รีวิวไอเทมสำหรับหน้าร้อนนี้ SOSUREแป้งสมุนไพรระงับกลิ่นกาย สบายกายทั้งวันน !!

52 16
WITH <strong>SOSURE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาทุกคนนน ^0^ หน้าร้อนนี้ใครมีปัญหากลิ่นกาย น้องเต่าปล่อยกลิ่นบ้าง ยกมือ !! (\\^__^//) พลอยชูสุดมือเลยค่ะ 5555 ก่อนหน้านี้พลอยต้องพึ่งโรลออนบ่อยมาก แต่ก็มีผลข้างเคียงคือน้องเต่าเราคล้ำลงอย่างเห็นได้ชัด จากสารเคมี TT พลอยเลยหาข้อมูลอย่างจริงจัง อยากเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพรดีกว่า เลยมาเจอตัวนี้ค่ะ

ท้าด้าาาา " SOSURE แป้งสมุนไพรระงับกลิ่นกาย "


 
ขอเล่าสรรคุณตัวนี้ให้ฟังก่อนนะคะ ว่าตัวนี้เนี้ยเค้าเป็นแบรนด์สมุนไพร 100% ฉะนั้นเนี้ยเราจะไม่เจอสารเคมีเลย ปลอดภัยต่อน้องเต่าน้อย ๆ ของเราแน่นอน

สรรพคุณหลัก ๆ ของเค้าคือ ช่วยระงับกลิ่นกายได้ทั้งวัน แถมยังสบายตัวอีกด้วย พอทาไปเลยผิวจะแห้งทันที เหมาะกับชีวิตง่าย ๆสบาย ๆ อย่างพลอยมาก ที่ไม่ชอบรอให้แห้งไรงี้ อิอิ

Sosure ทำจากสมุนไพรไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ไม่มีน้ำหอมและสารเคมีไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองไม่มีคราบติดผ้าปกป้อง 24 ชั่วโมงไม่ทำให้รักแร้ดำ ปลอดภัยกับทุกสภาพผิว ลดเหงื่อแห้งสบายทั้งวัน

วิธีใช้หลังอาบน้ำ ทาผงระงับกลิ่นกายใต้วงแขนที่หมาด โดยไม่ต้องล้างออก วันละ 1 ครั้ง


พลอยสรุปเรื่องแพคเกจจิ้งและเนื้อผลิตภัณฑ์มาให้ชมกันค่ะ

1. ต้องขอชมรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ว่ามีครบชัดเจน และยังมีเรื่องวันผลิต +
ล้อตมาบอกด้วย ทำให้เราเช็คได้ว่าของที่ได้มานั้นผลิตตอนไหน

2. ในส่วนของรูที่ใช้สำหรับเทแป้งนั้น สะดวกดีค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะถ้าใหญ่ไปแป้งจะออกมาเยอะ จนหกเลอะเทอะได้ค่า

3. ในส่วนของเนื้อแป้ง อันนี้พลอยชอบมากกก เนื้อเค้าละเอียดยิบ แถมนุ่มมาก ๆ ละมุนต่อน้องเต่าเราจริง ๆ จะเห็นได้ว่าหลังเกลี่ย ผิวส่วนนั้นจะขาวทันที แอบเหมือนเราเพิ่มความสว่างให้น้องเต่าเบา ๆ ส่วนนี้พลอยปลื้มมากกกก

ปล.หากมีแป้งส่วนเกินให้เกลี่ยออก ไม่ต้องเทแป้งเยอะนะคะ ขวดนึงใช้ได้เป็นเดือนเลยค่ะ

ต่อมา เรามาดูการใช้กันค่ะ ว่าก่อนใช้ กับ หลังใช้จะเป็นยังไง ^^

โปรดมองข้ามน้องขนไปนะคะ 555 พลอยก็เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจน้องเต่าเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยใส่เสื้อเปิดเต่า แต่จะเน้นในเรื่องกลิ่นมากกว่าค่ะ ไม่ให้ไปรบกวนชาวบ้าน 5555

จะเห็นได้ว่าหลังใช้ผิวบริเวณนั้นจะขาวขึ้นทันที ส่วนความแห้ง สบายนั้นให้ 10 10 10 เลยฮ้าาา มันดีมากกกก อยากให้ไปลองจริง ๆ นอกจากจะไม่ทำร้ายผิวแล้วนั้น ยังช่วยเรื่องกลิ่นได้ 100% อันนี้คอนเฟริม พลอยใช้ตั้งแต่หลังอาบน้ำ จนไปถึงกลางคืน แกรรร เหงื่อมีบ้างนิดหน่อยตามประสาอากาศเมืองไทย แต่กลิ่นไม่มีเลย !!! เริ่ดมากกกกก



ktzploy

ktzploy

สวัสดีค่า พลอยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า >w<

FULL PROFILE