Erb Detox Mask & Toner✨

52 16

สวัสดีค่าา~

กระทู้นี้มิ้นก็มีตัวช่วยดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วนะคะ น้องเป็นเซ็ตDetox Mask&Toner ที่ดูแลรักแร้ของเรานั่นเองค่่ะ

Up in Arms Undercream Detox Mask

ตัวนี้จะเป็นดีท็อกมาส์กนะคะ มาส์กพอกไว้เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ภายใต้รูขุมขนของเราค่ะ ตัวนี้เป็นส่วนผสมจากเนื้อโคลนขาวเพื่อผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเพื่อป้องการอุดตันของรูขุมขนเรา แล้วยังช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ทำให้รักแร้ของเราเรียบเนียนและยังช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆด้วยค่า

ความรู้สึกหลังใช้


ตัวดีท็อกจะให้ความรู้สึกเย็นๆผิว หลังล้างออกแล้วรู้สึกรักแร้เรียบเนียนขึ้น กลิ่นหอมมิ้นต์อ่อนๆ รู้สึกว่ารักแร้สะอาดขึ้นจริงๆ ส่วนตัวมิ้นใช้สัปดาห์ละ1-2ครั้งค่า


Up in Arms Undercream Toner



ตัวนี้คือภูมิใจนำเสนอเลย ลูกรักจริงๆค่า เป็นโทนเนอร์ เช็ดหลังอาบน้ำเสร็จ กลิ่นหอมมิ้นต์มากๆ ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนของเรา ช่วยให้รักแร้เราเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ให้ความกระจ่างใส

ความรู้สึกหลังใช้

ใช้แล้วรู้สึกรักแร้เฟรชมากค่ะ ไม่มีแอลผสม อ่อนโยนต่อรักแร้ กลิ่นหอมอ่อนๆ รักแร้กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ใช้เช้า-เย็น หลังอาบน้ำเสร็จ



ใช้คู่กันแล้วยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น ชอบมากๆค่ะ สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายย




Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE