รองพื้นน้องรักคนใหม่ที่ทำให้งานผิวระดับไฮแฟชั่น Giorgio Armani luminous silk foundation

90 32

สวัสดีค่า

เข้าสู่โหมดกักตัว กักใจ พักผ่อนไปก่อนเนอะ อยากปลอบใจใครหลายๆคนที่เครียดกับสถานการณ์และได้Work from home แต่อยากให้มองในแง่ดี ว่ามันเป็นโอกาส ได้ใช้เวลาดูแลตัวเอง คิดทบทวน พักผ่อนได้เต็มที่ และก็ถือว่าช่วยสังคมหยุดการกระจายของเชื้อโควิดด้วยเนอะ 


วันนี้มิวก็อยู่บ้านมาเป็นเวลาหนึ่งเดือนที่ไม่ได้ออกไปไหนแม้ใกล้แค่ไหนก็ไม่ไป….ตุนทุกอย่างพร้อมมาก แต่ถ้าสเบียงหมดก็จะออกบ้านด้วยความระมัดระวังและก็ซื้อทีเดียวให้จบ ถ้าไม่จบก็...ถ้ามีอะไรช็อปปิ้งออนไลน์ได้ก็จะสั่งเอาค่า ตอนนี้ที่บ้านก็หันมาปลูกผักกินเองได้สุขภาพและประหยัดขึ้นมากค่ะ 


และด้วยความที่ห่างหายจากการแต่งหน้ามานานแสนนานก็เกิดอาการคันมือ อยากอวดรองพื้นในกรุ น้องคนใหม่ที่อยากลองมานาน เพราะเขาว่ากันว่า “นางเป็นรองพื้นเจ้าสาว ที่ช่างแต่งหน้าทุกคนควรมี” ไหนๆก็ไหนๆละ ไปชมกันว่ามันจริงแท้แน่นอนขนาดไหน

 GIORGIO ARMANI  

luminous silk foundation  


รองพื้นเนื้อครีมลื่นดุจใยไหมสัมผัสบางเบา สำหรับงานผิวที่ต้องการการปกปิดระดับ Medium - Full Covered 


แพคเกจและเนื้อสัมผัส

ขวดแก้วเนื้อด้าน เรียบหรูดูแพง มาในรูปแบบหัวปั้ม กด คุมปริมาณเนื้อรองพื้นได้พอเหมาะ
เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นใช้นิ้วปาดก็เนียนเลย เกลี่ยง่ายมากสมชื่อ Silk จริงๆ มิวแต่งแบบใช้นิ้วมือเกลี่ยๆแท็บคือเนียนกริบ ทุกขุมนรก (เอ้ย!! ขุมขน (วลีเด้งเองจากเครื่องมือสะกดคำ ชอบสะกดเองเออเองเก่ง))  


ผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์

ขอเกริ่นก่อนน้าา...รอบนี้มิวใช้เวลาแต่งหน้านานมาก ลบสีตา ลบแล้วลบอีกด้วยความที่ลองเฉดสีของอายชาโดว์ สวอชหาสีที่คลีเอตลุคไปเรื่อย ทำให้จากขั้นตอนลงรองพื้นสู่ฟินิชลุคที่ได้ก็ฟาดเวลาไป เกือบ 3 ชั่วโมงเบาๆ แถมอากาศตอนแต่งหน้าก็เรียกว่าร้อนอบอ้าวแบบฝนใกล้ตก แอร์ก็ดันมาพัง เหมือนวัดดวงกับความมันและความไหลของรองพื้นระหว่างแต่งกันไปเลยจ้า อ่า...มาดูว่าจะรอดมั้ย แต่งหน้าไปเหงื่อแตกไป แถมลุคที่จัดวันนี้ก็ฟาดซัดประชดชีวิตไปอีก ดำสนิทไร้สีสันของชีวิต นั่นคือ สโมคกี้อายจ้า อาจจะแต่งไม่ค่อยสวยเพราะมือมันไม่ไปมากๆลืมเทคนิคไปหมดละ ถ้าเลอะก็คือจบละ ลุคนี้ แต่ก็ดั้นด้นกันเสร็จเนอะ  


และผลลัพธ์ที่ได้ รองพื้นคุมมันดีมากนะ สำหรับผิวผสมแบบมิว ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ รองพื้นไม่ไหล ไม่ตกร่องตามจุดที่มีเหงื่อเลย และมิวไม่ได้ทาแป้งหลังทารองพื้นเลย มีแค่ใช้แท็บๆใต้ตาและรอบตาเพื่อเบลนสีและกันฝุ่นจากสีดำร่วงใส่ผิวรอบๆดวงตา

รองพื้นให้ผิวที่ดูฟินนิชแบบกำมะหยี่ มีความเบลอผิวแบบซอฟท์ๆละมุน ทำให้ผิวดูมีมิติ ไม่แบนและไม่มันวาวจนเกินไป ระดับการปกปิด ได้ระดับกลางๆแต่ก็เพิ่มเลเยอร์ในส่วนที่ต้องการปกปิดได้ ลุคนี้ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลยน้า และก็พอเหงื่อออกผิวทำให้ผิวดูโกลว์สวยแต่ไม่เยิ้มด้วย

สรุปสั้นๆ ได้เลยว่า น้องเป็นรองพื้นที่เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย มือใหม่สำหรับรองพื้นควรมี ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่ตกร่องระหว่างวัน ถ่ายสวยๆOutdoor สบายมากค่า งานผิวละมุนซอฟท์โฟกัสไปเลย
#รองพื้นงานผิว #รองพื้นอาร์มานี่ 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ




M a d e W i t h L o v e

Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE