แพ้หน้ากากใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่น ตัวไหนดี

46 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Jeban ทุกคนนนน กลับมาพบกับอนามอีกแล้วนะคะ วันนี้อนามมีเรื่องทุกข์ใจอยากมาระบายคือช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดหนักอีกรอบ เครียดมาก ยอดคนติดเพิ่มขึ้นทุกวัน สิวก็ขึ้นจากการใส่หน้ากากทั้งวัน ยิ่งเครียดไปอีก ใช้สบู่ล้างหน้าหรือเจลแต้มสิวตัวไหนก็ไม่หาย สิวไม่ลดเลย ไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนเราเลยแนะนำให้ใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นตัวนึง เครมหนักมากว่าเป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวหน้าใส ผิวขาว คือแกกกรรร แกว่ามันเวอร์ไปป้ะ สบู่ล้างหน้าอะไรจะลดสิวหน้าใส พอมันบอกชื่อเท่านั้นแหละอ่อเลย อยากรู้ว่าเป็นสบู่ล้างหน้าอะไรตามมาดูกันน

นี่เลย สบู่ล้างหน้า สบู่โฟมรบสิวBK สบู่ที่จะรบสิว ลดสิวของเรา คือเราเป็นแฟนคลับแบรนด์ BK อยู่แล้วเลยไปจัดมาสักหน่อยในเซเว่น ราคาน่ารักมากก้อนละ 59 บาทเอง กลิ่นหอมมากกก เป็นกลิ่นสมุนไพร จากนั้นเราก็ทดลองใช้มา3วัน เรารู้สึกว่าสิวผด สิวที่เกิดจากหน้ากากมันค่อยๆแห้งแล้วหลุดเว้ย พอใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ สิวค่อยๆหายไป หน้าเริ่มใสขึ้นจนตกใจ ของเค้าดีจริงแก มันดีจนเราอยากรู้ว่าแบรนด์ใช้ส่วนผสมอะไรบ้างในสบู่ล้างหน้า ลดสิว หน้าใส ผิวขาว เราเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความสบายใจเราเลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ 

สบู่ล้างหน้า สบู่โฟมรบสิว BK Acne Natural Whipped Soap มีฟองนุ่มละมุนละเอียด ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่าของ 

  • กรดอะมิโน เอสิด จากพืชช่วยทำให้ไม่แสบผิว

  • โสมไซบีเรีย Multi-Mineral ขจัดความมันบนใบหน้า 

  • ทีทรีออย และ ใบบัวบก ช่วยลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว 

  • วิตามินซี วิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นทันทีที่ใช้

  • ไม่มี SLS, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน และ MIT

โอ้โหส่วนผสมแต่ละอย่างของสบู่ล้างหน้าคือออแกนิกมาก พอยิ่งรู้ยิ่งอยากใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะมั่นใจว่าส่วนผสมไม่ทำร้ายผิวหน้าของเราแน่นอน

วิธีใช้สบู่ล้างหน้าก็ง่ายแสนง่าย

  1. หยดน้ำลงบนสบู่ล้างหน้า ถูกับมือให้เกิดฟอง

2. ฟอกผิวหน้า หรือผิวกาย ให้ทั่ว

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้สบู่ล้างหน้าคือไม่รู้สึกเลยว่าสบู่ล้างหน้าของBK ไม่ทำให้แสบผิวเลย หน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมสมุนไพรมากกก ชอบตรงนี้แหละ ฟองก็เยอะนุ่มมากสบายผิวสุดๆ

นอกจากจะใช้สบู่ล้างหน้าได้แล้ว สบู่โฟมรบสิวBK เค้ายังสามารถนำมาถูตัวเพื่อกำจัดสิวที่อกหรือสิวหลังได้ ใครมีสิวที่หลังหรืออกลองเอาไปใช้ดู ผิวจะได้ขาวกระจ่างใส ไร้สิว สบู่ล้างหน้าBK เป็นอีก1ทางเลือกให้กับคนที่เป็นสิวเลย ลองไปหาซื้อมาลองกันนะคะ

ถ้าใครหาสบู่ล้างหน้าในเซเว่นไม่เจอ เราแนะนำให้ซื้อออนไลน์ที่

Line OA : @bkthailand

Lazada : Bangkok Health Group

Shopee : bkmaskofficial

Konvy Allonline และ ShopAt24

อย่าให้ปัญหากวนใจมาทำให้หน้าเราหมอง มีสิว เครียดได้แต่สิวต้องไม่ขึ้นเพราะงั้นอยากจะแนะนำสบู่ล้างหน้า ลดสิวให้เพื่อนๆ ได้ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ มีความเปลี่ยนแปลง ผลเป็นยังไงกันบ้างมาคอมเม้นต์กันดูนะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวไปใช้สบู่ล้างหน้า ลดสิว ก่อนเดี๋ยวสิวขึ้นนน