ใครๆก็มีผิว Glow Very Sexy ง่ายๆด้วย A BONNE' VERY SEXY WHITENING BODY SERUM

51 17
สวัสดีค่ะ ทุกคนน.. กลับมาพบกับมุกอีกแล้วนะคะ วันนี้มุกจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความวิ้งค์ แบบผิวแซ็กซี่มีออร่า ดูสะดุดตา แม้อยู่ในระยะไกลจนใครๆก็หลงรัก ><
ถูกต้องแล้วค่ะ วันนี้มุกจะมาพูดถึงเจ้า A BONNE' Very Sexy Whitening Body Serum เป็นเซรั่มครีมทาผิวที่ช่วยบำรุงและทำให้ผิวของเราเพิ่มประกายใส มีผิวที่โกลว์ ฉ่ำวาว เพื่อเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กซี่ให้กับผิว แลดูมีผิวสุขภาพทั้งกลางวันและกลางคืน
ทุกคนคงจะเห็นว่าเขามีขนาดหลอดที่ใหญ่มาก แต่มุกจะบอกว่า หลอดเขาขนาด 120 มล. ขนาดนี้แต่มุกไปสอยมาในราคา 69 บาทเองค่ะทุกคน!! จะบอกว่าถูกและดี และคุ้ม และเริศมาก 
เรามาดูส่วนประกอบที่สำคัญของเขากันดีกว่าค่ะ

1. วิตามินบี3 กลูต้าไธโอน, อาร์บูติน, โคจิก เอชิด : 4พลังความขาว เพื่อปรับสีผิวในเนียนกระจ่างใส
2. อนุพันธ์วิตามิน C บริสุทธิ์เข้มข้น ; ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดด
3. มัลติซึล มัลติเลเยอร์ ที่ช่วยนำสาร Whitening Anti-aging ; ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย
หลังจากได้ทดลองใช้แล้ว : ขอยกความดีความชอบให้ในเรื่องของความหอมเลยค่ะ เพราะเขาหอมมากแบบมากกกกกกกกกก แถมที่สำคัญพอทาแล้วความที่เขามีชิมเมอร์วิ๊งๆเวลาเราออกแดดผิวของเราจะวิ๊งค์ ดูมีออร่าแลเป็นสาวหวานตัวน้อยสุดน่ารัก แต่กลิ่นไม่หวานเหมือนผิวที่โดนแดดเลยนะคะ เพราะกลิ่นของเขาหอมแบบสาวเซ็กซี่ขี้เล่นชวนกวนหัวใจมาก แต่อยากจะหักคะแนนนิดนึงในเรื่องของความเหนียว คือมุกต้องบอกก่อนว่า เนื้อครีมของเขาเป็นแบบเซรั่มซึ่งจะเหลวๆง่ายต่อการซึมซับเข้าสู้ผิว แต่พอทาไปสักพัก ถึงตัวครีมจะซึมไปแล้วที่เขาก็ยังคงมีความเหนียวอยู่นิดๆ ซึ่งไม่เป็นปัญหานะคะ ปล่อยทิ้งไว้สักพัก ก็หายเหนียวแล้วล่ะค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ทุกคนชอบไหม.. ถ้าใครสนใจอย่าลืมไปจับจองกันนะคะ

ส่วนวันนี้มุกต้องไปก่อนแล้ว แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะ บ๊ายบาย 


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE