Dr.Jart+ Cicapair Derma Green Solution Re-Cover เมื่อสกินแคร์มาพร้อมกับเบสเมคอัพ

49 19
Dr.Jart+ Cicapair Derma Green Solution Re-Cover 
สกินแคร์สัญชาติเกาหลี จากตระกูล Cica ถ้าทุกกำลังสงสัยว่า Cica คืออะไร Cica เป็นชื่อเรียกแบบย่อๆ ของ Centella Asiatica เป็นพืชล้มลุก กลิ่นฉุน รสชาติขมหวานที่สามารถกินได้ และมักถูกใช้เป็นสมุนไพรอย่างกว้างขวางในแถบประเทศเอเชีย หรือบ้านเราเรียกว่า ใบบัวบก ใช่จ้ะ ใบบัวบกแก้ฟกช้ำนี่แหละ แค่รู้ว่าเป็นใบบัวบกก็ดูว่าน่าจะช่วยปลอบประโลมผิวได้ทีเดียว โดย ไลน์อัพนี้จริงๆมีหลายผลิตภัณฑ์อยู่นะคะ แต่ทางเรายังไม่เคยลอง ตัวนี้จะออกไปแนวๆๆเนื้อครีมหนักหน่อย เราใช้เฉพาะช่วงเช้า ยังใช้เป็นเมคอัพเบสได้ดีทีเดียว ด้วยสีเขียวของเนื้อครีมช่วยปิดรอยแดงได้ประมาณนึงแหละ
อ่ะมาถึงสรรพคุณที่ทางแบรนด์เองเขาเคลมไว้เนอะ ทรีทเมนท์นี้จะช่วยซ่อมแซมรอยแดงพร้อมปกป้องผิวจากมลพิษ ให้ผิวกลับมาสุขภาพดี กระจ่างใส ช่วยในการปกปิดรอยสิวและซ่อมแซมผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF30 
- recover ผิว คือง่ายกู้ซากผิวนั้นแหละ - เป็นเบสเมคอัพ - กันแดดได้อีก
กับราคา 1000|นิดๆ ถ้าเป็นร้านหิ้วอาจถูกกว่า หน่อย ด้วยปริมาณ 55 ml ก็ถือว่าไม่เลวนะแกรรรรร 
ความรู้สึกหลังใช้ คือทาตอนเช้าปิดรอยแดงได้ดี แถมไม่ต้องทารองพื้นให้หนักหน้าอีกมาแป้งฝุ่นได้เลย ก็ดีนะแกร บำรุงพร้อมเมคอัพไปในตัว เหมาะมากับ everyday look
ไม่รู้หาซื้อได้ที่ Dr.Jart Thailand ได้หรืแเปล่า แต่ทางเราตำมาจาก SEPHORA จ้ะ ยังไงไปลองชอบไม่ชอบก็มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะทุกโคนนนนนนน

#เออีรีวิว #รีวิวเหมือนได้ค่าคอม #aereview #drjartcicapair #drjartthailand
ยังไงใครลองแล้วชอบไม่ชอบ หรือลองตัวอื่นในไลน์นี้แล้วชอบก็มาเม้นต์บอกกันบ้างนะคะ


Amornratae28

Amornratae28

Nothing to explain

FULL PROFILE