รีวิวสกินแคร์จาก Estee Lauder ดีจนต้องซื้อซ้ำตลอด

52 18

สวัสดีค่า วันนี้มีโอกาสได้เก็บกวาดสกินแคร์ที่ใช้หมดแล้ว ก่อนทิ้งเลยถ่ายรูปมารีวิวยืนยันว่าใช้ดีจริงจนต้องซื้อซ้ำจริงๆ ค่า


สกินแคร์เซ็ตนี้จาก Estee Lauder เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของเราเลย เราใช้สกินแคร์หลายแบรนด์ปนๆ กันไปแต่ไม่ว่ายังไงก็จะต้องมี Estee Lauder ติดบ้านไว้ตลอด

  • Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

น้ำตบตัวนี้เค้าจะมี 2 สูตรนะคะ สูตร Original และ สูตร Sakura ส่วนตัวเราชอบสูตร Sakura มากกว่า เนื้อมันบางและซึมง่ายกว่าเหมาะกับคนผิวมัน-ผสมแบบเรา ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง เราชอบใช้ตอนกลางวันเพราะใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่ม ส่วนเรื่องความกระจ่างใสช่วยแค่นิดเดียวค่า


  • Advanced Night Repair Serum 

เซรั่มตัวดังที่ฮิตตลอดกาลของเอสเต้ เราใช้เซรั่มตัวนี้เข้าปีที่ 6 แล้ว เลิกนับขวดไปแล้ว ในรูปที่เห็นว่ามาแค่ 4 ขวดเพราะขวดเก่าๆ เก็บทิ้งไปก่อนหน้านี้นานแล้วค่า ส่วนตัวเราคิดว่ามันไม่ได้เห็นผลทันตา ต้องใช้ไปเรื่อยๆ ถึงจะเห็นผลว่าเค้าช่วยให้ผิวหน้าฟูและละเอียด

  • Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยให้ผิวเรียบเรียนและกระจ่างใส ตอนใช้ขวดแรกเราใช้ทุกวัน ใช้แล้วรู้สึกเฉยๆ น่าจะเพราะตอนนั้นผิวเราไม่มีปัญหาอะไรมาก มีแต่รอยสิวเลยไม่เห็นผลอะไร แต่พอขึ้นขวดที่ 2 พอดีกับเราก็มีผื่นแดงๆ ขึ้นข้างจมูก เราโบกตัวนี้อยู่ประมาณ 2-3 วันก็เริ่มดีขึ้น ตอนหลังถึงมารู้ว่าเซรั่มตัวนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ใช้เฉพาะช่วงที่ผิวมีปัญหาต้องการกู้หน้าก็พอค่ะ

  • Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

เป็นอายครีมอีกตัวที่เราชอบใช้เพราะราคาไม่แรงมาก ตัวนี้เน้นให้ความชุ่มชื้นใต้ตา ช่วยรอยคล้ำได้นิดนึง แต่ไม่ช่วยเรื่องริ้วรอยนะคะ

  • Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules

แอมพูลเนื้อออย ซึมช้าต้องนวดวนๆ สักพัก ใช้เฉพาะกลางคืนนะคะ ช่วยให้หน้าฟูเหมือนนอนเต็มอิ่ม เราชอบใช้แอมพูลตัวนี้เวลาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเพราะมันสะดวกกว่าเอาเซรั่ม ANR ไปทั้งขวดค่ะ 

  • Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Soft Creme 


เอสเต้กระปุกทองที่หลายๆ คนเรียกกัน เราใช้ตัวนี้เพราะหวังผลระยะยาวในเรื่อง Anti-Aging ค่ะ ส่วนตัวเรายังไม่มีริ้วรอยอะไรมากเลยไม่รู้มันช่วยเรื่องริ้วรอยมั้ย แต่รู้ว่าถ้าใช้ร่วมกับสกินแคร์ตระกูล ANR ตัวอื่นๆแล้วมันเสริมกันดีมากๆ รู้ได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น หน้าฟูและละเอียดขึ้นค่ะ

ส่วนตัวเราคิดว่าสกินแคร์ของ Estee Lauder บางตัวใช้เดี่ยวๆ อาจจะไม่ค่อยเห็นผล แต่ถ้าใช้ทั้งเซ็ตเค้าจะเสริมกันและได้ผลดีมากๆ เลยค่า


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE