ลองแต่งตาโทนม่วงด้วย 4U2 Glitter Things ✨

50 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทมีไอเทมออกใหม่จาก 4U2 มาแนะนำ นั่นก็คืออออออ กลิตเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด Glitter Things นั่นเองง!! ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าแบบวิ้งค์ๆ ชอบงานกลิตเตอร์ เพราะเค้าวิ้งค์มากกก แบบมากๆๆๆ ให้กอไก่ล้านตัวเลยค่ะ กลิตเตอร์ที่เป็นกลิตเตอร์จริงๆ มองด้วยตาเปล่าก็เห็น กระจายแสงได้ดีมากๆ อยู่ในแสงธรรนชาติก็ว่าเล่นแสงสวยละนะ พอไปออกแดด โอ้โห จะวิ้งค์ไปไหนก่อน แล้วแต่ละสีก็ใส่กลิตเตอร์รูปดาวมาให้ด้วย น่ารักสุดๆ
รุ่นนี้มีทั้งหมด 6 สีค่ะ วันนี้นัทขออนุญาตหยิบเฉพาะสีที่นัทชอบที่สุดมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ ก็คือสี The Rainbow (06) ตอนเห็นน้องเค้าครั้งแรกบอกเลยว่าร้องกริ๊ด ชอบสีที่เห็นจากในตลับแบบสุดๆๆๆ และนัทก็กำลังอยากลองแต่งตาโทนม่วงพอดีเลยค่ะ สีนี้เค้าจะออกม่วงนิดๆ แต่ก็ปนๆชมพู + เหลือบๆสีขาวและสีเงินตามสไตล์กลิตเตอร์ ใช้ไม่ยากอย่างที่คิดเลย ไม่ต้องกลัวนะคะ ใครไม่อยากแต่งตาโทนม่วง เอาสีนี้ไปแต่งกับโทนชมพูก็สวย
ตัวกลิตเตอร์เป็นเนื้อเจลเกลี่ยง่าย pigment แน่นสุดๆ แค่เอานิ้วไปแตะเบาๆกลิตเตอร์ก็ติดนิ้วขึ้นมาเยอะเลย พอเช็ตตัวแล้วก็ติดทนดีอยู่นะ ถ้าไม่เอามือไปแกะออกก็ไม่หลุดร่วง เกาะผิวดีมากๆ
นัทขอบอกก่อนว่ากลิตเตอร์รุ่นนี้เป็นเกล็ดใหญ่ๆเลย คนที่เพิ่งหัดแต่งตาด้วยกลิตเตอร์แบบนี้ ถัาไม่ถนัดลงด้วยนิ้ว กลัวกลิตเตอร์จะเยอะเกิน แนะนำให้ลงด้วยแปรงอันเล็กๆหรือคอตตอนบัท หรือใครจะหาแหนบอันเล็กๆมาไว้คีบกลิตเตอร์แล้วค่อยเอาไปเรียงบนเปลือกตา เพื่อที่กลิตเตอร์จะได้ไม่จับตัวเป็นก้อนก็ได้เหมือนกัน และนัทขอแนะนำเพื่อนๆให้เบามือเวลาลงหน่อยนะคะ ถ้ายิ่งใช้นิ้วยิ่งต้องระวังเลย อย่าถูแรงเกิน ไม่งั้นกลิตเตอร์อาจจะขูดกับเปลือกตาได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็แสบผิวแย่เลย
ที่นัทลองแต่งตาโทนม่วง แต่งเสร็จแล้วออกมาเป็นประมาณนี้ค่า ใช้อายแชโดว์สีชมพูอ่อนลงก่อนทั่วเปลือกตา แล้วค่อยลงสีม่วงทับ ( ลงช่วงขอบตาด้านล่างด้วยนะคะ ) และใช้อายแชโดว์สีแดงอมม่วงกรีดตาแทนการใช้อายไลเนอร์ แล้วก็ทาตัวกลิตเตอร์ตรงกลางตาค่า ค่อยๆเกลี่ยให้กลิตเตอร์ไม่จับตัวเป็นก้อน นัทใช้นิ้วในการลงกลิตเตอร์นี่แหละ หลังจากนั้นก็ปัดมาสคาร่าได้เลย ( แต่ขอสารภาพกับทุกคนว่า ... นัทลืมดัดขนตาและปัดมาสคาร่าในลุคนี้ 😭 )
แต่ใดใดก็ตาม ลุคนี้แต่งออกมาแล้วถ่ายรูปสวยมากเลยค่ะ ตาดูเด่นและมีมิติมากๆ
ล้างออกไม่ยากด้วยนะคะตัวนี้ แค่โดนน้ำก็หลุดแล้ว นัทล้างออกโดยการเช็ดกลิตเตอร์ออกก่อนโดยใช้ eye remover แล้วค่อยใช้ออยล์ล้างอีกหนึ่งรอบ แต่ใครจะใช้ออยล์ถูๆวนๆแล้วใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออกก็ได้เหมือนกันค่า
ใครสนใจสามารถไปหาซื้อกันได้นะคะ วางขายแล้วเรียบร้อย ตลับละ 149 บาท สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า  ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3  


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE