How to เเต่งหน้าน้อยชิ้น เเต่รอด!! ด้วยนามิ

57 18
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้โบว์อยากจะมาทำ How to เเต่งหน้าน้อยชิ้นตามสไตล์ที่โบว์เเต่งอยู่บ่อยๆเป็นประจำค่ะ (เเต่ก็รอดนะคะทุกคน) ลุคเเบบนี้จะเเต่งออกไปข้างนอก หรืออยู่บ้านก็ได้ ถ้าบางวันเผื่อมีประชุมออนไลน์ หรือเรียนออนไลน์  หรือจะอีกมากมายหลายเหตุผลที่เราจะต้องพบปะผู้คนก็สามารถเเต่งได้ เเถมรวดเร็วทันใจสวยจบด้วยผลิตภัณฑ์ของนามิ โดยพระเอกนางเอกในกระทู้นี้มีถึงสามตัวเท่านั้นที่โบว์จะหยิบมาเเต่งหน้าโดยมีเจ้าเจลอโลสกัดเย็นเเบบซอง บีบีซอง เเละลิปซอง ต่อไปนี้ก็มาดูกันเลยค่ะว่า รอดไหมมม :3

ก่อนเเต่งหน้า ก็ต้องบำรุงกันก่อนนิดนึง

โดยโบว์ได้หยิบเจ้าเจลอโลนามิสกัดเย็นมาบุำรุงก่อนเเต่งหน้า เพราะเจ้าตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่นเเก่ผิวได้ดีมากๆ ให้ฟิลหน้าฉ่ำๆ สดใสเพื่อเตรียมผิวก่อนเเต่งหน้า ซองนี้เป็นสูตรเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นที่เข้มข้น 99.5% มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ อีกทั้งมีคุณสมบัติลดเลือนรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลงพร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนอีกด้วย (ซองนี้ก็คือ มีเเต่ส่วนผสมดีๆทั้งนั้นเเถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนอีกด้วย)

นอกจากนี้ ยังสามารถนำมาบำรุงผิวใต้ตาได้ด้วยน้าาา บำรุงเเขน ข้อศอก หัวเข่าก็ได้ ไม่จำกัดเเค่ผิวหน้าเท่านั้น สารพัดประโยชน์จริงๆ

ตอนเนื้อเจลสัมผัสลงบนผิวหน้ารู้สึกผิวเฟรชมากทุกคน เย็นสบายย เนื้อเกลี่ยง่าย ผิวฉ่ำพร้อมเเต่งหน้าเเล้ว โดยต่อไปเราก็สามารถลงเจ้าบีบีของนามิได้เลย เดี๋ยวมี Before-After ให้ดู คือเนื้อดีมากกก กันเเดดได้ด้วยนะตัวนี้

นามิ เมคอัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ SPF35 PA++ (Nami Make Up Pro BB Wet To Powder )

หรือในชื่อบีบีซองดำนามิ ที่สามารถเป็นรองพื้นปกปิดรอยดำ รอยเเดง+พร้อมกัน UVA&UVB ได้ เเละประโยชน์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขายังผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอนที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว (3in1 กันไปเลยย)

เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เเถมปกปิดดีด้วย ทั้งรอยดำรอยเเดง บอกเลยซองเดียวรอดทั้งงาน 55555555555

จากภาพเปรียบเทียบ จะเห็นว่า น้องสามารถปิดรอยดำจุดเล็กๆได้ดี ให้ฟิลผิวที่ดูสมูทขึ้นมา เเต่จะสมูทไปอีกทาโบว์ทาลิปเพิ่มมม!! 5555555555 ไม่เชื่อมาดูกันค่ะ 

มาเติมความสดใสให้ริมฝีปากกัน

จริงๆเขามีให้เราเลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ซื้อเดี๋ยวโบว์จะนำบางสีมาทาเเก้ม เเละเปลือกตานะคะ ซึ่งลิปซองนามิมีสีดังต่อไปนี้

#1 CHERRY RED ออกเป็นสีเเดงฉ่ำๆวาวๆ

#2 SMOKE ORANGE ฟิลส้มอิฐนิดๆ

#3 NUDE PINK สีชมพูสดใส

#4 PEACHY CORAL ฟิลส้มอมน้ำตาลนิดๆ

เเบบว่า จบเรียบร้อยเเล้วทุกคนนนนน รอดไหมม เราว่ารอดนะ ใช้นิดเดียวเอง เเต่คุณภาพดีมาก เเถมเป็นซองเเบบนี้พกพาไปไหนก็ได้ ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าสุดๆ ใช้เวลานิดเดียวก็สวยได้เเล้ว เเละราคายังดีอีกด้วย โดยทั้งหมดนี้ ซองละ 49 บาทเท่านั้นน พิกัด 7-ELEVEN ทุกสาขา

กระทู้นี้ก็จบ How to + การป้ายยาเพียงเท่านี้ โบว์ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันนะคะ 


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE