แนะนำสกินแคร์ที่กู้ผิวหน้าเราช่วงนี้ !! อย่าปล่อยให้สิวบุก ริ้วรอยและความหมองคล้ำถามหา

50 18
WITH <strong>MAAI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ก่อนอื่นต้องบอกว่าช่วงนี้สิวบุกหนักมาก ยิ่งแกะ ยิ่งกด ก็ยิ่งอักเสบและทิ้งรอยไว้เต็มหน้า เเต่ก็เหมือนโชคเข้าข้างที่ให้เตยได้รู้จักกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวหน้าที่กำลังเผชิญพอดี นั่นก็คือสกินแคร์ของแบรนด์ MAAI (หรือว่า “ไม้” นั่นเอง)

และที่จะมาแนะนำวันนี้มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน คือเตยได้ลองใช้มาเป็นเวลา 10 วันแล้ว สองตัวแรกคือ เซรั่มบำรุงผิว และอีกตัวคือ ออยล์ทาหน้า (ช่วงใช้ 3 ตัวนี้คือเตยหยุดตัวอื่นหมดเลยนะ) ความรู้สึกและผลลัพท์ที่ได้จะเป็นยังไง วันนี้มาเล่าให้ฟังค่า

1.MAAI : Anti Acne Skin Renewal System

ตัวนี้เตยใช้ลงหลังหลังหน้า เช้า - เย็น วิธีการใช้คือหยดลงสำลี 10 - 15 หยด แล้วก็เช็ดทั่วหน้า (ตรงไหน สิว เยอะก็จะเน้นตรงนั้นเยอะหน่อย ) ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของสิวดีมาก คือเตยมีสิวอักเสบขึ้นแต่ไม่มีหัวพอใช้ไป 1 คืนตื่นมามีหัวหนองขึ้นจ้า จากนั้นสะกิดหัวออกและลงเซรั่มตัวนี้ต่ออีกวันคือสิวยุบ นอกจากสิวอักเสบยุบลงแล้วเค้ายังช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆไม่แสบไม่ยิบหน้า หลังใช้ 10 วัน สิวอักเสบดีขึ้น และพวกสิวอุดตันก็หลุดออกง่ายมาก


2.MAAI : Ultimate Whitening Skin Renewal System 

หลังจากลงเซรั่มสิวเสร็จ ก็ต่อด้วย Whitening วิธีการใช้คือเหมือนกันเลย หยดใส่สำลี 10 - 15 หยด แล้วก็เช็ดไปทั่วหน้า บอกก่อนว่าเตย  ผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้ไม่ระคายเคืองหน้าปกติพวกผลัดเซลล์ผิวใช้แล้วหน้าจะผื่นขึ้นเลย แต่อันนี้ใช้ได้ หลังใช้ 10 วันคือ หน้าใสขึ้นแล้วก็รอยสิวจางลง (แต่ไม่ได้ขาวใสเวอร์ขนาดนั้นนะ มันจางลงกว่าเดิม แต่ยังไม่ได้หายไป) ก็ต้องลองใช้ต่อไปจนหมดขวด น่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ก็มีคนทักนะว่าหน้าใสขึ้นนะ โอเคแล้ว 


3.MAAI : Ultimate Glow Water Oil

ตัวสุดท้ายที่ลงคือออยล์ตัวนี้เลย มันปังมาก เมื่อก่อนเคยใช้ออยล์ทาหน้าตัวอื่นมาไม่ประทับใจเลย รู้สึกเหนียวหน้า แต่ ๆๆ ของแบรนด์นี้มันไม่เหนียวอ่ะ เนื้อเบามาก เป็นออยล์ที่เนื้อสัมผัสแบบน้ำ และที่สำคัญสกัดจากฮอร์โมนพืช คุณสมบัติช่วยเรื่องริ้วรอย ความกระจ่างใส ผิวชุ่มฉ่ำ แข็งแรง เตยทา เช้า - เย็น (แต่กลางคืนทาเยอะหน่อย) ตื่นมาหน้าดูเด้งขึ้น จากที่ใช้ 10 วันคือ ผิวดีขึ้น ละเอียดมากขึ้นแล้วรู้สึกว่าหน้าดูผ่องๆ ขึ้นด้วย


มาดู before & after ผลลัพท์ที่ได้หลังใช้ต่อเนื่องกันจ้า

v

v

v

ผิวเนียนละเอียดขึ้น สิวอักเสบยุบลง รอยสิวและผิวด่างดำดูจางลง สิวอุดตันหลุดออกง่ายขึ้น

(เอาเป็นว่าโดยรวมทุกอย่างค่อย ๆ ดีขึ้นกว่าเดิมจ้าา)


BaitoeyBigstar

BaitoeyBigstar

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เว็บจีบันทุกคนนะคะ ? เราชื่อ " ใบเตย "
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้เตยได้มีพื้นที่ ในการบอกเล่าเรื่องราว ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง / สิ่งของเครื่องใช้ / ของกิน รวมถึงเครื่องสำอาง แฟชั่นที่กำลังเป็นกระเเส ทั้งหมดที่จะ รีวิว นี้เป็นสิ่งที่เตยได้ใช้งานจริง และได้สัมผัสมาจริง ๆ ซึ่งการสร้างพื้นที่นี้ขึ้นมาเพียงต้องการอยากบอกต่อให้เพื่อนทุกคนรับรู้ ผ่านการใช้งานจริงของเตย เพียงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ส่งผ่านความจริงใจให้คนที่กำลังสนใจได้ศึกษาก่อนใช้งานจริง สิ่งไหนดีเตยว่าดี สิ่งไหนไม่ดีบอกกันตรง ๆ จ้า ☺

? Contact ?
Line : Jitarporn_pby
FB : Baitoey Bigstar (เฟสบุ้คส่วนตัวค่าา)
เพจ FB : รีวิวตามใจเตย
IG : Toeyjitarporn
Line : jitarporn_pby
Youtube:Baitoey bigstar

FULL PROFILE