Origins Plantscription Anti-Aging Power Serum

52 21

ได้ข่าวว่าสูตรใหม่มาแล้ว ก็เลยต้องรีบเอาสูตรเก่ามาเม้าท์มอยให้ทุกคนได้ฟังกัน 5555 


หลังจากที่เราซุ่มใช้ Origins Plantscription Anti-Aging Power Serum ไปจนหมด แถมก็หมดไปเมื่อนานนมมากแล้วแต่ไม่ได้หยิบมาเม้าท์ให้ทุกคนได้อ่านกันซะที  วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีถึงเวลาขุดเอาภาพผลลัพธ์ของน้องเค้ามาให้ทุกคนได้ดูกัน 

Origins Plantscription Anti-Aging Power Serum 

น้องเค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถช่วยฟื้นบำรุง 4 สัญญาณแห่งความร่วงโรย อื้อหือ!!! โดยเค้าจะช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ดูสดใสอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด พระเอกของคุณคนนี้คือ สารสกัดจากเปลือกของต้น Anogeissus ผสานกับสารสกัด Siegesbeckia และสารสกัดจากโรสแมรี่ ซึ่งจะช่วยให้เส้นริ้วรอยดูตื้นขึ้นค่ะ

1 ขวด ใช้ได้นานแบบยาวๆ ถึง 48 เดือน เลยนะ

ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • Anogeissus  พืชพื้นเมืองจากประเทศกาน่า ทวีปแอฟริกาฝั่งตะวันตก จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวกระชับ อ่อนเยาว์

  • Bamboo  ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยารูโลนิกในผิวชั้นนอก 

  • Crithmum Maritum  ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว เปล่งปลั่งและอิ่มเอิบ 

  • Pea Extract  อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและเปปไทด์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดีขึ้น

มาในรูปแบบของหัวปั้มแบบนี้นะคะ เราอยากให้มีฝาปิดอีก 1 ชั้น จุง เพราะหัวปั้มโล่งๆ แบบนี้จะเป็นแหล่งสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรกต่างๆ ... แนะนำให้ครอบด้วยถุงซิปล็อกเล็กๆ ซะ 1 ทีนะคะ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มสีครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

ผลลัพธ์ที่ได้

หลังจากที่ใช้จนหมด 1 ขวด และเก็บผลไว้เปรียบเทียบกันจะเห็นว่าผิวดูแน่น และกระชับมากขึ้นจริงๆ ค่ะ เส้นริ้วรอยดูตื้นมากขึ้น โดยเฉพาะร่องลึกๆอย่างร่องแก้มนี่ เห็นความแตกต่างค่อนข้างชัดเจนเลย เนื้อเซรั่มบางเบา สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้าและเย็น ไม่อุดตัน สรุปว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เวิร์คมาก 


น้องเค้ามีสูตรใหม่ออกมาแล้วก็จะพลาดไม่ได้แล้วป่าวนะ อิอิ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE