COLAB Extreme Volume Dry Shampoo สเปรย์เพิ่มโวลุ่มลูกรัก

45 16

สวัสดีครับเพื่อนๆ :)

วันนี้เพิ่งสั่งสเปรย์ผมไปเพิ่มสดๆ ร้อนๆ เลยอยากเอามาป้ายยาซักหน่อย ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าตัวเองเป็นคนผมเส้นเล็กและกึ่งตรงกึ่งหยักศก งงมั้ย? แล้วก็จะติดการเซ็ตผมมาตลอด เพราะถ้าไม่เซ็ตนะ หัวก็จะลีบแบนเลย แล้วเมื่อไม่นานมานี้บังเอิญได้เข้าสู่วงการ Dry Shampoo จากที่ไปลองเล่นที่ห้องเพื่อน เลยคิดว่ามันน่าจะมาช่วยให้การเซ็ตผมเราง่ายขึ้นได้ ส่วนตัวเราคิดว่านอกจากจะทำให้ผมแห้งสะอาดตามโจทย์แล้วมันก็แอบมีเท็กซ์เจอร์นิดๆ ให้จับทรงได้ด้วย เราเลยลองเปลี่ยนยี่ห้อใช้มาเรื่อยๆ จนมาเจอกับ COLAB Extreme Volume Dry Shampoo ตัวนี้


เริ่มจากแพคเกจจิ้งสีดำด้านที่จับถนัดมือ เราชอบนะ ขนาดกระป๋องก็ไม่ได้ใหญ่มากเลยไม่หยุดมือง่าย หัวฉีดก็ฟุ้งกระจายได้ดี แต่ๆๆ แอบมีข้อเสียอยู่ข้อนึง ไม่รู้เป็นทุกยี่ห้อรึปล่าวนะ เวลาที่พกขึ้นเครื่องเดินทางไปไหน หัวสเปรย์จะชอบตัน วิธิแก้ก็คือต้องเปิดจุกกระทุ้งนิดหน่อย ถ้าตันน้อยก็ใช้ได้ไหม้ปกติ แต่ถ้าตันมากบางทีเราได้ทำใจทิ้งเลยแหละ

ผมหอมสะอาด สดชื่น

ขจัดความมัน

ไม่ต้องใช้น้ำ

ไม่ทิ้งคราบขาว


มาถึงเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ามันมีกลิ่นเฉพาะแต่ก็ไม่ได้เหม็น แล้วก็ไม่ได้กลิ่นแรงจนตีกับน้ำหอมที่ฉีดกับตัว เนื้อสเปรย์เป็นเนื้อแป้งสีขาว เวลาใช้ก็ฉีดห่างจากศีรษะประมาณ 20 ซม. ไม่ต้องจ่อมาก ให้ฟุ้งกระจายได้ทั่วๆ แล้วที่สำคัญไม่ต้องฉีดเยอะ เพราะเนื้อสเปรย์จะมีสวนผสมที่ช่วยเพิ่มโวลุ่ม มีเท็กซ์เจอร์หนืดๆ หน่อยแต่ก็ไม่ได้เหนอะหนะอะไรมาก ฉีดเสร็จก็ใช้มือปัดฝุ่นแป้งส่วนเกินออกหน่อยแล้วจึงค่อยขยุมๆ นวดๆ ให้ทั่ว จัดแต่งผมให้เข้าทรงที่ต้องการได้เลย

เท่าที่ใช้มาหลายกระป๋องแล้วชอบมาก มันตอบโจทย์คนผมเส้นเล็กอย่างเราได้มากเลย เพราะที่ผ่านผมไม่เคยมีโวลุ่มมาก่อน ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาว แต่ใช้แล้วก็ต้องสระผมให้สะอาดด้วย ยังแอบลุ้นอยู่ว่าถ้ารีวิวไปแล้วของจะหาซื้อยากขึ้นมั้ยเนี่ย สูตรอื่นๆ เขาก็มีนะ ถ้าไม่ได้ต้องการเพิ่มโวลุ่ม ก็มีตัวอื่นๆ ที่ดูแลเส้นผมที่แตกต่างกัน ถ้าสนใจก็หามาลองกันดูนะ บรัยยยย :) 


Gobbi Jirawat

Gobbi Jirawat

FULL PROFILE