รีวิวตัวช่วยหน้าใส ลดรอยสิว Malii Booster Cream&Serum

51 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ณิชาได้มีโอกาสลองใช้เซท Malii Booster Cream&Serum แล้วณิชารู้สึกชอบมาก ผิวของณิชาดีขึ้นเยอะ จนณิชาอยากจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเลยค่ะ
ซึ่งน้องเค้ามาในรูปแบบแพคแกจสีฟ้า ลายดอกมะลิน่ารักน่าใช้แบบนี้

 ณิชาใช้เป็นเซทคู่กัน 2 ตัว ก็จะมีเป็นเซรั่ม กับครีมค่ะ
ณิชาชอบตรงที่เค้าไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่ใส่สารอันตราย เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ
ตัวเซรั่มมีสารสกัดจากดอกมะลิ และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็ยังมีสารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้ง ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยสิว
เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีใส เนื้อเซรั่มจะไม่ใช่น้ำเหลวนะคะ จะมีความหนืดหน่อย แต่ว่าพอเกลี่ยไปแล้วก็ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย
หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้ลงเซรั่มก่อนเป็นอันดับแรก ความรู้สึกที่ใช้ คือ ชอบเนื้อเซรั่มของเค้าเลยนะ เนื้อเซรั่มมีความนุ่มละมุนดีมาก แถมผิวหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นทันที
ขั้นตอนต่อไปก็ทาครีมบำรุงผิวกระปุกนี้เลยค่ะ เห็นกระปุกเล็กๆแบบนี้แต่สารสกัดอัดแน่นไปด้วย Premium Vitamin C, Sodium Hyaluronat และScutellaria baicalensis ผักไผ่ญี่ปุ่น ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิวให้จางลง
เนื้อครีมแบบเจล เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมไม่ทิ้งความมันไว้เลย
ณิชาชอบตรงที่เค้าเป็นเนื้อเจล ใช้แล้วไม่หนักหน้า ณิชาเลยทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าณิชากระจ่างใสขึ้น จากที่ผิวแห้งมากๆ ตอนนี้ผิวชุ่มชื้น ผิวเด้ง อิ่มน้ำ รูขุมขนเล็กลง เวลาเอามือลูบหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันนุ่ม มันเรียบเนียนเต่งตึง แล้วแถมรอยแดงจากสิวก็ลดลง ผิวหน้าแข็งแรง สิวแทบจะไม่ขึ้นเลย ชอบมากกกก
ยิ่งใช้ก่อนแต่งหน้า ผิวหน้ายิ่งเนียนขึ้นกว่าเดิมอีก แถมเครื่องสำอางก็ติดทนนาน ผิวหน้าไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย เลิฟสุดๆ เห็นขนาดเล็กๆ แบบนี้ แต่ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยน้า แถมยังคุณภาพเกินคุ้ม ราคาก็ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ เพจ : Malii Thailand ได้เลยค่า >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE