยับยั้งกลไกการระคายเคืองของผิว ดังนั้นพอเราทาสารนี้ไปเค้าจะช่วยลดความตึงเครียดของผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวได้ดีค่ะ⁣
𓐄 Hydroxyprolisilane CN ที่ทางแบรนด์เค้าใส่เข้มข้นมามากเท่ากับ Recommended dose เลยซึ่งหวังผลได้แน่นอน เค้ามีหน้าที่ในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวเรา ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
⁣𓐄 Organic Dragon’s Blood ที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินมาบ้างเเล้ว มีฤทธิ์ในการ Anti-aging ช่วยในการสมานและรักษาแผลให้หายไวขึ้น เสมือนกับการสร้างผิวชั้นที่สองเพื่อปกป้องผิวจริงๆของเราไว้⁣ ⁣
🧪 จริงๆแล้วมีสารสกัดที่น่าสนใจอีกมากมาย และที่สำคัญเพื่อนๆที่มองหาเจลครีมลดรอยแผลเป็นอยู่อยากให้ลองไปดูที่ไอจีทางเเบรนด์ได้นะคะ ผล Before-After โหดๆทั้งนั้นเลย ส่วนทางเราก็ขอบรรจงใช้ต่อไปค่ะ รอยจางมากเเล้วแต่เค้าต้องจางได้อี้กก⁣ ⁣

ขอโทษด้วยที่แสงในรูป Before-After ไม่คงที่นะคะแต่ว่ารูปถ่ายไม่ผ่านฟิลเตอร์และไม่มีการรีทัชใดๆนะคะ


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE