มัดรวมไอเทมสยบสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวแข็งแรงขึ้น บอกเลยว่าหน้าฉันไม่มีที่สำหรับผิวอ่อนแอ

53 20
WITH <strong>Peurri All Acne Clear</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่าทู้กคนน :)


ช่วงหลังๆ มานี้เราต้องใส่ mask ตลอด ไหนจะฝุ่นละออง อุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หลายๆ คนก็แพ้ทั้ง mask และฝุ่นกันเยอะเหมือนกัน ยิ่งตอนนี้เข้าหน้าร้อน อากาศแปรปรวนตลอด พลอยก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ตั้งแต่ใส่แมสมาผิวจะมีพวกผดผื่นเล็กๆ ขึ้นใต้กรอบคางเต็มไปหมดเลย สิวอักเสบ พอเป็นเสร็จก็ทิ้งรอยแดงไว้ให้เราช้ำใจอี๊กกก 



นี่พลอยเลยมัดรวมไอเทมสยบสิว ผิวแข็งแรงขึ้นแบบเห็นชัดๆ มาให้ค้า ซึ่งเป็นตัวที่พลอยใช้แล้วเวิร์คเลยน้า มีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกันค้า ครบหมดทั้งปัญหาสิว ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ผดผื่น ผิวแห้ง ระคายเคือง รอยสิว รอยดำ รอยแดงงั้บบ






เริ่มที่ตัวแรกเลยนะ ขอเปิดที่มาร์กหน้า ไอเทมฟื้นฟูผิว ที่พลอยเรียกว่ามาร์กเห็ดกู้ผิวแบบเร่งด่วน คือช่วงไหนที่หน้าเริ่มแพ้แดง เป็นผื่นลอก พลอยจะโบกตัวนี้เลย!



l The Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Face Mask l


มาส์กเพื่อการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนจากคุณค่าเห็ดนานาชนิดที่พัฒนาเพื่อการดูแลผิวให้แข็งแรงอย่างมีสุขภาพดี ด้วยสูตรใหม่ที่มีคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์นพร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ในการปกป้องผิว



l MY FEELING l


จริงๆ ก่อนใช้ตัวนี้พลอยเริ่มจากการได้ลองใช้น้ำตบเห็ดก่อน ซึ่งตัวนั้นก็ดีมากๆ เลยได้ซื้อตัวมาร์กที่เป็นไลน์เดียวกันเพิ่มมา มาร์กนี้โดดเด่นมากๆ เลยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว ช่วยไหนผิวแพ้ ผื่นแดง สิวผดขึ้นยุบยิบ พลอยจะใช้มาร์กเห็ดทาทั่วหน้าประมาณ 15 นาที อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง อาทิตย์เดียวรู้ ผิวสตรองขึ้นเยอะมากๆ รู้สึกได้ได้เลยว่าโครงสร้างผิวแน่นขึ้น เหมือนน้องเค้าเป็นเกราะป้องกันผิว ไปพร้อมๆกับปลอบประโลมผิวบอบบางให้ดีขึ้น




l KIEHL’S Vital Skin Strengthening Super Serum l


เซรั่มที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าดูหมองคล้ำ ผสมด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 11kD ซึ่งเป็นกรดไฮยาลูโรนิกที่เล็กที่สุดและคอมเพล็กซ์ Adaptogenic Herbal Complex เสริมความแข็งแรงของผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ป้องกันแรงกดดันจากแสงแดดมลภาวะความเครียดการอดนอน การอดอาหารและอุณหภูมิที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย



l MY FEELING l


เซรั่มขวดแดงในตำนานที่ช่วยเรื่องผิวแข็งแรง ซึ่งเค้าเอาสมุนไพรที่ใช้ในแพทย์แผนโบราณมาปรับใช้ในการฟื้นฟูผิว ช่วยทำให้ต้านอนุมูลอิสระได้ดี ที่สำคัญเซรั่มยังสตาฟผิวให้ดูเด็กลง เหมาะกับคนที่นอนน้อย เครียดและเริ่มมีปัญหาริ้วรอยแบบพลอยได้ด้วยนะ นี่พลอยเริ่มใช้ขวดสองแล้ว รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ช่วยปรับบาลานซ์ผิวได้ดี  ผิวระคายเคืองน้อยลง พวกรอยแดงจากผดผื่นหายไปค่อนข้างเยอะ รู้สึกผิวแน่นๆ เฟิร์มขึ้นเยอะ อารมณ์ผิวดูฟิตขึ้นจากชั้นผิวที่ลึกลงไป




l La Roche-Posay EFFACLAR DUO (+) l


มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว สิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว พร้อมอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นขึ้นคือ การช่วยลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ ด้วยการเพิ่มสารสำคัญเพื่อการปรับสมดุลผิว “อควา โพเซย์ ฟิลลิโฟมิส (AQUA POSAE FILIFORMIS, APF)” ซึ่งมีคุณสมบัติปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว เพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี มีประโยชน์ต่อผิว และยังช่วยลดแบคทีเรียตัวร้าย จึงช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างเห็นผล และยังมี “โปรซีหลาด สารที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ช่วยจัดการและดูแลปัญหาผิวจากสิว ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



l MY FEELING l


Laroche ตัวดัง ซึ่งตัวนี้เป็นเวชสำอางที่คนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายแบบพลอยใช้ได้ดีเลย ตัวนี้ใช้หมดไปหลายหลอดแล้ว พลอยชอบใช้ช่วงที่สิวขึ้นหนักๆ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักแสบ สิวผด แต่ทำใจลำบากในตอนแรกเหมือนกัน เพราะน้องเค้าจะขับสิวออกมาก่อน 55 ให้เชื้อสิวที่เกิดซ้ำๆ ค่อยๆ หายหมด แล้วหลังจากที่พวกสิวอุดตันให้หลุด ผิวหน้าจะดูใส และเรียบเนียนขึ้นเยอะเลย อีกความดีงามของตัวนี้คือช่วยเรื่องรอยสิว ทั้งรอยดำและรอยแดงจะจางไวขึ้นเยอะเลย ส่วนตัวพลอยคิดว่าน้องเค้าช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำใหม่ๆ ได้ด้วยนะ เพราะพลอยสิวน้อยลง จะมีแค่พวกสิวประจำเดือนและสิวผดช่วงอากาสเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ งั้บ




l Eucerin Pro Acne AI Matt Fluid l

มอยส์เจอไรเซอร์ลดรอยสิว สิวอุดตัน คุมมันถึง 8 ชม. ด้วยนวัตกรรม A.I จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิวจากภายใน Salicylic acid ช่วยจัดการหัวสิว ลดสิวอุดตันได้ลึกถึงชั้นผิว ควบคุมความมันได้ 8 ชม และลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิว P.Acnes ได้ถึงร่องรูขุมขน ให้ผิวไม่ไวต่อการอุดตันซ้ำ



l MY FEELING l


ตัวนี้พลอยใช้มานานมาก ตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เพคเกทแก้วตกแล้วแตกในตอนนั้น 55+ สู่ตอนนี้ที่ยังคงมีติดโต๊ะอยู่เพราะช่วยลดเรื่องของ “สิวอุดตัน” ได้ดีสุดๆ ยิ่งช่วงใส่ Mask สิวอุดตัน สิวผดคือขึ้นบริเวณกรอบคางและใต้คางเยอะมากๆ พลอยใช้ตัวนี้ไปแค่อาทิตย์เดียว พวกสิวอุดตันจะค่อยๆ ดีขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว สิวจะค่อยๆ แห้ง ลดน้อยลงและยุบไป ชอบเนื้อครีมที่ไม่เหนียวแต่จะแมทช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดี ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาของคนที่เป็นสิวเลยนะ อ่อนโยนต่อผิวด้วย คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้




l Eucerin Ultra SENSITIVE Cream l

ตัวนี้เขาพัฒนาขึ้นเพื่อผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย เพราะช่วยลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบคัน ทันที มี Barrier Repair Innovation ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวอ่อนแอ บำรุงเกราะป้องกันผิวให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ลดปัญหาผิวแห้ง แดง ระคายใน 2 ชั่วโมง เมื่อใช้ต่อเนื่องลดผิวเสีย เนื้อผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวระคายที่เกิดจากผิวแห้งและปัจจัยทำร้ายผิว ทั้งอากาศ มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี ความเครียด ขาดการพักผ่อน ช่วยให้เนื้อผิวแน่นชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนใสดูสุขภาพดี ไม่ไวต่อการระคายเคือง พร้อมเจอมลภาวะทำร้ายผิว



l MY FEELING l


ตัวนี้เป็นสกินแคร์ตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้เมื่อไม่นานนี้ แต่ตอนนี้เก็บเข้าในกรุเป็น 1 ในลูกรักแล้ว เนื้อจะเป็นครีมกึ่งเจล ทาลงไปแล้วชุ่มชื้นผิว เคลือบผิวทันที ลดการระคายผิวได้ดี ไม่หนักหน้า ชอบที่น้องเค้าปกป้องและฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงในทุก ๆ วัน ซึ่งก็เปนตามนั้นจริงๆ รู้สึกเค้าช่วยลดเม็ดผดเเพ้ได้ เพราะเข้าไปทั้งซ่อมและสร้างเซลล์ผิวใหม่ผิว ผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ เรียบเนียนขึ้นมากๆ ผดเม็ดเล็กๆ รอยแดงแห้งลอกลดลง ใส่แมสรอบหลังๆ ไม่ค่อยมีพวกผดผื่นเห่อเหมือนก่อนๆ




l Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator 72H l


มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน พัฒนาจากสูตรเดิมที่ใครหลายคนชื่นชอบ เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น ซึมซาบเร็ว มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวทันทีที่ใช้ถึง 152% ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง ผิวรู้สึกชุ่มชื่นแม้หลังล้างหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เกิดจากความแห้งกร้าน ผิวที่ลอกเป็นขุย และความรู้สึกไม่สบายผิว เนื่องจากขาดความชุ่มชื่น ช่วยเสริมความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ปราการปกป้องผิว ผิวจึงดูสดชื่น อิ่มน้ำ และเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพผิวดี   ตัวนี้เป็นสูตร Extended จะเป็นสูตรที่มีความบางเบาลงมาเพราะเนื้อจะเป็นแบบเจล เหมาะกับอากาศบ้านเราแบบสุดๆ


 

l MY FEELING l


ตัวที่พลอยเอามารีวิวจะเป็นสูตรเก่าน้า ตอนนี้เค้าออกสูตรชุ่มชื้นยาวนาน 100 ชั่วโมงไปเลยจ้า 555+ ขอการันตีความดีงามว่าควรซื้อเลยน้า นี่กะหมดกระปุกนี่ก็จะซื้อสูตรใหม่ ชอบมากๆ ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดีมาก ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วร้อยที่เกิดจากผิวแห้ง ใช้ไปสักพักแล้วรู้สึกว่า “ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวได้ดี” เป็นหนึ่งในสกินแคร์ให้ความชุ่มชื้น ที่ใช้ตอนกลางวันแต่หน้าไม่มัน ผิวกลับดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นทั้งวัน ผิวขาดน้ำแบบพลอยประทับใจมากค้า




l PEURRi Rapid All Acne Clear Gel l


“เคลียร์ทุกสิว ยุบจริงใน 24 ชั่วโมง” เคลียร์ทั้ง สิวอักเสบไม่มีหัว, สิวอักเสบหัวหนอง, สิวอุดตันหัวดำ, สิวอุดตันหัวขาว, สิวผด, สิวหัวช้าง, สิวเสี้ยน ครอบคลุมทุกสิวที่แท้ทรู มี Acnacylic นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi ช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวที่มีปัญหาสิวให้ดียิ่งขึ้น เป็นการ Encapsulation เสริมฤทธิ์การทำงานระหว่าง Acnacidol BG 2% และ Salicylic Acid 2% ช่วยควบคุมการปลดปล่อยสารสำคัญใต้ชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยออกฤทธิ์ดูแลปัญหาสิวได้ยาวนาน สิวหัวหนอง ยุบและแห้ง สะกิดหลุดง่าย และไม่ทิ้งรอยดำ เพราะมีสารสกัดจากดราก้อนบลัดตัวดัง และ สารสกัดจากหัวหอม ช่วยลดรอยดำ รอยแดง



l MY FEELING l


มีเจลแจ้มสิวในตลาดวางขายเยอะมากกก หนึ่งในใจพลอยเลย อยากแนะนำตัวนี้ ดีมาก สิวยุบเร็วมากเป็นเจลแต้มสิวที่ซึมไว ไม่ทิ้งความหนึบไว้ที่ผิว ที่สำคัญไม่แสบ หรือกัดผิวให้บางลง ช่วงนี้คืองานเยอะ นอนดึก ได้ตัวนี้ช่วยเอาไว้จริงๆ พวกสิวอักเสบไม่มีหัวไม่เกิน 2 คืนก็ยุบแล้ว ไม่ปวดหัวสิวและไม่ทิ้งรอยดำใหญ่ๆ ให้กวนใจ สิวหัวหนอง พลอยแต้มเฉพาะจุดทิ้งไว้ ตื่นเช้ามาหัวสิวมันแห้งขึ้นแบบชัดมากๆ บางหัวก็หลุดไปแล้ว คือเวิ้กมากกกก! อีกอย่างที่ชอบคือ สามารถเอามาแต้มสิวอุดตันก็ได้! อ่อนโยนนะไม่ระคายเคืองเลย แต้มแล้วรู้สึกทำให้กดออกง่ายขึ้น สิวอุดตันตรงคางหายเกลี้ยง อารมณ์แบบถอนรากถอนโคนได้ดีสุดๆ!




l Puricas Dragon's Blood Scar Gel l


เจลรักษาแผลเป็นสูตรเข้มข้นจากสารสกัดดราก้อนบลัด ช่วยทำให้รอยแผลเป็นอ่อนนุ่มและเรียบเนียนขึ้น รอยแผลเป็นจะแลดูจางลง ช่วยลดรอยแผลเป็นหลายชนิด ได้แก่ แผลใหม่ และ แผลเก่า แผลผ่าตัด แผลเป็นนูน แผลลึก แผลคีลอยด์ แผลเป็นจากสิว ด้วยส่วนผสมที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวทั้ง Dragon’s Blood – Skin Rejuvenetion  ช่วยสมานแผลลดการอักเสบเติมเต็มชั้นผิวและช่วยให้ผิว กลับคืนสู่สภาพเดิม Allium Cepa – Reduces scar and redness  สารสกัดจากหัวหอมช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดําให้จางลง ภายใน 2 สัปดาห์ไปเลยจ้า!



l MY FEELING l


ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้ว ชอบมากๆ จริงๆ ตอนนี้เริ่มหลอดสองแล้ว ชอบที่น้องเค้าสามารถทาบนแผลสดได้เลย รวมไปถึงหัวสิวที่กำลังช้ำ มีแววเป็นรอยแดงรอยดำแน่ๆ ก็โปะๆ ทาทับไปเลย รอยจะจางเร็วเว่อร์ๆ ของพลอยแค่ประมาณ 8-10 วัน รอยสิวก็หายไปเกือบหมดแล้วนะ ยิ่งทาพวกรอยใหม่ๆ จะจางเร็วกว่ารอยเก่าเยอะมากกกก! เจลไม่ทำให้ผิวแห้งหรือลอกบริเวณรอบๆ รอยสิวเหมือนหลายๆ ตัวที่พลอยเคยใช้ด้วย มั่นใจได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกลัวแสบหรือระคายเคือง แต่พวกรอยดำฝังลึกอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยน้า แต่จางลงแน่นอน เฟิร์มจ้า!!




ในรูปจะเป็นเนื้อของแต่ละตัว ส่วนมากจะไม่หนักเลย ซึมง่ายมากๆ เป็นเนื้อที่บางเบาเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวอ่อนแอน้า  เป็นตัวช่วยลงพวกผื่นคัน ผิวแดง อาการอักเสบของผิว ช่วงหลังๆ ที่พลอยใส่หน้ากากนานๆ ก็ไม่ค่อยมีปัญหาผดเม็ดเล็กๆ ไม่ค่อยแพ้ พวกรอยแดงแห้งลอกผิวหายไปเยอะ แข็งแรงขึ้นมาก ทำให้แต่งหน้าติดเนียนขึ้นเยอะ แต่พลอยก็แนะนำให้ลองใช้ติดต่อกันอย่างน้อยประมาณเดือนนึงน้า รับรองปัญหาสิว ผื่นแพ้ไม่กลับมากวนใจอีกค้าบ




**แต่ละไอเทมก็เหมาะสำหรับผิวของแต่ละคนน้า บางคนใช้แล้วแพ้ พลอยใช้แล้วดี อาจจะไม่หมาะกับผิวของทุกคนน้า ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องไปเทสกันก่อนจะดีกว่าน้า เพราะหน้าเรามีหน้าเดียว พังไปแล้วแย่เลย**



วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันรีวิวหน้าค้า

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE