🧏🏻ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กับ Vichy Liftactiv H.A. Epidermic Filler 💦

76 16

💧ไฮยาลูรอนิคแม้จะเป็นสารพื้นฐานแต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ ว่าเป็นตัวที่ขาดไม่ได้เช่นกันสำหรับขั้นตอนในการใช้บำรุงผิว เพราะถึงร่างกายสามารถผลิตขึ้นได้เองตามธรรมชาติก็ตาม แต่พอเราอายุมากขึ้นปริมาณของไฮยาลูโรนิค ก็จะค่อยๆลดลงไป ทำให้เป็นสาเหตุของผิวที่แห้งกร้านเป็นขุย และทำให้เกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นไฮยาลูรอนิค จึงเป็นตัวที่มีความสำคัญมากๆ ผมเลยตั้งมีติดโต๊ะแป้งไว้เสมอ และใช้เป็นประจำทุกวัน 


ด้วยความที่ไฮยาเดิมที่ใช้อยู่หมดแล้ว เลยอยากลองเปลี่ยนหาตัวอื่นใหม่ๆมาใช้ดูบ้าง ครั้งก่อนก็เลยมาถามเพื่อนๆในกลุ่มว่า Vichy Liftactiv H.A. Epidermic Filler มีใครใช้เป็นยังไงบ้าง เห็นหลายเสียงบอกว่าดี เลยจัดมาลองใช้ (โดนเพื่อนในกลุ่มป้ายยา) แถมเพิ่งออกใหม่ซะด้วย มาดูกันครับว่า ไฮยาของวิชชี่เป็นยังไงบ้าง

Vichy Liftactiv H.A. Epidermic Filler 


•เซรั่มไฮยาของวิชี่ ที่มีคำเคลมว่าเป็นไฮยาที่เข้มข้นถึง 15 เท่า* มีส่วนผสมวิตามินซีจี มีเปปไทด์และน้ำแร่วิชี่ อยู่ในขวดนี้ด้วย สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้ก็คือตอนใช้ครั้งแรกเราจะรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และถ้าใช้ไปทุกวันผิวเราจะแข็งแรงขึ้นด้วยครับ แพคเกจขวดจะแยกฝาออกเป็น2ชิ้น ครั้งแรกให้หมุนฝาพลาสติกแข็งออกแล้วสวมปลอกแบบหลอดใส่เข้าไปที่ขวดก็เป็นอันเรียบร้อย วิธีใช้ก็แค่บีบบริเวณปลอกพลาสติกเบาๆ แล้วเซรั่มก็จะไหลหยดลงบนผิว จากนั้นก็ทาได้ทั่วหน้าเลยครับ

ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน และแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวเพราะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตาได้อีกด้วย แถมยังผ่านการทดสอบการใช้ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง ทำให้มั่นใจในความอ่อนโยนในผิวคนที่แพ้ง่ายด้วยครับ 

✍︎สรุป:

•ถือว่าวิชชี่ทำเซรั่มไฮยาออกมาได้ดี แม้ว่าจะมีความรู้สึกถึงความหนึบในการทาครั้งแรก แต่ต้องให้เวลาเค้าสักพักไม่นานก็ซึมลงผิวครับ ผมชอบเนื้อสัมผัสหลังใช้ที่เวลาเอานิ้วลูบผิว ผิวลื่นนุ่มดี ผมมองว่าพอเราอายุเยอะขึ้นไฮยามีส่วนสำคัญมากๆในการบำรุงผิว เพราะเมื่อผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น ปัญหาเรื่องริ้วรอยก็ลดน้อยลงตามไปด้วยเช่นกันครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE