แชร์ประสบการณ์ใช้เจลแต้มสิวตัวเดียว หายทั้งสิว หายทั้ง รอยสิว!

49 17
เซย์ฮัลโหลชาวจีบันทุกท่านค๊า        
        วันนี้ฝนมีของดีจะมาบอกต่อทุกคน และฝนคิดว่าคงจะถูกใจใครหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดงหรือสิวต่างๆ ฝนเชื่อว่าหลายคนคงกังวลอยู่ไม่น้อย ซึ่งต้องใช้เวลาในการรักษา ไม่รู้ว่าจะเลเซอร์ดีมั้ย? หรือเลือกใช้ครีมตัวไหนดี แต่วันนี้ฝนจะมาแนะนำโปรดักส์อีกหนึ่งตัวนะคะที่รู้สึกว่าตัวเองใช้แล้ว เห็นผลชัดเจนมาก หัวสิวยุบแห้งเร็ว แถมยังช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงอีกด้วย นั่นก็คือเจลแต้มสิว “ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel “ นี่เองจ้า...
       “ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel “ หรือใครๆก็เรียกว่า เจลแต้มสิวเพียวริ
เห็นหลอดจิ๋วๆแบบนี้ แต่คุณภาพไม่จิ๋วนะคะ ซึ่งทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าสิวยุบใน 24 ชั่วโมง !! และป้องกันสาเหตุการเกิดสิวใหม่ ดูแลทุกระยะการเกิดสิว คือ....



- สิวที่กำลังจะขึ้น : น้องเขาจะเข้าไปควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว

- สิวที่ขึ้นมาแล้ว : จัดการสิวให้ยุบลงใน 24 ชั่วโมง! ด้วย Acnacylic Technology (Acnacidol BG 2% + Salicylic Acid 2%) เพื่อลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ลดการอักเสบ และเข้าสลายการอุดตันของไขมันในรูขุมขน

- สิวยุบแล้ว : ลดโอกาสการทิ้งรอย เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดดราก้อนบลัด และสารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และมีสารสกัด Snail Secretion Filtrate ที่มีคุณสมบัติเป็น AHA & BHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้รอยสิวดูจางลงค่ะ
      เนื้อเจลแต้มสิวสีน้ำตาลอ่อน มีกลิ่นตามสไตล์ยาแต้มสิว เนื้อบางเบา แห้งซึมสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งความหนึบไว้ที่ผิวเลยค่ะ แฮปปี้สุดๆ ><



     ปกตินี่คือจะเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมากๆ ยิ่งอากาศร้อนๆ หน้าจะมันง่ายแล้วสิวก็ขึ้นตลอดเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นสิวอักเสบหัวเหลืองและเป็นสิวอักเสบตุ่มใหญ่ๆ สีแดง ซึ่งไม่มีหัว จะบีบก็บีบไม่ได้ พอหายก็จะขึ้นมาอีกที่ตำแหน่งเดิมเลยค่ะทุกคนนนนนน !! หงุดหงิดใจมาก กว่าจะหาย แถมยังทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ต่างหน้าอีก T T



     มาดูผลผลัพธ์กันดีกว่าค๊า หลังจากที่ฝนใช้เจลแต้มสิวเพียวริไปแล้ว !! ว่านางจะดีงามขนาดไหน...
     ฝนจะใช้เจลแต้มสิวเพียวรีหลังล้างหน้า ปกติจะทาทิ้งไว้ก่อนนอนให้เจลเคลือบบริเวณที่เป็นสิวไว้
ตื่นมาคือหัวสิวยุบและแห้งเร็วมากเลยค่ะ ตื่นมาแบบงงๆ ตกใจ อ้าวว !! หัวสิวแห้งไปแล้ว แถมรอยดำ รอยแดงก็ดูจางลง จนต้องไปแนะนำเพื่อนๆ คนที่เป็นสิวเหมือนกันให้ลองใช้ดู แล้วชีวิตจะแฮปปี้มากๆ จนตอนนี้ตุ่มสิวหาย ก็ใช้ทารอยดำอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดสำหรับรักษาสิวไปแล้วค๊า



       หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจหาซื้อตัวแต้มสิวอยู่นะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อน สวัสดีค่า