Review: Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Booster Serum & Overnight Mask

53 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
        เดือนนี้โชคดีมากๆค่ะ ได้ของรางวัลจากจีบัน 2 กล่องใน 2 วันติดเลย ดีใจ x2… รีบใช้ แล้วรีบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ได้มารีวิว วันนี้เป็น 2 ตัว คือ Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Booster Serum และ Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask ค่ะ เดี๋ยวมาชมกันเลยยยยยยย
        ก่อนไปรีวิว ก็ต้องขอบพระคุณ Jeban.com และ Cute Press ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ลองใช้นะคะ ^^
       มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย…

Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Booster Serum

คิวท์เพรส เอท อาวเวอร์ ฟูล ไนท์ สลีป บูสเตอร์ เซรั่ม

        เซรั่มเข้มข้น เพิ่มพลัง กู้หน้าโทรม ให้ผิวใส สุขภาพดี มีส่วนผสมสำคัญอย่าง  3D Hyaluron Plus และ 10% Ceramide B5 Complex ที่ประกอบด้วย Aqua Ceramide และ Vitamin B5 ทำงานร่วมกัน เพื่อให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ล็อคความชุ่มชื่นภายในผิวให้ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยลดรอยแดง และดูแลผิวแห้งกร้านให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

      ปราศจากสารอันตราย 6 ชนิด ได้แก่ พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม และสีสังเคราะห์

       ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า ด้านหน้ากลอ่งมีรูปเจมส์ จิ และบอกจุดเด่นของผลิตภัฑณ์ด้วย อีกทั้งยังมีรายละเอียดต่างๆอยู่รอบกล่อง
มีสติ๊กเกอร์ปิดที่ฝากล่อง ป้องกันการเปิดก่อนการใช้งาน
          เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มกระเบื้องสีฟ้า-ขาว ผิวด้าน สัมผัสแล้วรู้สึกดีมากๆ จับแล้วไม่เป็นรอยนิ้วมือเลย ขวดแบบหลอดหยด ปริมาณ 30 ml ค่ะ
       เนื้อเซรั่มใส มีความหนืดเข้มข้นมากกกกก เวลาดูดขึ้นมา คือรู้สึกได้ว่าน้องเค้าหนืดๆนะ ไม่มีกลิ่นค่ะ
วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้า และลำคอก่อนการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน และกลางคืน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้คู่กับ 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask ก่อนนอน และควรทาครีมกันแดดทุกเช้า
ความรู้สึกขณะใช้: เซรั่มเข้มข้น มีความหนืด แต่ไม่เหนียว ซึมซับได้ไวมากกกก เนื้อบางเบา ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ส่วนตัวชอบมากที่เค้าทาแล้วซึมเลย หรือเพราะผิวเราแห้งกร้านก็ไม่รู้ แต่หลังทา ผิวชุ่มชื้นขึ้นเลย อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวหน้ามากๆค่ะ
อีกตัวที่มาในกล่องก็คือ Sleeping Mask ที่แบบทาก่อนนอนแล้วไม่ต้องล้างออกค่ะ…

Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask

คิวท์เพรส เอท อาวเวอร์ ฟูล ไนท์ สลีป โอเวอร์ไนท์ มาส์ค

      บำรุงผิวให้ดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม 8 ชม. และสามารถล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชม. มีส่วนผสมของทรีฮาโลส และไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสมสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และแร่ธาตุจากน้ำทะเล ช่วยปลอบประโลมผิวให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืน เนื้อเจลไม่เหนอะหนะผิว สบายผิว พร้อมกลิ่นอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายก่อนนอน ปราศจากสารอันตราย 5 ชนิด: Paraben-Free, Silicone-Free, Alcohol-Free, Mineral Oil-Free, Synthetic color-Free

       ผลิตภัณฑ์มาในรูปของซอง โทนสีขาว-ฟ้า ปริมาณ 10 กรัม ฝาแบบหมุน เปิด-ปิด
เนื้อเจลสีฟ้าอ่อนๆ มีกลิ่นหอมจางๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ
วิธีใช้: ทามาส์คทั่วใบหน้า และลำคอเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลสีฟ้าอ่อน คงรูป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เกลี่ยแล้วซึมซับได้ไว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่แพ้ ไม่มีการระคายเคืองใดๆ สบายผิวสุดๆเลยค่ะ ตื่นมาผิวหน้าก็ไม่มัน แต่กลับมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ยืดหยุ่น ทำให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น
ความรู้สึกหลังใช้ของ Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Booster Serum & Overnight Mask: สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมาก จากที่แห้งกร้านเป็นขุย ก็ชุ่มชื้นขึ้น และมีความนุ่ม เด้ง ผิวดูเงา อิ่มฟู ไม่แห้งกร้าน ดูเปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดีค่ะ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ ช่วยเติมน้ำให้ผิวดีมากๆ เสมือนผิวได้รับการพักผ่อนนาน 8 ชม. อีกทั้งตื่นมา ผิวไม่มัน ไม่รู้สึกอุดตัน สบายผิวมากๆค่ะ ชอบเรื่องการซึมซับได้ไว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวมากๆค่ะ
  ขอบคุณทางจีบัน และแบรนด์คิวท์เพรสอีกครั้งที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ใช้ค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE