ครีมหมดแต่อดไปห้างทำยังไงดี?? >> Smooto Tomato Collagen White Serum >>Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

72 28
WITH <strong>SMOOTO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกท่าน ด้วยความที่วาไม่ค่อยได้ไปห้างเลยช่วงนี้ กักตัวอยู่บ้านมานาน สกินแคร์ก็เริ่มหมดไปเรื่อยๆ วันนี้วาเลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ไซส์จิ๋วที่หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นใกล้ๆบ้าน  ซึ่งบอกก่อนเลยว่าราคาดีงาม และใช้ดีด้วยน้า ไม่อยากจะโม้เยอะค่ะ มาดูกันเลย>>


วันนี้วาอยากจะมาแนะนำไอเท็มที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส และ BB & CC ที่สกัดมาจากมะเขือเทศญี่ปุ่นทั้งคู่เลยน้า นั่นก็คือ


  1. Smooto Tomato Collagen White Serum สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เซรั่ม

  2. Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบีแอนด์ซีซีซันสกรีน ครีม


บอกเลยว่าใช้คู่กันเข้ากันสุดๆ มาดูกันเลยค่ะ >>

วาขอเริ่มที่ Smooto Tomato Collagen White Serum ก่อนน้า เพราะถือเป็นขั้นตอนก่อนจะลงกันแดดน้า ทำเป็นสเต็ปๆไปเลยจ้า

ตัวเซรั่มของเค้าจะช่วยในด้านการฟื้นบำรุงผิวที่เคยคล้ำเสียสะสมได้ดี ค่ะ ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น เพราะเค้ามีสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่น , กลูต้าไธโอน , อาร์บูติน , และคอลลาเจน ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ บอกก่อนเลยว่าเค้าบอกว่า 1 ซองนี่เทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่นประมาณ 10 ลูกเลยทีเดียว!

ในด้านของเนื้อเซรั่มนั้นจะออกสีขาวขุ่น ซึ่งจะมีเหมือนเม็ดบีทเล็กๆสีแดงด้านใน วาคาดว่าจะเป็นสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่นแน่ๆเลย พอทาไปเม็ดนั้นจะแตกตัวเข้ากับเนื้อเซรั่มได้ดีเลยค่ะ ไม่ได้บาดผิวแต่อย่างใด 

โดยวิธีใช้นั้นไม่ยากเลย ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าได้เลยนะคะ ทาลงไปให้ทั่วใบหน้า แล้วจะตามด้วยครีมอะไรต่อก็ได้ค่ะ ส่วนตัววาจะใช้ต่อจากโทนเนอร์และน้ำตบค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นฝาเค้าเป็นแบบ Easy Cap คือสามารถปิดเก็บได้หลังใช้เสร็จ คือสบายมากค่ะ ใช้คุ้มเลยทีเดียว

สำหรับวาแล้วนั้นได้ลองใช้มาสักพักพบว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น ในด้านของความหมองคล้ำที่วาชอบขับรถตากแดดนั้น ก็ดูไม่คล้ำเท่าแต่ก่อน ซองนิดเดียวแต่ใช้แล้วสบายผิวและฟื้นฟูผิวได้ดีงามมากเลยค่ะ 


ปริมาณสุทธิ : 10 กรัม 

ราคา :  ซองละ 39 บาท 

พิกัด : 7-ELEVEN ทุกสาขา

มาต่อกันที่ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream


สำหรับกันแดด BB & CC Cream ของเค้าคือสูตรเก่าว่าดีแล้ว สูตรใหม่คือดียิ่งกว่าค่ะ ครีมของเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ ทากันแดดยังไงให้ผิวฉ่ำที่แท้ทรู ดีงามมากมายค่ะ เกลี่ยง่ายไม่เปนคราบ ไม่ลอย!! 

ไม่ขอพูดเยอะเลยค่ะ มาดูที่เนื้อกันแดดเค้ากันดีกว่าว่าดีงามขนาดไหน

นอกจากเนื้อดีแล้ว เค้ายังมีค่า SPF50 PA+++ มาให้อีกด้วยค่ะ ซองจิ๋วแต่กันแดดได้ดีงามมากเลย เค้ามีสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่น , กลูต้าไธโอน , คอลลาเจน , อาร์บูติน ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นไปอีก บอกเลยว่า 1 ซองนี่แทบจะเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่นถึง 10 ลูกเลยทีเดียว !! 

จากภาพจะเห็นเลยว่าเป็นเนื้อสีเนื้อ แต่ดูแล้วน่าจะวอกใช่ไหมคะ? โนค่ะ! คิดผิดแล้ว!! ทาไปเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่ายมากๆ และสีที่ได้นั้นจะโทนอัพมานิดนึงซึ่งเข้ากับผิวเราสุดๆค่ะ ดีงามมากมาย

สำหรับวิธีใช้นั้นง่ายสุดๆเลย ทาเหมือนกันแดดทั่วไปเลยค่ะ หรือจะใช้ก่อนออกแดด 15 นาทีก็ได้นะคะ ข้อดีอีกอย่างที่วาเลิฟเลยคือเติมได้ระหว่างวันโดยที่ผิวไม่เป็นคราบด้วย และพกพาง่ายมากๆค่ะ สะดวกจริงๆ

หลังจากที่วาได้ลองใช้แล้วคือพบว่าผิวดูโทนอัพ สว่างขึ้นมาระดับนึงโดยที่ไม่วอก ไม่เป็นคราบใดใด เหมือนผิวเราแลดูสุขภาพดีแบบสาวญี่ปุ่นเลยค่ะ คือหน้าวาที่มันมากๆก็คือเค้าคุมมันได้ในระดับนึงด้วยน้า ผิวดูวาวแบบธรรมชาติไม่ถึงขั้นเยิ้มแบบแต่ก่อนแล้วจ้า >< 


ปริมาณสุทธิ: 8 กรัม

ราคา : 39 บาท 

พิกัด : 7-ELEVEN


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE