ค้นพบ 5 ไอเทมใหม่กันตายประจำ พ.ค. ที่ไม่มีไม่ได้ เหมาะกับมนุษย์ผิวขี้แพ้ เป็นสิวง่ายต้องลอง!

86 30
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
อากาศช่วงนี้ร้อนอบอ้าวมากๆ เลยเนอะทุกคนน แถมโควิดยังไม่หมดไป  เราเลยต้องใส่แมสปืดจมูก 1-2 ชั้น เพื่อความปลอดภัย แต่พอใส่ออกไปใช้ชีวิตนานๆ ปัญหาผิวต่างๆ ก็เกิดตามมา ซึ่งปัญหาผิวเราช่วงนี้คือ สิวอุดตันชอบขึ้น บวกกับอากาศร้อนทำให้เกิดผื่นแดงขึ้นที่หน้าแก้มช่วงใต้แมสปิดจมูก ให้รำคาญใจกันเล่นๆ วันนี้ได้ฤกษ์

เบลล์เลยรวบรวมเอา ไอเทมที่ค้นพบ 5 ไอเทมใหม่กันตายประจำ พ.ค.  เหมาะกับมนุษย์ผิวขี้แพ้ เป็นสิวง่าย บอกเลยว่าแต่ละตัวยืนหนึ่งในใจเราช่วงนี้มาแชร์ให้เพื่อนๆ ชมกันค่ะ 

มาเริ่มที่ไอเทมชิ้นแรกกัน บอกเลยว่าสิ่งนี้ขาดไม่ได้เด็ดขาด คือ ..

“fresh black tea kombucha facial treatment essence”

 เค้าเป็นเอสเซนส์ ที่มีสวนผสมของคอมบูชา หรือชาดำที่อุดมด้วยประโยชน์ผ่านกรรมวิธีหมักบ่ม ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเราให้แข็งแรงมายิ่งขึ้น ฟื้นฟูผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิวแดด และอากาศมลภาวะแวดล้อมต่างๆ ได้ดีมาก 
เนื้อเอสเซนส์เค้าจะเป็นสีชาอ่อนๆ กลิ่นหอมชาเบาๆ สูดดมแล้วสดชื่น ผ่อนคลายจิตใจได้ดีเลยล่ะ 

โดยปกติเราจะใช้เป็นอารมณ์เหมือนน้ำตบผิว เทลงมือประมาณ 2-3 หยด แล้วค่อยๆ ตบเบาๆ ลงทั่วผิว และลำคอเลย ใช้ทั้งเช้า และก่อนนอน เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวเลย 

ตัวนี้เราว่าผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้แล้วดีต่อใจมาก นอกจากจะช่วยลดการระคายเคืองผิว ยังช่วงปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากสภาวะอากาศเมืองไทยได้ดีทีเดียว แช่ตู้เย็นก่อนใช้ รับรองฟิน สดชื่นสุดๆ แนะนำจ้าาา

มาต่อกันที่ไอเทมที่ 2 กันเลยจ้า เค้าเป็นเซรั่มกู้ผิวเราในช่วงนี้เลย คือ..

“hyada GO-VC VITAMIN HYALURONIC ACID SERUM”

ความที่เราผิวแพ้ง่าย ช่วงอากาศร้อนใส่แมส ยิ่งแย่ใหญ่ ผิวเสียสมดุลสุด เหมือนผิวขับน้ำมันออกมาเกินความจำเป็น แล้วสิวอุดตันก็ขึ้นที่คางมากมาย พอได้มาลองเซรั่มไฮยาดาตัวนี้ คือ จบเลย เพราะเค้าเข้ามาแก้ปัญหาผิวเราได้ตรงจุดสุดๆ 
ความน่าสนใจของเซรั่มตัวนี้ คือ เจอเพื่อนๆ ป้ายยามาต่อๆ กันว่าน้องคนนี้เค้าเด็ดจริง เราเลยไปลองหาสรรพคุณเค้าอ่านดู ซึ่งเค้าใช้ Go vc วิตามินจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปรับสมดุลผิว แถมยังช่วยฆ่าแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ประกอบกับเห็นผลลัพธ์การรีวิวต่างๆ ที่น่าลองมากๆ แน่นอนว่าเราก็ต้องจัดเลยจ้า จนตอนนี้ใช้มาได้ประมาณครึ่งเดือนแล้ว

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีใส เข้มข้นพอประมาณ แต่พอวนๆ ผิวก็ซึมเข้าผิวไวพอสมควร ไม่ทิ้งความหนึบผิวให้รำคาญใจใดๆ โดยปกติเราจะใช้ประมาณ 1-2 หยดทั่วหน้า แล้วค่อยมาทาเพิ่มตรงจุดที่มีสิวอีกครั้งหนึ่งด้วยนะ ใช้ติดต่อกันทั้งเช้า และก่อนนอนเลยจ้า

หลังจากที่เราได้ใช้เซรั่มตัวนี้แล้ว ปัญหาผิวต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย เหมือนเค้าช่วยปรับสมดุลผิวให้กลับมาปกติ บำรุงแข็งแรงยิ่งขึ้น พอผิวเราเกิดความสมดุล พวกสิวอุดตันต่างๆ ก็เริ่มลดลง ผิวที่ขับน้ำมันออกมาจนหน้ามันเยิ้มก็หายไป ทำให้เวลาใส่แมสแล้วสบายใจยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเกิดการระคายเคืองใดๆอีก แฮปปี้สุดๆ

ไอเทมที่ 3 เป็นลูกรักเรา ใช้หมดจนเลิกนับขวดกันแล้ว ณ จุดนี้ คือ..

“LANCOME Advanced Genifique”
เซรั่มตัวฮิต สุดปัง ขึ้นแท่นลูกรักของใครหลายคน เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ซึ่งเซรั่มตัวนี้เค้าเน้นตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงของผิว ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วงที่ผิวโทรมใช้เซรั่มตัวนี้มากู้ผิวรัวๆ ยิ่งอายุสามสิบแล้วกังวลเรื่องริ้วรอยใช้น้องคนนี้แล้วอุ่นใจ เหมือนเค้าชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดี ต้องมีติดบ้านไว้ตลอดๆ


เนื้อเซรั่มเค้าเป็นเนื้อสีขาวละมุน หอมกลิ่นอ่อนๆ แบบเอกลักษณ์ของลังโคม ที่เราได้กลิ่นแล้วแฮปปี้ พอนวดลงผิวแล้ว ซึมลงผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ ตัวนี้เราก็ใช้ทุกวันเช้า และก่อนนอนครั้งละ 1 หลอด (ขวดเซรั่มลังโคมเค้าปิดฝาแล้วจะปั้มเนื้อเซรั่มขึ้นมาอัตโนมัติ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานสุดๆๆ)


หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้แล้วบอกเลยว่าผิวนุ่มฟูขึ้นอย่างสัมผัสได้เลย ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีทีเดียว เป็นเหตุผลหลักๆ ที่เราติดใจน้องเค้าล่ะ คงใช้ต่อไปเรื่อยๆ เลยจ้า
ต่อกันที่ไอเทมที่ 4 กันเลนจ้า เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วงซัมเมอร์นี้ขาดไม่ได้เลย คือ ..
“PHILOSOPHYTake A Deep Breath Oil-Free Oxygenating Gel Cream”

เค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่ให้ฟิลลิ่งตอนใช้สดชื่นมากๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยเราสุดๆ แถมน้องคนนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวเราให้ผิวดูสดเปล่งปลั่ง ปลุกผิวให้ตื่นมีชีวิตชีวา เหมือนเติมออกซิเจนให้ผิว ยิ่งแช่น้องเค้าในตู้เย็น แล้วหยิบออกมาทา บอกเลยว่าเฟรซสุดใจ และยังให้ความชุ่มชื้นผิวกำลังดีด้วยนะ อยากแนะนำให้ไปลองกัน แจ่มจริง!


เนื้อเค้าจะเป็นครีมเจล สีเขียวอ่อนๆ ที่เค้าบอกว่าทาแล้วผิวหายใจได้  แล้วมันก็จริงแหละเพื่อนๆ เพราะเนื้อเค้าเบาสบายผิวมากๆ ลูบลงผิวแล้วสดชื่น ซึมผิวไว หายวาบไปเลย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมันใดๆ ผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวการอุดตันด้วย มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยปลอบประโลมให้เราผ่อนคลาย สดชื่นทุกครั้งที่ใช้


เราชอบใช้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ทำให้เครื่องสำอางติดดีขึ้น และน้องเค้ายังมีส่วนผสมของผสมผสานของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยต้านสิ่งต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว เหมาะกับอากาศช่วงนี้สุดๆ เลย

มาถึงไอเทมสุดท้ายกันแล้วจ้า เป็นสเปรย์ที่เราชอบพกติดตัวใช้ประจำเลย สดชื่นทุกครั้งที่ใช้ คือ ..

“Lancome Rose Milk Mist” 

เค้าเป็นสเปรย์น้ำนมกุหลาบ จากลังโคมนั่นเอง ที่เราหยิบยกตัวนี้มาเป็นไอเทมกันตายประจำ พ.ค. นี้เพราะเราหยิบใช้ร้องเค้าแทบทุกวันเลย จะหยิบาฉีดทุกครั้งที่มีโอกาส เพราะเค้าให้ความสดชื่นสบายผิวทุกครั้งที่ฉีด น้องเค้าช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ดี ฉีดทับเมคอัพได้ สิวอุดตันแลดูลดลงด้วยเวิร์คมาก


หัวสเปรย์เค้ากระจายตัวได้ดี ฉีดห่างจากหน้าประมาณ 30 cm. และซับออกด้วยกระดาษเช็ดหน้า เท่านี้ผิวก็สดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทุกเวลา ที่สำคัญเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำนมกุหลาบ หอมมาก ฉีดลงผิวแล้วอ่อนคลายสุดๆ ขึ้นแท่นไอเทมกันตายกันไปเลยจ้าาา  
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีสภาพผิวใกล้เคียงกับเรานะคะ ถึงอากาศจะร้อน โควิดจะมา พายุจะเข้าแค่ไหน รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน อยากเห็นเพื่อนๆ มีผิวสวยๆ กันจ้าา

เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า

ม๊วฟฟฟ .



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE