ปลอบประโลมผิวเป็นสิวกับ Cute Press Calming Cica

53 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน หายไปนานกลับมาพร้อมกับรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ได้จากจีบันกันค่ะ เนื่องจาก Cute Press มีผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ออกมาด้วยกัน 3 สูตร ซึ่งสูตร calming cica เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวเจย์มาก และช่วงนี้สิวเห่อหนักมาก เลยได้สูตรนี้มาทดลองใช้ค่ะ 


Cute Press Calming Cica Booster Serum เป็นเซรั่มแบบขวด ขนาด 30 ml.  และ Cute Press Sleeping mask ที่มาในรูปแบบซองพกพาสะดวก จริงๆเจย์เคยใช้ สลีปปิ้งมาส์กของแบรนด์ที่เป็นกระปุกแล้ว ใช้ดีใช้จนเกลี้ยงเลยค่ะ รอบนี้ผิวเป็นสิว รอยแดงเยอะมากๆ ได้รับสูตรนี้มาปลอบประโลมผิวได้ดีเลยจริงๆ


เริ่มกันที่ Cute Press Calming Cica Booster Serum นี่คือการทดลองใช้ครั้งแรกเลย เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวเร็วมากๆเลยค่ะ สำหรับสูตรนี้จะมี  Cica Zinc Complex ผสานประสิทธิภาพใบบัวบก และ Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกิน ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง และดูแลจุดที่ผิวระคายเคืองหรือเป็นขุย 


เหมาะมากๆกับสาวหน้ามันและเป็นสิวแบบเจย์ ใช้แล้วรู้สึกชุ่มชื้นและไม่ระคายเคืองค่ะ นอกจากนั้นสูตรนี้ยังไม่ใส่สารอันตราย หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิวด้วยนะคะ ซึ่งปราศจาก พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอส์ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ และสีสังเคราะห์ 


แถมยังมี นวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล ที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนาน

ต่อกันที่ Sleeping mask ที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก Centella Asiatica (Cica) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานสารสกัดจาก Tea Tree Oil และ Neem Extract ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีขาว บางเบาแต่ชุ่มชื้นดีมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อยคลาย สบายผิว ก่อนใช้ผิวเจย์มีรอยแดงจากสิวค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ใช้ตัวนี้ทาก่อนนอน พอตื่นเช้ามาอีกวัน ผิวดูระคายเคืองน้อยลง และพวกรอยแดงต่างๆก็ดูจางลงด้วย ถือว่าเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคืองได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับการทดลองใช้เซรั่มครั้งแรกนั้น ประทับใจในความอ่อนโยนมากๆเลยค่ะ ใช้แล้วผิวไม่ระคายเคือง เนื่องจากช่วงนี้ผิวเจย์แพ้ง่ายด้วย ก็แอบกลัวๆว่าจะแพ้ แต่คือโอเคเลย ใช้แล้วไม่แพ้ แถมผิวก็ชุ่มชื้นด้วย ส่วนสลีปปิ้งมาส์กคือดีงามเหมือนเคยค่ะ ใช้ทาก่อนนอนตื่นมาผิวใสปิ๊ง รอยแดงจางลงแบบชัดเจนมากๆ 


ต้องขอบคุณจีบันที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ทดลองใช้เสมอเลยนะคะ หวังว่าผิวเป็นสิวของเจย์จะหายเร็วๆ และขอให้สาวๆที่กำลังรักษาสิวอยู่หายเร็วๆเช่นกันค่า 


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE