รีวิว อายไลเนอร์ 3 แบรนด์ สุดปังในใจ หาซื้อง่ายแน่นอน!! | Khunnice_

40 19
WITH <strong>Brow it</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีทุกคนนน คิดถึงการเขียนบล๊อกมาก เลยหาเรื่องหาราวกลับมาเขียนบล๊อก ละรู้สึกช่วงนี้แอบๆอินกับอายไลเนอร์ ก็เลยแกล้งๆหยิบ อายไลเนอร์ที่มีอยู่ที่บ้านมาปัดฝุ่นทำรีวิวซักหน่อยละกัน 

วันนี้ไนซ์เอามารีวิวให้ดูทั้งหมด 3 แบรนด์ นั้นก็คือ Brow It , Mistine, Bronx คือ 3 แบรนด์ที่มีติดบ้าน แต่ละตัวปังๆกันทั้งนั้นเลยยย  

เริ่มกันที่ ตัวแรก Brow it อันนี้เหมาะสำหรับทั้งมือใหม่ และ มือเก่า!!! ตัวนี้ความพิเศษเค้ามีถึง 2 หัวด้วยกัน ด้านนึงเป็น Eyeliner อีกด้านเป็น In liner จบครบใน 1 เดียวเนื้ออายไลเนอร์ เขียนง่าย ขนาดหัวกำลังพอดี ไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่เกินไป ลากเส้นได้ดีเส้นไม่ขาด ส่วนด้าน In liner เขียนง่ายไม่บาดตา เพราะหัวเค้าไม่แข็งเกินไป และก็ไม่อ่อนจนหักง่าย ทำให้เขียนง่ายเส้นทึบคมสวย 

ให้คะแนน

ความเขียนง่าย : 5/5 

ความกันน้ำ : 4.5/5 ( ส่วนตัวไนซ์ หนังตามัน อาจจะทำให้หลุดไว แต่ก็ไม่ไวขนาดนั้น )

เหมาะสำหรับคนเริ่มแต่งหน้า - คนที่แต่งปังๆเลยทีเดียว 

ราคา : 149 บาท 

ตัวต่อมาของ Mistine เป็นอีกตัวที่ขึ้นชื่อมาก เนื้อมีความเขียนง่าย ลากเส้นได้ดีหลังจากที่แห้งแล้วจะมีความเป็นฟิล์มๆ หัวจะใหญ่กว่าตัวแรกนิดนึง ใครที่ขอบกรีดเส้นบางๆ อาจจะต้องระมัดระวังมือนิดนึง ไม่งั้นเส้นจะใหญ่ไปเลย แต่งสายฝ. เอาอยู่น้าาา

 ให้คะแนน 

ความเขียนง่าย : 4.5/5 

ความกันน้ำ :3/5 

เหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าเป็นในระดับนึง อย่างที่ไนซ์บอก เพราะหัวใหญ่กว่าตัวแรก เลยทำให้ต้องใช้ความนิ่งในการกรีดนิดนึงนั้นเอง 

ราคา : 199 บาท 

ตัวสุดท้าย ของ Bronx หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักแต่ความน่าสนใจของตัวนี้คือ หัวเรียวเล็ก และเส้นยาว อาจจะใช้ยากสุดในบรรดา 3 ตัว แต่ความเล็กนี่แหละทำให้ไนซ์รู้สึกว่าวันไหนที่ต้องการแต่งสนุกๆ วาดรูปนี้คือทำได้เลย ปังมาก กรีดได้เส้นเล็ก แต่สวย ระดับความยากคือ ค่อนข้างยากมาก ต้องอาศัยความมือนิ่ง และถือว่าฝึกสมาธิไปในตัว 55
ให้คะแนน
ความเขียนง่าย : 2/5
ความกันน้ำ : 3/5
เหมาะสำหรับคนแต่งหน้าในขั้น แอดวานซ์ คนที่อยากแต่งหน้าลุคสนุกๆ ครีเอทเมคอัพเก๋ๆ
ราคา : 690 บาท

ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำให้ดู 1 ที หลังจากที่เอาน้ำลงบนอายไลเนอร์ แล้วซับด้วยทิชชู่ จะเห็นได้ว่าสียังคงชัด และ ไม่หลุดลอก ส่วนอีกสองแบรนด์ สีจะมีความจางลงเล็กน้อย ><  

และนี้ก็คืออายไลเนอร์ที่ไนซ์อยากแนะนำทั้งหมด 3 แบรนด์ที่น่าใช้ และอยากแนะนำมากที่สุด ใครที่มีตัวไหนในใจ ฝากแนะนำไนซ์ด้วยจะได้ซื้อมาลองอีกก หวังว่าจะได้เจอกันในบล๊อกบ่อยๆนะฮะ วันนี้ไปแล้วบ๊ายบายยยย 


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE