เซรั่มและบูสเตอร์ ช่วยลดริ้วรอยจากแบรนด์ ULTIMA II ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยต้องไม่พลาด

40 14

ก่อนจะพูดถึงตัวเนื้อเซรั่ม ขอพูดถึงแพ็คเกจก่อนเลยค่า….
ได้มาตอนแรกนางจะมาในกล่องพอแกะกล่องเท่านั้นแหละ เจอถุงกำมะหยี่สีดำดูเลอค่ามาก คือแพคเกจต้องให้จริงๆค่ะ ขวดเอยอะไรเลยหรูหรามากจริงๆ แค่เจอแบบนี้ก็ฟินแล้วววว

หน้าตาขวดดูดีสุดๆ♥️ 

ตัวนี้จะเด่นมากในเรื่องของการลดริ้วรอย ให้ริ้วรอยตื้นขึ้น นี่เหตุผลหลักๆที่หยิบตัวนี้มาเลยตอนนี้อายุก็เริ่มฉุดริ้วรอยไม่อยู่แล้ว 😅เลยต้องหาตัวช่วยด่วนๆ ซึ่งตอนนี้มีนกำลังมีปัญหาเรื่องผิวหน้าเริ่มคล้อยแก้มเก็บไม่อยู่แถมริ้วรอยเบาๆตอนยิ้มก็โผล่มาอีก ยังไม่พอค่าจากเมื่อก่อนเป็นคนหน้ามันตอนนี้ชักจะมาทางแห้งๆซะแล้ว อาการขาดน้ำขาดคลอลาเจนบนผิวก็ตามมา หน้าดูไม่เต็มไม่เปล่ง คือบอกไม่ถูกเลย
ซึ่งสรรพคุณของ ULTIMA II EXTRAORDINAIRE SUPREME PRECIOUS COLLAGEN PERFECT SKIN RESURFACING TREATMENT หรือ ต่อไปนี้เราจะเรียกสั้นๆว่า ESPC เค้าจะช่วยในเรื่องปรับผิวกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์แบบอีกครั้ง ช่วยแก้ไขปัญหาผิวของเราไม่ว่าจะขาดความชุ่มชื้น รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือผิวหย่อนคล้อย ต่างๆนาๆเลย

หลังจากที่ได้ลองใช้มา เห็นได้ชัดเลยจะเป็นเรื่องรูขุมขนที่เล็กลง รูขุมขนกระชับจนเพื่อนทัก
ซึ่งเค้าก็จะช่วยในอีกหลายๆเรื่อง เช่น
 เติมเต็มคอลลาเจนให้ผิว เสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนใต้ผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทําให้ผิวเรียบเนียน ผิวจะแน่น ผิวดูเรียบเนียนและกระชับขึ้นอีกด้วย
🤍♥️🤍
มาพูดถึงเนื้อเซรั่มกัน เซรั่มไม่หนึบหน้า ไม่ได้ใสแบบน้ำยังคงมีการเกาะผิวหน้า ซึมไว ไม่หนักหน้า ผิวมันหรือผิวแห้งสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอมหรือว่าพวกกลิ่นแอลกอฮอล์เลย ทาแล้วค่อนข้างจะคลีนๆเรื่องผสมน้ำหอมต่างๆตัดออกไปได้เลยค่ะ รู้สึกปลอดภัยต่อผิวหน้ามากๆ

จะสังเกตได้ว่าบนหน้าของมีนยังคงมีพวกจุดด่างดำอยู่ แต่สิ่งที่ลดไปจริงๆคือรูขุมขนค่ะ
บอกต่อสาวๆที่อายุอานามไล่ๆกัน และคนที่มีปัญหาเหมือนๆกันเลยค่ะ ส่วนใครที่บอกอายุไม่ถึงขนาดนี้….ก็ใช้ได้น้า เพื่อป้องกันริ้วรอยในอนาคตและเพื่อเพิ่มเสริมเกราะคุ้มกันคลอลาเจนบนผิวหน้าเรา
สุดท้ายเลยตอนนี้เจ้า ESPC ขึ้นแท่นลูกรักไปเรียบร้อยแล้วจ้าาาาาา 🥰🥰🥰 


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE