[Review] สกินแคร์รักษาสิว ใช้แล้วเวิร์คจริง เตรียมจด

101 28

อันยองค่าาาาทุกคน วันนี้มาเปิดกรุสกินแคร์รักษาสิวกันซะหน่อยน้า

ช่วงนี้คือร้อนมากกกก สิวขึ้นแล้วขึ้นอีก หายแล้วก็ขึ้นใหม่เบื่อมากๆเลยค่ะ วันนี้จ๋าเลยจะมาแนะนำสกินแคร์รักษาสิวให้ทุกคนได้มาอ่านกันเพลินๆน้า

ต้องบอกก่อนว่าเซตนี้จ๋าได้ใช้เป็นประจำช่วงที่เป็นสิวหนักๆมาแล้วนะคะ 

จนปัจจุบันสิวก็ค่อยๆลดลง และบางตัวก็ยังคงใช้อยู่

อะมาเริ่มกันเล้ยยยยยยย ยย ย ..

ก า ร ล้ า ง ห น้ า / ท ำ ค ว า ม ส ะ อ า ด ผิ ว

  • Cerave

ตัวนี้จ๋าจะชอบใช้ตอนที่ไม่ได้แต่งหน้าอะไรมากนะคะ แค่ทากันแดดอยู่บ้านอะไรทำนองนี้ น้องเค้าอ่อนโยนดี เป็นเจลใสๆ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ผิวเป็นสิวแพ้ง่าย ควรมากเลยค่ะ คงความชุ่มชื้นอยู่ประมาณนึงน้า

  • Elishacoy

อันนี้เป็นแบรนด์จากเกาหลีน้า ไม่รู้ว่ามีใครเคยเห็นกันมั้ยเพราะจ๋าเองก็เพิ่งเห็นและได้ลองน้องเค้า ตัวนี้จ๋าจะใช้ตอนแต่งหน้าเยอะหน่อยนะคะ เป็นเนื้อโฟมสีขาว ฟองนุ่มมากๆ ล้างหน้าสะอาดมากเลยค่ะ แต่ไม่ได้คงความชุ่มชื้นมากน้า อาจจะมีเอีี๊ยดผิวนิดหน่อย แต่จ๋าว่ามันเป็นความรู้สึกว่าผิวมันคลีนมากกว่า

โ ท น เ น อ ร์

  • Some By Mi

เป็นแบรนด์เกาหลี คิดว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นนะคะ เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย แล้วก็ลดสิวไปในตัวด้วยนะคะ อันนี้พวกสิวผดลดลงไวอยู่นะ

  • Elishacoy

คล้ายๆโทนเนอร์พี่จุนเลยค่ะตัวนี้ โทนเนอร์พี่จุนก็คือของ Anua น้า เผื่อใครงงๆ ที่คล้ายเพราะว่าเค้ามีสารสกัดคล้ายโทนเนอร์พี่จุนเลย ปลอบประโลมผิวได้โอเคเลยค่ะ

น ้ำ ต บ

แน่นอนว่าตอนนี้เค้ารีวิวเยอะมาก จ๋าเองก็ได้ทำการรีวิวไปกระทู้ก่อนหน้าแล้วเช่นกันนะคะ น้องดีมากจริงๆ เป็นเนื้อออยล์สามชั้น แต่ไม่มีความรู้สึกหนักผิวเลย ผิวอิ่มฟูและชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะหลังใช้ แต่ต้องเขย่าแรงๆหน่อยน้าก่อนใช้

เ ซ รั่ ม

ตัวนี้มีส่วนผสมของ Cica ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวดีมากค่ะ 

สิวค่อยๆลดลงด้วย เนื้อเค้าซึมไวน้า ไม่เหนียวเลย 

ม อ ย เ จ อ ร์ ไ ร เ ซ อ ร์

อยากจะบอกว่ามอยเจอร์ไรเซอร์สำคัญมากนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแบบไหนก็ต้องใช้น้า ความชุ่มชื้นสำคัญมากจริงๆ ตัวนี้เป็นของ SOS เค้าดังอยู่นะ มีหลายไลน์เลยด้วย แต่ตัวนี้เป็นเนื้อครีมนะคะ มีส่วนผสมของ Ceramide เพิ่มมาด้วย คือได้ทั้งความชุ่มชื้น แล้วก็ปลอบประโลมผิวไปในตัวเลยค่ะ ดีงามมากๆ น้องทาแล้วไม่หนักผิวน้า ตื่นมาหน้านุ่มๆชุ่มชื้นดีเลยค่ะ

ค รี ม แ ต้ ม สิ ว

ตัวนี้จ๋าชอบมากกกกกก สิวลดลงไวมากค่ะ จริงๆแล้วเป็นของแฟน ลองแอบเอามาใช้แล้วปรากฏว่าสิวมันยุบไวมากทุกคน แล้วผิวไม่แห็งเป็นดวงๆด้วยนะคะบริเวณที่ทา ดีงามสุดเลยอันนี้ 

ค รี ม กั น แ ด ด

จริงๆใช้ครีมกันแดดหลายแบรนด์มาก แต่ถ้าเป็นสิวจะเลือกเป็นตัวนี้ เพราะเนื้อเค้าบางเบามากๆ เป็นเนื้อ Aqua ซึมไวด้วย ไม่หนักผิวเกินไป ไ่ม่ทำให้อุดตัน กันแดดเยอะดีด้วยค่ะ

จบไปแล้วน้ากับการรีวิวสกินแคร์รักษาสิว มีตัวไหนที่เพื่อนๆใช้กันอยู่บ้างมั้ยคะ แต่หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์น้า ลองไปหาซื้อตามกันดูนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE