ป้ายยาแป้งฝุ่น INN BEAUTY SUPER BB POWDER คุมมัน ป้องกันสิว ผิวกระจ่างใส อมชมพู ผิวดูไบรท์~

47 17

หน้าร้อนปีนี้ยาวนานมากกก ไปไหนมาไหนบอกเลยว่าเปียก! หรือจะต้องเก็บตัวอยู่บ้านก็เหมือนเตาอบเปียกเหงื่อตัวเองนี่แหละ 55555 ตัวเปียกไม่พอ ร้อนจัดๆนี่คือ แต่งหน้าสวยแค่ไหนหน้าก็มันเยิ้มมม และหน้าดูดรอประหว่างวัน! แน่นอนว่ารองพื้นเอาไม่อยู่ ต้องหาตัวช่วยที่จะมาคุมความมันได้แบบอยู่หมัด จะให้ร้อนๆ หน้าเยิ้มแล้วซับหน้าตลอดก็ไม่ไหว ดังนั้นตัวช่วยที่แก้ปัญหานี้ที่ดีที่สุดคงต้องพึ่งแป้งฝุ่นแล้วล่ะ เพราะแป้งฝุ่นนี่ชนะเลิศ เรื่องช่วยให้หน้าไม่มัน แล้วจะใช้ยี่ห้อไหนดี? วันนี้ต้นอ้อก็จะมาป้ายยาแป้งฝุ่น BB  ทีเด็ดในเรื่องคุมมัน และป้องกันสิววว~

เนื้อแป้งฝุ่นเนียนละเอียดสีเนื้อมีกลิ่นหอมอ่อนๆของ แบรนด์นี้มาแรงมากค่ะทุกคนใครไม่ได้ลองก็คงต้องไปหามาลองใช้แล้วกับ INN BEAUTY(อินน์ บิวตี้)ที่มีจำหน่ายใน เซเว่นสำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ยินชื่อต้องบอกว่าเซรั่มทาสิวซองเขียวเค้าดังมากพอมาตัวนี้ต้นอ้อก็ได้ลองใช้แป้งฝุ่น BB สูตรควบคุมความมันนางมีชื่อว่า INN BEAUTY WHITE &CLEAR SUPER BB POWDER เสียดายที่มาแบบกระป๋องแป้งเล็ๆเพราะคุณสมบัติและผลลัพธ์หลังใช้คือดีมากแล้วคุณสมบัติและผลลัพธ์เป็นยังไงมาดูกันค่า 

นางเป็นแป้งฝุ่น BB สูตรควบคุมความมันที่มองเผินๆเหมือนแป้งฝุ่นทาหน้าปกติทั่วไปแต่จริงๆคือไม่เหมือนเลยเป็นแป้งที่ใช้นวัตกรรม Youth Aura Effect จากเกาหลีที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระเจิงแสงให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูไม่มันวาวไม่หมองคล้ำในระหว่างวัน 

ส่วนประกอบหลักๆที่สำคัญคือมี CICA กับ Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวพร้อมป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังปราศจากสารเคมีอันตรายของแอลกอฮอล์จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่เคลมเรื่องการลดสิว หรือลดการเกิดสิวใหม่เอาจริงแค่นี้ก็คุ้มมากแล้วเนอะ 

เนื้อแป้งฝุ่นเนียนละเอียดสีเนื้อมีกลิ่นหอมอ่อนๆของ Tea Tree Oil  เวลาทาแล้วจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับแถมมีประกายมุขเงาๆแต่ไม่ได้วิ๊งจนเกินไป ทำให้ผิวผ่องๆ 

Before/After ก่อนทาและหลังทาจริงๆเนื้อแป้งเนียนละเอียดและปกปิดได้ดีมากๆในระดับนึงเลยค่ะแป้งตัวนี้นางช่วยเซตเครื่องสำอางได้เก๋กุ๊ดเลยนะผิวเนียนกริบถ้าเทียบกับฝั่งที่ไม่ทาคือผิวไม่ได้ขาวใสเนียนละเอียดเหมือนข้างที่ทาทำให้สีผิวขาวขึ้นแต่ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนนะไม่ต้องกังวลแป้งจะกลืนกับผิวไปเอง 

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบความที่แป้งเนื้อเนียนละเอียดมากๆชอบสัมผัสที่ทาแล้วเกลี่ยง่ายทาแล้วไม่ขาว  ไม่วอก ไม่ลอยชอบความวิ๊งเล่นแสงของแป้งเบาสบายผิวใช้ทาระหว่างวันเติมเมคอัพก็ได้  ช่วยควบคุมความมันได้ดีแทบไม่ต้องซับมันเล้ย!!! ผิวมัน T-Zone แบบต้นอ้อยังรอดชอบๆ 

ป้ายยาขนาดนี้ก็อยากแนะนำให้ทุกคนไปหาซื้อมาลองใช้เลยนางราคาถูกมากลองแล้วจะชอบราคาเบาๆแค่ 49 บาทเองอ่ะคุณภาพดีพอๆกับแป้งฝุ่นแพงๆเลย  หาซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขานะจ้ะ อยากจะกระซิบเบาๆเลยว่าถ้าใช้แล้วจะชอบแน่นอนนน 


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE