เห่อแป้ง KIKO Milano แบรนด์ดังจากอิตาลี ที่ในที่สุดก็เข้าไทยแล้ว!

59 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในที่สุด KIKO Milano แบรนด์ดังจากอิตาลี ก็เข้าไทยแล้ว! กรี๊ดหนักมากกกกกกก เพราะเคยเห็นเหล่า บตบก. ในต่างประเทศรีวิวกันมาบ้าง KIKO Milano เค้าเป็นแบรนด์ คสอ. ดังมาก เป็นอันดับ 1 ในประเทศอิตาลีเลย ใครเคยไปเที่ยวยุโรปก็ต้องมีเห็นช้อปกันบ้างแน่ๆ ปล. เครื่องสำอางเค้า MADE IN ITALY ทุกชิ้นเลยน๊า


และดีไซน์ต่างๆ ของเค้าได้อินสปายมาจากแฟชั่นบนรันเวย์มิลานที่เป็นแฟชั่นอันดับโลกเลย สินค้าจริงๆของเค้ามีให้เลือกให้ลองเยอะแยะไปหมด แต่ที่ต้องร้องเลยคือราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิดก็คือสุดปัง


พอเข้าไทยปุ๊ปน้ำก็หยิบ แป้งผสมรองพื้น Weightless Perfection Wet and Dry Powder Foundation SPF30  มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทท์ ขอบอกว่าความพิเศษของแป้งตัวนี้คือเค้า เป็นแป้งแบบ Wet and Dry ที่สามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ชุบฟองน้ำหมาด ๆ ก็จะได้การปดปิดที่ full coverage  เหมาะสำหรับคนผิวผสมถึงผิวมัน เนื้อบางเบาปกปิดก็เริ่ด ราคาน่ารักก เพียงแค่ 699 บาทเองค่ะ


มาเริ่มกันที่ดีไซน์เรื่องตัวตลับกันก่อนเลย ตัวตลับดูหรูหรา เท่ๆ คลูๆ มากๆ แถมตัวตลับยังเป็นแม่เหล็กและยังมีชั้นแยกแป้งกับฟองน้ำอีก

เราว่าสำหรับแป้งที่ใช้ Wet and Dry การมีชั้นวางพัฟแยกคือคำนึงเรื่องความสะอาดมาก ใช้งานง่าย พกพาสะดวกสุด!  

และวันนี้น้ำหยิบมาด้วยกันทั้ง 4 เฉดสี

ต้องบอกเลยว่าจริงๆ ตัวนี้มีทั้งหมด 8 เฉดสี

เหมาะกับผิวคนไทยมาก ๆ มาดูภาพ Before vs After กันได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้น้ำว่าเนื้อแป้งถึงเค้าจะเป็นเนื้อแมทท์แต่เค้าให้ความรู้สึกที่บางเบาไม่หนักผิว ดูแล้วยังฟิลผิวธรรมชาติงานผิวสวยๆ แล้วที่สำหรับคือการปกปิดค่อนข้างดีเลย พวกรูขุมขนหรือรอยสิวก็ปดปิดได้ดี แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้าได้ด้วย Finish look ได้งานผิวสวยๆแบบปกปิดดี แต่ถ้าอยากได้แบบ full coverage  ก็แนะนำ ชุบฟองน้ำหมาด ๆ แล้วทาทับได้เลยก็จะได้งานผิวที่แน่นขึ้นแบบปังๆ


และนี้คือ Finish Look ของน้ำวันนี้ค่ะ วันนี้น้ำจะเน้นงานผิว ดูธรรมชาติ เผยผิวเล่นแสง ดูสุขภาพดี สำหรับราคา Weightless Perfection Wet and Dry Powder Foundation ก็ไม่แรงมากอีกด้วย แพคเกจก็สวยพกพาสะดวกเป็นไอเท็มเก๋ๆ ของสาวๆ ที่ควรมีติดกระเป๋าเลย


ใครที่อยากเป็นสาวก KIKO Milano ได้ลองเมคอัพจากมิลาน คุณภาพดี Made in Italy ราคาคุ้มค่า ตอนนี้เข้าไทยแล้วอย่างที่บอกก แต่มีขายออนไลน์เท่านั้นนะ  สามารถซื้อได้ที่ Central Online เลยค่า เค้ามีของเยอะมาก ไปลองดูกันๆ


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE