Review: รองพื้น ESTEE LAUDER Double Wear ของรางวัลจากจีบัน

49 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
   ปกติเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมของจีบันมากๆเลยค่ะ มีกิจกรรมไหนที่ผลิตภัณฑ์น่าสนใจก็จะเล่นตลอดเลย แล้วก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รางวัล และเมื่อมีกล่องไปรษณีย์จากจีบันมาถึงก็จะกรี๊ดบ้านแตกมากแม่...ดีใจสุดๆ วันนี้เลยจะมาเปิดกล่องและรีวิวของรางวัลจากกิจกรรมจีบันที่ได้มาให้ชมกันนะคะ

ESTEE LAUDER

Double Wear

Stay-in-Place Makeup SPF 10/PA++

   ก่อนจะไปเร่ิมรีวิว ก็ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ Estee Lauder และ Jeban.com ที่จัดส่งผลิตภัณฑ์สุดเลิฟมาให้ได้ลองใช้นะคะ...ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาวันนี้ก็คือ รองพื้นอันดับ 1 ในดวงใจนั่นเองค่ะ...เกริ่นนิดนึงว่า ส่วนตัวเราใช้รองพื้นตัวนี้อยู่แล้ว และก็ชอบมาก เรารู้จักนางมาจากเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เคยไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดด้วยกัน แล้วเห็นผิวหน้านางผ่องมากกกกก เลยถามว่าใช้รองพื้นไรอ่ะ ทำไมผิวดูดีจัง เค้าก็เลยแนะนำรองพื้น Estee ตัวนี้ให้เราได้รู้จัก กลับมากทม. ก็เลยไปลองซื้อมาใช้ดู คือชอบมาก มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ปานกลาง ดูเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ดี และอยู่รอดได้ตลอดวัน... เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวให้ดูว่า จะสมคำร่ำลือรึป่าวนะ??
   ในกล่องประกอบด้วยรองพื้น ESTEE LAUDER Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ จำนวน 3 ห่อ เป็นรองพื้นขนาดทดลองใช้...มี่ได้สี BONE 1W1 จำนวน 2 ห่อ และสี CM Natural Suede 2W1.5 จำนวน 1 ห่อค่ะ
   มาแกะห่อดูกันดีกว่าค่ะ...
   เมื่อเปิดห่อออกมา ก็จะเจอขวดรองพื้นขนาดเล็กขนาดทดลองใช้ ปริมาณ 4 มล. ส่วนกระดาษที่ห่อมาก็จะมีรายละเอียดของเมคอัพซีรีย์ DOUBLE WEAR Stay-in-Place นอกจากตัวรองพื้นแล้ว เค้ายังมี คุชชั่น และแป้งผสมรองพื้นด้วย
 จุดเด่นของรองพื้น ESTEE LAUDER Double Wear
  • รองพื้นเนื้อแมตต์
  • ติดทนยาวนาน ตลอดวัน
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • คุมความมัน
  • เฉดสีสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ
สี 17 Bone 1W1 เป็นโทนสีขาวอมเหลือง ส่วนสี CM Natural Suede 2W1.5 เป็นโทนสีที่คล้ำกว่าค่ะ
ทดสอบการปกปิด โดยการเขียนอายไลเนอร์ แล้วทาสีรองพื้นปิดทับลงไป พบว่า รองพื้น Estee ปกปิดได้ปานกลาง ยังเห็นรอยอายไลเนอร์จางๆอยู่ โดยที่โทนสีเข้ม (2W1.5) ปกปิดได้ดีกว่า โทนสีสว่าง (1W1) ค่ะ
ทดสอบการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่า รองพื้นยังคงติดทนอยู่...
  สำหรับวิธีใช้นั้น จะใช้นิ้วเกลี่ย หรือแปรงเกลี่ยก็ได้ทั้งนั้น ส่วนตัวชอบใช้แปรงเพราะเกลี่ยง่าย และเร็วค่ะ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อนระหว่างเกลี่ยค่ะ
มี่ใช้สี 1W1 เกลี่ยทั่วหน้าแล้วใช้ สี 2W1.5 แทนคอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดรอยจุดด่างดำค่ะ จุดด่างดำดูจางลง แต่ยังเห็นอยู่เลือนลางๆ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อรองพื้นไม่เหลวมาก คงตัวพอสมควร เนื้อบางเบา เกลี่ยได้ง่าย ไม่ว่าจะใช้นิ้วเกลี่ย หรือแปรงแต่งหน้าเกลี่ยก็ได้ทั้งนั้น ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ให้ลุคแมตต์ เผยผิวธรรมชาติค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูผ่องมาก ดูสวย เรียบเนียน เผยผิวแบบธรรมชาติ แม้จะปกปิดแต่ก็ยังเห็นรอยด่างดำอยู่ ระหว่างวันควบคุมความมันได้ดีมากๆ แถบจะไม่ต้องใช้กระดาษซับหน้ามันเลย นอกจากอยู่ลากยาว มีงานเย็น กลางคืน ก็ต้องมีซับ 1 ครั้งค่ะ เนื้อรองพื้น เรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากๆ ระหว่างวันสีไม่ดรอป ไม่เพี้ยน หน้าสวยตลอดวันเลยค่ะ ^^

สรุปความรู้สึกที่เราสัมผัสได้จากรองพื้น ESTEE LAUDER Double Wear
  • เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ลุคธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ
  • ปกปิดได้ดีปานกลาง 
  • ควบคุมความมันได้ดี (เราผิวแห้ง มีซับหน้า 1 ครั้งตอนเย็นๆค่ะ)
  • กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน
  • ระหว่างวันสีไม่ดรอป

++++  ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE