แชร์ 3 ไอเทมเยิฟของ Lancome กับประสบการณ์ครั้งแรกของการใช้ Counter Brand !!💖💖💖

101 24

มาค่ะทุกคนนน วันนี้พลอยจะมาเล่าเรื่องราวว่าพลอยเข้าอยู่ในวงการนี้ได้ยังไง ฮ่าๆๆๆ ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่เกิดมาจนเรียนจบพลอยไม่เคยคิดจะซื้อของเคาเตอร์แบรนด์ที่ขายตามห้างเลย เนื่องด้วย 1.) แพงอ่ะ ไม่มีตังซื้อ 😭  2.) คิดว่าตัวเองเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาผิว เลยไม่จำเป็นต้องบำรุงอะไรเยอะแยะ 


แต่พอเข้ามาทำงานเพื่อนๆก็คุยกันเรื่องสกินแคร์ที่ใช้ บำรุงผิว ดูแลผิวกันยังไง บวกกับอายุเราที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปีก็ทำให้พลอยสนใจเรื่องนี้มากขึ้น แรกๆก็เริ่มเข้าไปแฝงตัวอยู่ในกลุ่ม อ่านรีวิวว่าคนนู้นคนนี้เค้าทำอะไรกัน ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง เนี่ยแหละค่ะจุดเริ่มต้นของพลอย ที่เข้าแล้วไม่สามารถออกจากลูปนี้ได้อีกเลย!

และสินค้าตัวแรกที่พลอยได้ลองใช้ครั้งแรกก็คือ... (เสียงดนตรีประกอบ) 🎵🎶 แตนแต่นแตนแต๊นแตนแต้นแตนแต๊นน🎵🎶  พรีเซรั่ม Lancome Advanced Genifique นั้นเองงง 

ด้วยคุณสมบัติของโปรไบโอติกสูตรเฉพาะของ Lancome ที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีแล้ว บอกเลยว่าตัวนี้ ตอนนั้นเค้าฮอตฮิตติดอันดับต้นๆที่คนรีวิวกันเยอะมากกก เปิดไปเว็บไหนก็มีแต่คนรีวิวตัวนี้ อ่ะไหนๆก็ไหนๆแล้วลองซื้อมาใช้ดูละกัน ล่ะก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ บอกเลยว่าเป็นตัวแรกที่ใช้และยังใช้ต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ (ขวดเปล่าเยอะมากที่ใช้หมดไป แต่ม๊าเหมาทิ้งไปหมดแล้ว ม๊าบอกรกบ้านใช้หมดก็ทิ้งสิ!) เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโลกที่ได้ใช้สินค้า Counter Brand ครั้งแรกจริงๆ  

ตัวถัดมาที่พลอยใช้คือ โฟมล้างหน้า Lancome ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงนะ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดการอุดตัน เนื้อโฟมสีขาวนม ใช้แค่นิดเดียวก็ล้างได้ทั่วหน้า ฟองเยอะมาก เราติดแค่เรื่องเดียวคือ “กลิ่น” ฟรุ้งมาก เหมือนอยู่ในดงกุหลาบ บางคนอาจจะชอบกลิ่นแบบนี้ แต่ส่วนตัวสำหรับเราว่ากลิ่นมันแรงไปหน่อย หอมแร๊งงง แทงจมูกเลยจร้าา =.,=’

มาที่ของแถมตัวสุดท้ายกับน้ำตบ Lancome Clarifique ตัวดังที่มาแรงในตอนนี้ ตอนแรกพลอยใช้ขวดจิ๋วที่ได้แถมจากตอนซื้อโฟมค่ะ ตอนเค้าออกมาใหม่พอได้ลองใช้แล้ว รู้เลยว่าโดนตบทรัพย์อีกแน่นอน คือจะบอกยังไงดีละทีนี้ เอาเป็นว่าตัวนี้เราชอบมากจนต้องร้อง Wow!! ด้วยกลิ่นและเนื้อสัมผัสคือดีย์ไปหมดเลย
มันจะมีความเป็นน้ำผสมออยส์หน่อยๆ เวลาใช้ต้องเขย่าให้เข้ากันก่อน เนื้อเบาบางสุดๆ พลอยใช้จนขวดเล็กหมดแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับ หน้าดูไบร์ทกว่าเดิม ถ้าหมดขวดนี้ ซื้อใช้ต่อแน่ๆ ส่วนกลิ่นคืออ่อนๆ เลยค่ะไม่ฉุน ชอบมากกก  

ภาพถ่ายหลังจากล้างหน้าเสร็จ ตามด้วยน้ำตบ ปิดท้ายด้วยเซรั่ม ในวันที่ขี้เกียจหรือเพลียมากๆ พลอยจะทำแค่ 3 ขั้นตอนนี้แล้วนอนเลย เพราะไม่มีแรงจะมานั่งโบก 10 ชั้นฟ้าแบบคนอื่นเค้า ดูได้จากตาคือง่วงมาก ล่องลอยสุดๆจะไปเฝ้าพระอินทร์อยู่แล้วจร้า และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นและเรื่องราวทั้งหมดที่ทำให้พลอยเข้ามาอยู่ในวงการนี้ เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เชื่อว่าทุกคนก็มีประสบการณ์ครั้งแรกแบบนี้กันใช่ไหม มาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะ วันนี้ต้องขอตัวไปนอนก่อน กู๊ดไนท์ค่ะ zZZ  


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE