ถึงเวลาวางแผนให้ชีวิต! ชวนชีวิตดี สุขภาพดีด้วย ‘iHealthy’ จาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต

66 44
เพราะโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องกักตัว หรือต้อง Work From Home กันยาวๆ อีกแล้ว บางคนก็ยังต้องออกไปทำงานข้างนอก และต้องระมัดระวังดูแลตัวเองกันเป็นพิเศษ แต่ต้องยอมรับเลยจริงๆ นะคะว่า ปีสองปีมานี้ หลายคนเริ่มให้ความสำคัญกับสุขภาพกันมากขึ้น เพราะ ‘โรคภัยไข้เจ็บ’ เป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิดไว้มากๆ

ช่วงนี้เริ่มเห็นเทรนด์ในโซเชียล นอกจากประกันเจ้าโควิด-19 แล้ว หลายคนก็มีการแนะนำประกันสุขภาพให้กัน ซึ่งความปังมันอยู่ตรงนี้ค่ะเพื่อนๆ เราไปเจอประกันสุขภาพตัวหนึ่งมา บอกเลยว่าน่าสนใจมากกก เพราะเราอยากบอกทุกคนว่า ไม่ว่าจะเจ็บป่วยเป็นโรคไหนๆ แต่ถ้ามีประกันสุขภาพดีๆ ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ก็จะทำให้เราอุ่นใจ และช่วยตัดความกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลไปได้เลย

เอาล่ะค่ะ! จะขอพักการป้ายยาสกินแคร์ไว้แพร้บ เพราะประกันสุขภาพตัวนี้ทั้งแคร์ และดูแลเราดีไม่แพ้สกินแคร์ดีๆ ที่เราใช้เลยค่าาา
'iHealthy ประกันสุขภาพของคนฉลาดเลือก' จาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ชีวิตดี สุขภาพดี ต้องวางแผนนะคะ 
โอ้โห โปรยมาแค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยคะ เรียกได้ว่าเป็นประกันสุขภาพที่เหมาะกับคนฉลาดเลือก ที่เลือกหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองแบบเราๆ ที่สุดดดด จะเล่าความปังของประกันสุขภาพตัวนี้ให้เพื่อนๆ ฟังนะคะ อะไรดีอะไรปังเราก็ต้องบอกต่อ

จุดเด่นของประกันสุขภาพ ‘iHealthy’ ที่น่าสนใจคือ?



• ‘iHealthy’ เป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ที่คุ้มค่า คุ้มครอง และครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบเราๆ ที่สุดค่ะ

ถึงไม่รู้ว่าโรคภัยจะมาทักทายเราเมื่อไหร่ก็อุ่นใจไว้ก่อนได้เลย เพราะ iHealthy มีค่ารักษาพยาบาลให้สูงสุดถึง 100 ล้านบาท* 

 ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก จะแอดมิทก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าห้อง หรือไปพบแพทย์แบบไม่นอนโรงพยาบาล ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลเลย ครอบคลุม คุ้มค่าสุดๆ จริงๆ ใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ ไม่มีกังวล

มีบริการที่ปรึกษาด้านสุขภาพ ที่ตอบสนองการวางแผนชีวิต และสุขภาพอย่างรอบด้าน โดยที่ไม่จำเป็นต้องรอเกิดเหตุเจ็บป่วยมาถึงก่อนเพียงอย่างเดียว
เรามาดูกันค่ะว่าบริการด้านสุขภาพ iHealthy นี้ปังยังไง กระซิบว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal สุดๆ  

สิทธิประโยชน์ บริการด้านสุขภาพของ ‘iHealthy’


  • TeleHealth 
บริการใหม่ด้านสุขภาพ ผ่าน Mobile Application ‘CLICKNIC’ ที่อยู่บ้านก็พบแพทย์แบบออนไลน์ได้ แค่ VDO Call พร้อมมีเภสัชกรให้คำปรึกษา และจ่ายยาให้เราเลย ความปังยังไม่หมดนะคะ ยาจะจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านเรา อีกด้วยนะคะ! (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ชลบุรี ระยอง จันทบุรี เชียงใหม่ สงขลา)

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ยุค New Normal สุดๆ เลยค่ะ เพราะหลายคนอาจจะกังวลการไปโรงพยาบาลในช่วงนี้ ถึงจะอยู่ที่บ้านก็ให้ความรู้สึกเหมือนได้รับบริการที่โรงพยาบาลเลยใช่มั้ยคะทุกคน
  • Care Coordination แคร์คุณกว่าใคร 
บริการพิเศษที่เหมือนเป็น Health Partner เพื่อนคู่คิดในยามวิกฤติที่ให้คำปรึกษาเพื่อนๆ 
  • อาการเจ็บป่วย หรือได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ถึงอาการเจ็บป่วยนั้นๆ โดยจะมีทีมพยาบาลที่คอยให้คำปรึกษา และหาทางเลือกในการรักษาพยาบาล  ไม่ว่าจะเป็นแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือโรงพยาบาลเฉพาะทางที่เหมาะกับอาการป่วย 
  • ให้คำปรึกษาเรื่องค่าใช้จ่ายของแต่ละโรงพยาบาล โดยเขาจะนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดเลยค่ะ 
การมีพาร์ทเนอร์ดีที่ใส่ใจและดูแลเราขนาดนี้ ถึงจะเจ็บป่วยแค่ไหนก็อุ่นใจได้เลยสุดๆ เลยค่าาา

เพื่อนๆ สามารถเลือกแผนประกันได้ตามความต้องการของตัวเองเลยค่ะ ซึ่งความคุ้มครองในด้านต่างๆ จะขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกเลย มีให้เลือกถึง 5 แผนด้วยกัน คือ แผน SMART, แผน SILVER, แผน GOLD, แผน DIAMOND และแผน PLATINUM หรือดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ jeban-521
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ใครอ่านจบแล้วรู้สึกโดนป้ายยา ต้องไปตำแล้วนะคะ เพราะเรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด และยังถือว่าเป็นการดูแลตัวเองอีกอย่างหนึ่ง อย่างเรื่องความงาม เรายังเลือกเครื่องสำอางที่ชอบ สกินแคร์ที่ใช่ เพื่อตัวเราเอง เรื่องสุขภาพก็สำคัญไม่ต่างกันเลยนะคะ 

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 หรือ www.krungthai-axa.co.th ค่าา 

ถ้าเทียบกันแล้วการทำประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ก็เหมือนการได้บำรุงสกินแคร์ดีๆ ที่ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผิวเลยน้าาา ช่วงนี้รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ด้วยรักและเทคแคร์ค่าาา

*ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่ท่านเลือก เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด