5 เคล็ดลับผิวหอมกับ Scent of Tropical Apple Mandarin

53 23
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🍊


สวัสดีทุกคน…


บทความนี้จามาแชร์เคล็ดลับดูแลผิวให้หอมทนหอมนานตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นวิธีที่จาทดลองกับตัวเองแล้วรู้สึกได้ผลนะ เคล็ดลับมีทั้งหมด 5 ข้อจาทำทุกวันหลังอาบน้ำเลย เชื่อว่าถ้าทุกคนลองแล้วจะต้องตัวหอมมาขึ้นแน่นอน ไปค่ะ! จาเล่าให้ฟัง



จาขออนุญาตแชร์ 5 เคล็ดลับไปพร้อมกับแนะนำเจลอาบน้ำและเจลดูแลผิวตัวใหม่กลิ่น Apple Mandarin จากแบรนด์ Cute Press น้าาา



🍊


เคล็ดลับ 1

 เลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่เหมาะกับสภาพผิว 


ในวงการน้ำหอมทราบดีว่าสภาพผิวมีผลต่อกลิ่นหอมที่ติดตัว คนที่มีผิวสุขภาพดีและชุ่มชื้นจะทำให้กลิ่นหอมติดอยู่กับตัวเราได้ยาวนานกว่า ซึ่งการอาบน้ำเป็นหนึ่งในขั้นตอนดูแลผิวเช่นกัน การเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้เหมาะกับสภาพผิวจึงส่งผลกับกลิ่นหอมบนผิวเราเช่นกันค่ะ ส่วนมากสภาพผิวของพวกเราจะแบ่งเป็น 2 แบบหลักได้แก่ ผิวแห้งและผิวมันเนื้อผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่เหมาะกับ 2 สภาพผิวนี้ได้แก่…


Shower Cream

 ครีมอาบน้ำ - ผิวแห้ง 


คนผิวแห้งหลังอาบน้ำ/ทาครีม/ฉีดน้ำหอมกลิ่นจากผลิตภัณฑ์จะซึมลงสู่ชั้นผิวและผิวซับกลิ่นเหล่านั้นไว้ทำให้กลิ่นหอมจางไว คนที่ผิวแห้งจึงต้องทำการบ้านในการมากกว่าชาวบ้านหน่อยต้องคอยทำให้ผิวชุ่มชื้นเสมอ ตอนอาบน้ำจึงควรใช้ครีมอาบน้ำที่ผสมมอยส์เจอไรเซอร์ที่เคลือบให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน และไม่ควรสบู่ก้อนอาบน้ำเพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้งค่ะ


Shower Gel

 เจลอาบน้ำ - ผิวมัน/ผิวแพ้ง่าย 


ผิวมันปกติแล้วเป็นสภาพผิวที่กลิ่นหอมติดทนและกระจายได้ทั่วกว่า แต่หากผิวมันเกินไปจนเกิดการสะสมของแบคทีเรียระหว่างวันกลิ่นหอมเปลี่ยนเป็นกลิ่นฉุนได้เหมือนกันนะ ตอนอาบน้ำจึงควรเลือกเป็นเจลอาบน้ำที่ล้างออกง่าย ที่จริงคนผิวมันใช้ได้ทั้งแบบเนื้อครีมและเจลเลยนะแค่เน้นว่าล้างฟองออกแล้วไม่ลื่นผิว เพื่อที่ความมันจะได้ออกจากผิวได้หมด ใครเป็นสิวที่หลังลองนำไปใช้อาจช่วยสิวที่หลังได้ด้วย ส่วนผิวแพ้ง่ายแนะนำว่าแบบเจลที่เป็นสูตร pH ที่เหมาะสมจะช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื่นสุขภาพดีค่ะ


ในที่นี้เราขอเป็นตัวแทนของสาวผิวมัน/ผิวแพ้ง่ายแล้วกัน ตอนนี้จาใช้เจลอาบน้ำของ Cute Press ขวดสีส้มสูตร pH Balance & Antibacterial SLS/SLES Free กลิ่น Apple Mandarin สูตรนี้ค่า pH เหมาะสม อ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่สำคัญกลิ่นดีมาก กลิ่นน่ารัก หอมสไตล์ฟรุตตี้ค่ะ



Texture ของเจลอาบน้ำเป็นเจลใส ไม่มีสี เนื้อมีความเข้มข้นตอนอาบเนื้อเจลเจอกับน้ำแล้วจะเกิดฟอง ฟองดีมากจารู้สึกว่าเกิดฟองนุ่มละมุนกว่าเจลอาบน้ำบางตัว ที่จาเคยลองมานะ ตอนอาบทั้งหอมทั้งฟิน ดีมาก



🍊


เคล็ดลับ 2

 บำรุงผิวทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ 


หลังอาบน้ำเสร็จควรรีบบำรุงผิวด้วยครีมหรือโลชั่นทันทีเพราะช่วงที่ผิวยังเปียกหมาดๆ จะรับสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้ดีมาก แถมยังช่วยย้ำให้กลิ่นหอมติดผิวเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ



ในขั้นตอนบำรุงผิวหลังอาบน้ำจาใช้เป็น Body Gel เจลบำรุงผิวขวดสีส้มกลิ่น Apple Madarin ที่ใช้กลิ่นหอมเดียวกับเจลอาบน้ำเพราะอยากให้กลิ่นเค้าชัดและติดตัวเรานานมากขึ้นค่ะ สูตรนี้เป็นสูตร 12 Hrs Moisture และมีส่วนผสมคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ และสารสกัดจากส้มแมนดารินที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสช่วยผิวคงความชุ่มชื่นนาน 12 ชั่วโมง



Texture ของเจลบำรุงผิวเป็นเจลไฮยาลูรอนเนื้อสัมผัสเข้มข้น ใสไม่มี กลิ่นหอมน่ารักสไตล์ฟรุตตี้แบบเดียวกับเจลอาบน้ำเลยค่ะ



🍊


เคล็ดลับ 3

 เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวเด้งเหมือนเด็ก 


ขอเน้นย้ำว่าผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีจะช่วยทำให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนานมากขึ้นค่ะ ควรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเพราะสามารถซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากผิวจะเนียนนุ่มสุขภาพดีแล้วยังทำให้ผิวกายของเราดูเหมือนผิวเด็ก แถมยังยังได้ผิวหอมทนนานทั้งวันอีกด้วย



อย่างที่บอกว่า Body Gel สูตร 12 Hrs Moisture เค้าทำให้ผิวเราชุ่มชื้นยาวนานมาก ด้วยเนื้อเจลไฮยาลูรอนที่เข้มข้นมากพอแล้วสัมผัสถึงความชุ่มชื้นได้ทันที เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวแทบจะทันที หลังทาประมาณไม่เกิน 10 วินาทีเนื้อเจลจะเซ็ทตัวให้สัมผัสสบายผิวมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะอยู่บนผิวเลยค่ะ



🍊



เคล็ดลับ 4

 ใช้ผลิตภัณฑ์กลิ่นเดียวกันผิวหอมติดทนนาน 


จากเคล็ดลับ 3 ข้อแรกที่ผ่านมาทุกคนจะเห็นว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกลิ่นเดียวกันหมดเลยก็เพราะเป็นการย้ำกลิ่นหอมเดิมลงไปบนผิวถึง 2 ครั้งตั้งแต่ขั้นตอนอาบน้ำและขั้นตอนทาบำรุงผิว พอเราใช้กลิ่นเดิมนอกจะทำให้กลิ่นหอมชัดและติดทนตลอดทั้งวันแล้วยังไม่ทำให้กลิ่นตีกันด้วย ลดโอกาสที่กลิ่นเปลี่ยน/กลิ่นตัวฉุนระหว่างวันได้ด้วยค่ะ



🍊


เคล็ดลับ 5

 ฉีดน้ำหอมหลังจากทาครีมบำรุงผิว 


ใครอยากให้กลิ่นน้ำหอมติดทนบนตัวเรามากขึ้นแนะนำหลังทาบำรุงให้รีบฉีดน้ำหอมตามทันทีค่ะ เพราะมอยเจอร์ในบำรุงจำช่วยทำหน้าที่ล็อคกลิ่นน้ำหอมให้ติดผิวเราได้ยาวนานและทนมากขึ้นค่ะ



เป็นไงคะชอบกันรึเปล่า? เคล็ดลับทั้ง 5 ข้อทำตามได้ทุกวันเลยแถมทำไม่ยากเลยด้วย หวังว่าเคล็ดลับที่นำมาแชร์ในครั้งนี้จะเป็นแนวทางให้ทุกคนนำไปปรับใช้กันค่ะ ใครมีผิวหอมนุ่มสุขภาพดีแล้วมาอวดจาบ้างนะ สำหรับบทความนี้จามาแบ่งปันเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE