รีวิว Maai สกินแคร์น้องไม่ใหม่คุณภาพคือเค้าเตอร์แบรนด์!!! | khunnice_

52 15
WITH <strong>Maai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อัพเดทสกินแคร์กันอย่างต่อเนื่อง ช่วงกู้ผิวคือจะหาอะไรที่เหมาะกับผิว ดีต่อผิวมันไม่ง่ายเลย แต่นี้คือที่สุดอีกตัวนึงชื่อ แบรน์ ว่า MAAI อ่านว่า ไม้!!  คุณพระทำไมถึงพึ่งรู้จักน้องเค้าดีมากกกกกก  คือเป็นสกินแคร์ที่คุณภาพคือเค้าเตอร์แบรนด์ดีๆนี้เอง ใช้แล้วรู้สึกแพง ผิวแพง ไปหมด วันนี้เลยหยิบที่ใช้จริงๆมาทั้งหมด 3 ชิ้น เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ดูแลผิวทั้งหมด มีทั้ง ออยล์ทาหน้า
และ เซรั่มบำรุงผิว

นี้ก็คือโฉมหน้าของผู้เข้ารอบของไนซ์ มี

- MAAI : Anti Acne Skin Renewal System

- MAAI : Ultimate Whitening Skin Renewal System

- MAAI : Ultimate Glow Water Oil

ทั้งสามตัวนี้คือใช้ด้วยกันคือกู้ผิวได้ดีสุดๆไปเลย แต่ต้องบอกก่อนว่าก็มีตัวอื่นๆที่ใช้ร่วมด้วยเพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวอื่นๆเช่นกัน

เริ่มสเตปแรกด้วยการใช้ MAAI : Anti Acne Skin Renewal System  วิธีใช้คือการหยดเซรั่มลงบนสำลี 15-20 หยด พอชุ่ม และเช็ดลงบนหน้าหลังล้างหน้าเสร็จนั้นเอง 

- ตัวนี้หลังใช้คือรู้สึกได้เลยว่า สิวยุบแทบจะตื่นขึ้นมาสิวยุบเลย รวมไปถึงจะช่วยผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แสบหน้าเหมือนตัวรักษาสิวตัวอื่นๆ มีกลิ่นบางมากๆ 


หลังใช้ 1 สัปดาห์ก็คือ ทั้งสิวมีหัว สิวเสี้ยน บริเวณจมูก ลดลง ยุบลง อย่างเห็นได้ชัดเลิฟสุดๆไปเลย อ่อนโยนจนคิดว่าคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่กัดผิวจนผิวบางและไม่รู้สึกแสบแน่นอน  

สเตปที่สอง MAAI : Ultimate Whitening Skin Renewal System ตัวนี้วิธีใช้เช่นเดียวกับตัวแรกเลย หยดลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วหน้า

- ความสามารถของเค้าคือจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น โดยที่ไม่กัดผิวจนบาง ไนซ์ทาทั้งหน้า และ คอ เพื่อปรับปิวให้สีเท่ากัน

หลังใช้ครบ 1 สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ไม่แสบหน้าหลังใช้ รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ ดูไม่หมองคล้ำ สีผิวเท่ากันขึ้นอีกด้วย

สเตปสุดท้าย  MAAI : Ultimate Glow Water Oil เดอะเบส อีส เดอะเบส สกินแคร์กู้ผิวหมองไม่สดใส อันนี้ขอเคลมแงนิดนึงว่าเทียบกับเค้าเตอร์แบรนด์ได้เลย แบบไม่มีที่ติ!!!!! ( อันนี้คือความรู้สึกจริงๆ ) ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวที่ดีมากๆ อีกตัวที่ได้ใช้มา

- คุณสมบัติของตัวนี้เลย เป็นออยล์เนื้อบางเบา บำรุงผิวและปกป้องผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำกับมาสดใสอีกครั้ง

บอกเลยว่าเนื้อบางเบาเหมือนน้ำมากกว่า ออยล์ คนผิวหน้ามันอย่างไนท์ไม่รู้สึกเลยว่ามีน้ำมันบนหน้า หลังทาแล้วนวดไปซักพัก ซึมลงผิวได้ดีเลย ไนซ์เลยชอบใช้ตอนเช้าด้วยเพราะสมารถใช้ชีวิตได้แบบไม่เหนอหนะหน้า หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ ผิวแข็งแรงขึ้นแบบจริงจังมากๆ ความหมองคล้ำก็ดูสดใสเหมือนคนนอนมาแล้ว 8 ชม. เต็มอิ่ม  

เป็นอีกครั้งที่รู้สึกมั่นใจกับผิวหน้าสดของตัวเองสามารถใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้สุดๆ เพราะผิวดูแข็งแรงสิวลดลง หน้าดูไม่หมองคล้ำ หลังใช้ทุกอย่างเพียงแค่ 1สัปดาห์ เท่านั้น เป็นแบรนด์สกินแคร์อีก 1 แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากๆจริงๆในช่วงนี้ ราคาและคุณภาพ สามารถเทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์ได้แบบไม่มีที่ติ  


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE