รีวิวกันแดดตัวดัง 𝕄𝕖𝕣𝕞𝕒𝕚𝕕 𝕊𝕜𝕚𝕟 𝔾𝕖𝕝 𝕌𝕍 𝔹𝕪 ℂ𝕒𝕟𝕞𝕒𝕜𝕖 🧜🏻‍♀️

53 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
                               ฮายค่ะทุกคน
ไม่สปอยเยอะอะไรเลยวันนี้ อยากมาแนะนำตัวนี้จริงๆ โปรดักซ์ของแบรนด์ดังอย่าง CANMAKE  
เนใช้ผลิตภัณฑ์ของ CANMAKE หลายตัวมากทั้งปัดแก้มแบบปกติ แบบครีม ซื้อทีคือหลายเฉดสีรุ่นเดิมด้วย 55555 แบรนด์นี้ผลิตออกมาแต่ละตัวคือเด็ดๆ ปังๆทั้งนั้นเป็นที่นิยมตลอด เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีในประเทศไทย ราคาน่ารัก คุณภาพแน่นๆใครๆก็ติดใจ
Mermaid Skin Gel UV ตัวนี้เลยค่ะทุกคนที่อยากมาแนะนำ ส่วนตัวแล้วเน อะชอบใช้เบจที่ช่วยปรับสีผิวให้เราอยู่แล้ว ละมาเจอตัวนี้ถูกใจแบบสุดๆ
ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่สามารถปกป้องผิวคล้ำจากแสงแดด เพราะ Mermaid Skin Gel UV เค้า มีSPF+ PA++++  ซึ่งจะปกป้องผิวเราจากรังสี UVA และ UVB มากถึง 50 เท่า เป็นสูตรที่อ่อนโยน ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ Alcohol Free,ไม่มีน้ำหอมด้วยนะคะ บำรุงผิวเราจากธรรมชาติ 85% ทำให้ผิวเรานุ่มเด้ง  
Mermaid Skin Gel UV รุ่นนี้มีอยู่ 2 เฉดสีด้วยกันคือ 01: Clear ( Best Seller )เป็นเนื้อเจลใส ทำให้ผิวอิ่มน้ำเป็นธรรมชาติ 02 : (New Color )เป็นโทนอัพปรับสีผิวให้ขาวสว่างใส *สีที่เนใช้อยู่ตอนนี้คือเบอร์ 02 *
ไอเลิฟมากเพราะกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเจล พอเราลงกันแดดเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำเปลี่ยนเป็นไพรเมอร์ เกลี่ยง่าย ทำให้ผิวชุ่มฉ่ำ สดชื่น สบายผิว มันซึมง่ายมากๆ ไม่ทำให้ผิวหน้าเราเหนียวเหนอะ
เมื่อเราลง Mermaid Skin Gel UV แล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เครื่องสำอางติดง่ายติดทน ติดแน่น และที่สำคัญชอบตรงที่มันปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกหนึ่งเฉด ซึ่งปิวมันจะเลิศมาก ฉ่ำๆ ยิ่งตอนออกแดดนี่ไม่ต้องพูดถึง สุดปังค่ะ

HOW TO USE
มันง่ายแสนง่าย ล้างหน้าให้สะอาด
ลงสกินแคร์บำรุงที่เราใช้อยู่เป็นประจำ
ลง Mermaid Skin Gel UV ตัวเอียวจบ
เพราะเป็นทั้งกันแดด และโทนอัพในตัวเดียวกัน สะดวกมาก  
เชื่อเนไหมว่าถ้าใครได้ลองก็ต้องชอบ ต้องถูกใจเหมือนกับเนที่ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เนได้ลองใช้ ลองเอาเนื้อกันแดดเจลตัวนี้มาทาที่มือมันซึมเร็วจริง เกลี่ยง่ายจริง คือเราจะลองเล่นๆให้รู้เนื้อก่อนลองใช้กับผิวหน้า แต่มันดันชอบจริงๆอะ เพราะมันดี มันลื่น ซึมเข้าผิวหน้าไปเลย บะแต่หน้าติดดีไม่ไหวอะ เชียร์ค่ะ เชียร์ ต้องมีนะคะ อย่าพลาด !!!!
หาซื้อได้ง่ายมากๆ -ห้างสรรพสินค้าทั่วไป -ออนไลน์ ขนาด 40 กรัม ราคา 300 บาท เนไปซื้อที่ห้างสะดวกมาก แต่ช่วงนี้คือแนะนำให้ซื้อออนไลน์นะเพราะประหยัดเวลา สะดวก ง่าย รอที่บ้านก็ส่งความสวยมาถึงหน้าบ้านจ้าาา  


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE