เกินไปมา(ส์)ก / Eminence Eight Greens Phyto Masque - Hot

52 13

ริอยากขีดเส้นใต้โพสนี้มากๆ มาอ่านกันนะคะ เค้าคือที่สุดของเจ้ ที่สุดของที่สุด เราจะไม่พูดว่าควรมี แต่เราแค่ยกเค้าขึ้นหิ้งเอาไว้ว่าทุกคนควรมีที่สุด ตัวนี้เป็น Skincare จากแบรนด์ Éminence ประเทศฮังการี ที่เป็นแบรนด์ Top ในเรื่องการใช้ส่วนผสมที่ Organic ที่คัดเลือกแล้วเลือกอีกเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพผิว ในโพสนี้ริจะพูดถึงมาส์กสูตรนึงจาก Éminence สิ่งนั้นคือ Éminence Eight Greens Phyto Masque - Hot ต้องเป็นสูตร Hot ด้วยนะ การันตีด้วยรางวัล Winner of Clean Beauty Product และ Allure Best of Beauty Awards 2020 เจ้ามาส์กตัวนี้ ริให้นิยามสามคำสั้นๆคือ แน่น ฟู กระชับ ในกระปุกนี้มีอะอะไรเป็นส่วนประกอบบ้าง


🌱หลักๆจะเป็นสารกลุ่มที่เป็น Anti-oxidant ให้กับผิว Yucca Extract, Flaxseed/Linseed Extract, Hops Extract, Chasteberry 


🌶Paprika หรือสารสกัดจากพริก ที่มี Vitamin C สูงมาก นอกจากนั้นยังเป็นตัวที่สร้างความร้อนซู่ซ่าให้กับผิว เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด หลอดเลือดเกิดการขยายตัว นำออกซิเจนมาเลี้ยงผิวมากยิ่งขึ้น สิ่งนี้คือเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเลย เพราะผลที่ตามมาคือได้ผิวที่สดใส กระชับ และเต่งตึง


🌱อีกหนึ่งนวัตกรรมที่เฉพาะของแบรนด์คือ Biocomplex2™ เป็นนวัตกรรมที่พัฒนามาเพื่อคืนความกระจ่างใส คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว รวมถึงช่วยเรื่องปัญหา Hormonal acne ผ่านการผสมผสานรวมตัวกันของสารสกัดที่เป็น Anti-oxidant  มากมายดังต่อไปนี้เลยค่ะ Baobab, Lemon, Coconut, Carrot, Indian Gooseberry, Acai, Goji Berry, Barbados Cherry and Camu Camu  Alpha Lipoic Acid and Coenzyme Q10 

จะเล่าถึงประสบการณ์ที่ลองใช้ครั้งแรกก่อน มันแบบเปิดโลกมาก เราก็นึกว่ามันจะแค่อุ่น แต่นี่คือแสบร้อบถึงทรวงเลยแม่เอ๊ย เหมือนเอามือที่จับพริกมาลูบหน้ายังไงอย่างนั้น แต่สู้ค่ะ..... สู้อยู่ 5 นาที ฮ่าๆๆ ไปล้างก่อนเนาะ ครั้งหน้าค่อยเอาใหม่ จนใช้มาเรื่อยๆ ใกล้จะหมดกระปุกแล้ว ตอนนี้คือหน้าชินมาก แสบๆอุ่นๆนะ แต่เหมือนเราเคยผ่านมันมาแล้ว มันสบายหน้าขึ้นเองแบบไม่รู้ตัว 


มาส์กกระปุกนี้ 60 ml. เป็นครีมกึ่งเจลโทนเขียวมรกต มีความยืดหยุ่นคล้ายแป้งขนมเต้าส่วนเลย กลิ่นสมุนไพรที่แปลกๆ ริไม่คุ้นเท่าไร แต่ไม่ได้เหม็นจนรับไม่ได้นะ เพราะตอนทาลงผิวกลิ่นไม่ได้ส่งผลอะไร ปริมาณที่ใช้แต่ละครั้งก็ใหญ่กว่าเหรียญสิบนิดนึง คือทุกคนกะเอาเองให้ทั่วหน้าแค่นั้นเลย ริทาบางๆแต่เน้นทาให้ทั่ว เว้นรอบดวงตาเยอะๆนะคะ ไอร้อนอาจทำให้แสบตาได้  ให้มาส์ก 5-10 นาทีน้า ในระหว่าง 10 นาทีนั้น ทุกคนจะเจอกับความแสบร้อนผ่าวๆบนหน้า และความแดงใต้ผิวที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นจากเลือดที่สูบฉีบไหลเวียนเหมือนเพิ่งออกกำลังกายมา เมื่อครบเวลาก็ล้างออก ส่วนตัวชอบใช้สำลีชุบน้ำชุ่มๆ ลูบเนื้อมาส์กออก แล้วค่อยล้างน้ำตามอีกครั้ง เพราะรู้สึกว่าสะดวกและล้างหมดไวกว่า ความถี่ในการใช้ มาส์กอาทิตย์ละ 2 ครั้งพอนะคะ กระปุกนึงก็ใช้ได้นานประมาณ 2 เดือนเลย

ถ้าถามว่าต้องใช้แค่ไหนถึงเห็นผล ขอตอบดังๆแบบชัดถ้อยชัดคำตรงนี้เลยว่า ส่วนตัวครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย มันดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันดีจริงๆทุกคน อยากให้นึกภาพตามเลย ผิวที่ตึง อิ่มฟู กระชับ จับแล้วแน่นๆแบบถึงใจ หลังจากนั้นจะทาสกินแคร์อะไรตามก็ให้ความรู้สึกว่าซึมดี ผิวอิ่มยิ่งขึ้น พอตื่นเช้ามาคือหน้าดีมากกกกกก แน่น ฟู จับผิวแล้วแฮปปี้สุด ยิ่งใช้มาเรื่อยๆ ผิวคือมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น สุขภาพดีมาเรื่อยๆ อีกหนึ่งผลลัพธ์ที่บังเอิญเก็บผลได้คือพวกสิวที่ไม่มีหัว นูนๆ เจ็บๆ ก็พากันยุบตัว และหายสาบสูญแบบไม่ปะทุอีกเลย หรือจะพวกผด พวกสิวที่เห่อจากฝุ่นมันก็ทุเลา ผิวเรียบเนียนขึ้นในวันรุ่งขึ้น ลองนะคะ ลองเถอะ ริเพิ่งสั่งเพิ่มไปอีกเมื่อเช้านี้เอง ไม่ถามอีกนะว่าดีจริงมั้ย ดีจริงหรอ ริเล่าไปหมดแล้วน้า สำหรับริมันดีมากกกกกกกกกกกกกก แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าลองเองนะคะ


เหมาะกับใคร ?  ริว่าเหมาะกับทุกคนเลย ที่ต้องการให้ผิวไม่ Age เพราะกระปุกนี้รวมสาร Anti-oxidant ไว้ทั้งนั้นเลย รวมถึงคนที่เป็นสิวฮอร์โมน เพราะส่วนตัวริใช้แล้วเวิร์คมาก calm ผิวได้ดี ส่วนผิวแพ้ง่ายที่กังวลๆ ตัวนี้ไม่ใส่น้ำหอมแต่จะมี Lavender ที่เป็น Essential oils ใครแพ้ให้ผ่านตัวนี้ไปค่ะ อาการแพ้มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ริตอบให้ไม่ได้ว่าทุกคนจะแพ้มั้ย ทุกคนต้องรู้ก่อนว่าแพ้อะไรค่ะ และเลี่ยงสารนั้นๆ ส่วนใครเคยใช้แล้วมาแชร์กันนะคะ อยากรู้ว่ามีใครใจตรงกันชอบเจ้ามาส์กกระปุกนี้เหมือนกันบ้าง

📍 ก่อนใช้ อยากให้อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ 

            Effect ของการใช้มาส์กตัวนี้ คือเรื่องความแสบร้อน ซาบซ่า ระหว่างเนื้อมาส์กอยู่บนผิว เลยไม่อยากให้ตกใจกัน แนะนำนั่งมาส์กสวยๆในห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำๆ คือวิธิที่ช่วยให้สบายหน้าขึ้นได้ค่ะ แต่เราจะชินขึ้นเรื่อยๆทุกครั้งที่ใช้น้า เพราะหลังๆมาริชิลมากเลย ส่วนเรื่องความแดงนั้น ยิ่งไม่ต้องตกใจ เพราะแดงทุกคน แดงประหนึ่งไปวิ่งมา เป็นแค่ Effect จากตัว Paprika ที่สร้างความร้อนซู่ซ่าเพื่อกระตุ้นความการไหลเวียนเลือดบนผิวหน้านั่นเอง (รีบลงสกินแตร์จะซึมเร็วมากๆ) ซึ่งผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง ความแดงมันก็จะค่อยจางหายไปค่ะ


korikori_korikori

korikori_korikori

ชื่อ โคริ นะคะ| 29 yrs.| TH

จาก IG : korikori_korikori ค่ะ

Normal skin / Combination Skin (Sometime)
Love Dewy skin

ชอบใน Skincare | Makeup | Coffee

ช่องทางติดตาม
Facebook page " เหมือนเล่าให้เพื่อนฟัง "

📨 Work : Add line ID : @790mmfbc นะคะ 🙏🏻

FULL PROFILE