หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ใช้แล้วชอบจริงๆ Kiehl’s Dark Spot Solution 💖

50 17
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทมีเซรั่มตัวนึงอยากมาเล่าให้ได้อ่านกัน เป็นเซรั่มที่นัทใช้แล้วชอบมากๆๆๆ ใช้หมดแล้วก็ซื้อมาใช้ซ้ำตลอด นั่นก็คืออออออ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution นั่นเองค่า 🤍
หน้าตาของแพ็คเกจจะเป็นแบบนี้นะคะ
นัทเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินชื่อหรือเคยใช้น้องเค้ามาบ้างแล้ว สำหรับนัทพอได้ลองใช้ก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมเซรั่มขวดนี้ถึงเป็นตัวที่ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาลของทางคีลส์ มาดูส่วนผสมกันก่อนเลย

เค้าจะมีส่วนผสมของ Activated Vitamin C ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส , Salicylic Acid และ สารสกัดจากดอกโบตั๋น ( Peony Extract ) ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ให้สีผิวสม่ำเสมอ ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับผิว  
ตัวนี้ใช้งานง่ายเลยค่ะ มาพร้อมหัว dropper แบบนี้เลย
เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบาและซึมไวอยู่นะ ลงแล้วซึมเข้าผิวไปเลยทันที หลังทาให้ฟินิชผิวดูโกลว์สุขภาพดีและยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ใช้ตอนเช้าก็ไม่ได้ไปรบกวนเมคอัพ ( ใครที่จะใช้ตัวนี้ตอนเช้าอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ )
จากที่ใช้มาหลายขวดแล้ว นัทรู้สึกว่าเค้าช่วยลดรอยได้ดีมากๆเลยแหละ รอยสิวต่างทั้งรอยดำและรอยแดงก็ลดลง ใช้อย่างต่อเนื่องผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ใช้ตอนเป็นสิวก็ไม่ได้มีการอุดตันหรือทำให้เกิดสิวขึ้นเพิ่ม

อันนี้เป็นรูปที่นัทใช้ล่าสุดประมาณ 10 วันที่แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้นัทสิวบุกเพราะฮอร์โมนเปลี่ยน พอสิวหายก็ได้เวลารักษารอย เทียบวันแรกที่ใช้กับวันที่สิบเห็นเลยว่าผิวดีขึ้นเยอะ 🥺
ตอนที่นัทเคยลงรีวิวของ Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop ไปที่เค้าว่ากันว่าเป็น dupes ของคีลส์ มีคนถามนัทมาเยอะมากว่าต่างกันยังไง วันนี้ก็จะมาสรุปให้ฟังด้วยค่ะ ( ขออนุญาตแปะกระทู้รีวิวที่เคยลงไว้ https://www.jeban.com/topic/281127 )

พูดตรงๆว่านัทชอบ Kiehl’s Dark Spot Solution มากกว่าค่ะ ส่วนตัวนัทใช้คีลส์แล้วเห็นผลลัพธ์ไวกว่า , เนื้อบางเบากว่าและนัทใช้แล้วก็ไม่มีอาการระคายเคืองผิวตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลย ( ต่างกับ klairs ที่ใช้แล้วยุบยิบผิวมากจนช่วงแรกๆต้องเอาไปผสมครีมตัวอื่นก่อนลง แต่กับ kiehl’s นัทสามารถลงเดี่ยวๆได้เลย )
ยังไงก็ตามเพื่อนๆก็อย่าลืมนะคะว่าผลลัพธ์ของสกินแคร์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ถ้าใครสนใจ Kiehl’s Dark Spor Solution ก็หาซื้อได้ที่คีลส์ทุกสาขาเลยค่า ขนาด 30ml ราคาขวดละ 2700 บาท หรือเพื่อนๆคนไหนที่สนใจแต่ยังไม่อยากออกจากบ้านเพราะโควิดก็สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.kiehls.co.th ได้เลยนะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3  


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE