อวดผิวสวย ไม่ง้อฟิลเตอร์ ด้วย Smooto Tomato !

56 19
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ทั้ง work from home แถมยังไม่ค่อยอยากออกไปไหน ต้อง Stay Home Stay Safe ที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ แน่นอนว่าพอไม่ได้ออกไปไหน น้อง ๆ เครื่องสำอางคือน่าสงสารมากกกก แทบไม่ได้เอาออกมาใช้เลยค่ะ จนทำให้กลายเป็นคนขี้เกียจแต่งหน้าไปเลย แต่บางวันเราต้องประชุม หรืออยากจะถ่ายรูปลง Social สวย ๆ แบบเค้าบ้าง ปกติคือใช้ฟิลเตอร์ตลอด เพราะขี้เกียจแต่งหน้า ต้องมามันนั่งทารองพื้น ตบแป้ง นู่นนี่ เยอะไปหม๊ดดดดด 55555555 ใครเป็นแบบนี้ยกมือขึ้น !!


เพราะวันนี้เรามาบอกต่อ 2 ไอเทมสุดปังจาก Smooto Tomato ตัวช่วยอวดผิวสวย ไม่ง้อฟิลเตอร์ แถมใช้ง่าย ขั้นตอนน้อยมว๊ากกกกกกอีกด้วยค่ะ เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย ^^

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel และ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream


และนี่คือไอเทมเด็ดสองชิ้นที่เรานำมารีวิวจ้าาาา

ชิ้นแรก Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel


ตัวนี้เค้าเป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมกับบัลเกเรียโยเกิร์ตแท้ มีส่วนผสมของคอลลาเจน, กลูต้าไธโอน, ไฮยาลูรอนิค แอซิด ส่วนผสมของเค้าในซองนี้ ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส รูขุมขนกระชับขึ้น พวกจุดด่างดำ รอยสิวก็จะดูจางลงด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวใส ออร่า นุ่มเด้งทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยยยยยย

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นเนื้อเจล สีออกขาว ๆ ใส ๆ เนื้อก็คือละมุนสุด ๆ ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวเลย ทาแล้วจะมีความเย็น ๆ สบายผิวด้วยค่ะ ที่สำคัญคือเค้าปราศจากกรด และแอลกอฮอล์เด้อออออ

ใช้ทาผิวก็คือชุ่มชื้นมากกกกกกกก ซองนี้คือใช้ได้หลากหลายเลยค่ะ ทาผิวกายได้ ทาผิวหน้าก็ได้ ใช้มาส์กหน้าก่อนนอน ใช้ผสมกับสครับเพื่อขัดผิว ทาบำรุงส่วนที่กร้านมาก ๆ ข้อศอก ตาตุ่ม มือ เล็บ ได้หมดเลยค่ะ สารพัดประโยชน์สุด ๆ

และซองนี้เองที่เราใช้เป็น Step ที่ 1 ของการบำรุง เตรียมผิวให้ใส ชุ่มชื้นค่ะ ทาให้ทั่วใบหน้าเลย ผิวชุ่มชื้นทันทีเลย สุดปังมาก ๆ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว สบายผิวมากเลยค่ะ ตัวนี้ทาแล้วเค้่วยให้แต่งหน้าติดทนด้วยนะ

ผิวเด้ง ๆ อิ่มน้ำเวอร์ พร้อมไป Step ถัดไปแล้วจ้าาาา

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream


ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเราชอบมากกกกกกกก แบบลองใช้แล้วชอบจริงจังเลยจ้า เค้าคือ บีบี ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ของสมูทโตะค่ะ มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศ, กลูต้าไธโอน, คอลลาเจน, อาร์บูติน แถมยังมี UVA, UVB และ SPF50 PA+++ ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ทั้งปรับสภาพผิวให้สวยแบบไม่ง้อฟิลเตอร์กันเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีม ออกมูส ๆ เวลาเกลี่ยแล้วเนื้อเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไปกับผิวเลยค่ะ ซึมเร็วมากกกกกก

และ Step 2 ของเราก็คือลง BB CC ซองนี้แทนรองพื้น และแป้งไปเลยค่ะ ตัวนี้คือเค้าช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เบลอรูขุมขน ให้ผิวเนียนใส แถมคุมมันแบบดีมากกกกก ทาแล้วผิวแลดูสว่าง และเรียบเนียนขึ้นเลยค่ะ แต่เค้าไม่ได้หนานะคะ ทาแล้วยังมีความเป็นผิวอยู่ ผิวคือละมุนสุด ๆ

เราแบ่งด้านที่ไม่ได้ทา และด้านที่ทาแล้วให้ดูค่ะ เค้าไม่ได้ทำให้หน้าวอกน้าาา แค่จะกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย จะเน้นช่วยเบลอรูขุมขน และให้ผิวดูใส นวลค่ะ

ผิวใสมั่กกกกกก คือผิวมีความแบบฉ่ำ เด้งเลย เดี๋ยวขอตัวไปเติมคิ้ว เติมปากก่อนค่ะ พร้อมจะ Vdo call ประชุมแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์แล้ว ^^

ทาดาาาาา !! ได้งานผิวแบบเป๊ะ ไม่โป๊ะ แถมขั้นตอนน้อยด้วย ใช้แค่ Smooto Tomato สองซองนี้ก็เลิศแล้วค่ะทุกคน ! ใครสนใจลองหาซื้อดูน้าาาา เราบอกเลยว่าน้องเค้าดีจริง ๆ ยกให้เป็นครีมซองที่ถูกและดีเลยค่ะ ตัวเจลซองละ 49 บาท ส่วนตัว BB CC 39 บาทเอง ถูกมั๊ก ๆ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE