รีวิว Maai Skincare บำรุงผิวหน้าแก้ทุกปัญหาครบจบในหนึ่งเดียว

49 18
WITH <strong>MAAI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดี สาวๆ จีบันทุกคนค่ะ วันนี้ฝนมาแนะนำ Skincare จากแบรนด์ MAAI อ่านว่า ‘ไม้” นะคะ ตอนแรกฝนก็แอบงง เอ๊ะ อ่านว่า ใหม่หรือไม้หว่า ?

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก MAAI ที่ฝนได้ลองใช้ครั้งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวค่ะ


ตัวแรกเป็นออยล์ทาหน้า Maai Ultimate Glow Water Oi ซึ่งตัวนี้มาในรูปแบบ เซรั่มสีเหลืองทอง พร้อมสารสกัดธรรมชาติ 20 ชนิด หลักๆ จะเป็นส่วนผสมที่ช่วยในเรื่อง Whitening ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากชะเอมเทศสารสกัดจากปอสา และสารสกัดจากมะหาด


ตัวเนื้อเซรั่มบำรุงผิว สีเหลืองทอง บางเบาประดุจน้ำแร่ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ตอนแรกฝนแอบกังวลนะ คือฝนอ่ะ เป็นคนที่หน้ามีสิวขึ้นอยู่บ้างกลัวทาออยล์ตัวนี้แล้วมีสิวเพิ่ม สรุปคือดีงาม ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวใหม่จ้า เพราะฉะนั้นใครที่ผิวเป็นสิวง่าย ไม่ต้องกังวลเลยจ้า 


เอาไปเลย 3 ผ่าน


มาต่อกันด้วยตัวที่ฝนชอบเนื่องด้วยตัวเองเป็นคนเป็นสิวง่าย ตัวนี้คือที่พึ่งพาเลยจ๊ะ . 

Maai Anti Acne Skin Renewal System

เนื่องด้วย Maai Anti Acne Skin Renewal System มีนวัตกรรม SalSphere™ Even Skin เทคโนโลยีพิเศษที่นำเอาสาร BHA มาห่อด้วยแคปซูล ทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตันในรูขุมขนหรือช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้เป็นอย่างดี

เนื้อเซรั่ม ก็บางเบาอีกเช่นเคย 

วิธีใช้ไม่อยากเลยค่ะ แค่หยดลงบนสำลีแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า

มาถึงตัวสุดท้าย Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System เซรั่มบำรุงผิวตัวนี้ สร้างมาเพื่อบำรุงผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยสาร Melazero ที่ช่วยให้ผิว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

จากที่ฝนลองใช้ คือสังเกตุได้เลยค่ะว่า รอยดำอ่อนๆ จากสิวลดลง แบบเห็นได้ชัดเนื่องจากเจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องของผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน อีกทั้งมี Hyaluronic Acid + Aquaxyl ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวไม่ลอกและแห้งตึง


วิธีใช้ก็เหมือนกับตัว Acne เลยค่ะ หยดลงบนสำลี แล้วทาลงบนผิวหน้าเช้าเย็น

จากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก MAAI ทั้งสามตัวนี้ ฝนรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือสิวอักเสบ สิวอุดตัวและรอยสิวลดเรียก เรียกได้ว่า ทั้ง 3 ตัวนี้สร้างมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ

สำหรับใครที่อยากใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าจาก MAAI ไปหาซื้อกันได้นะคะ ที่ตัวแทนขำย wellth https://www.happywellth.com


วันนี้ฝนลาทุกคนไปก่อนนะคะ สวัสดีค่าาาาาาา


kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE