Supergoop! CC Screen มอบงานผิวพร้อมทั้งกันแดดในหลอดเดียว !!

49 16

💥 Supergoop! ได้พัฒนา CC Cream สูตรใหม่ เดิมคือ Daily Correc Cc Cream SPF 35 คราวนี้เปลี่ยนเป็น CC Screen 100% Mineral Cc Cream Board Spectrum Sunscreen SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดผสม cc cream ช่วยปกป้องผิวจากรังสี พร้อมมอบผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ในหลอดเดียวและมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี

💥Supergoop! เป็นแบรนด์ที่ Coral Reef Friendly เพราะเค้ามี Zinc Oxide ที่ไม่ละลายน้ำ ไม่ทำให้เกิดสารตกค้าง เป็นมิตรต่อประการังมากๆ และตัว Zinc Oxide ก็ช่วยป้องกันผิวจาก UVA UVB และมี Apple Extract ที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมี Irish Moss Extract ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ⁣⁣

💥เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะแหนะผิว เราใช้เบอร์ 215N พอดีกับผิวเลย และจะเซตด้วยแป้งฝุ่นหรือไม่เซตก็ได้ ต่างจากตัว Glow Screen ที่จะเหนอะหนะกว่าต้องเซตด้วยแป้งฝุ่น ด้วยความที่เราไม่ค่อยชอบใช้รองพื้นก็เลยจะหาอะไรที่ง่ายๆหรือรวมอยู่ในขั้นตอนเดียวยิ่งดี สรุปคือชอบค่ะ ตอบโจทย์คนขี้เกียจแบบเรา 5555⁣⁣⁣⁣

💥 เรียกได้ว่าป็น 3 in 1 ในหลอดเดียวเลย ได้ทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวี บำรุงผิวและยังปกปิดริ้วรอยแบบบางเบา ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ให้ลุคงานผิวมากๆ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE