รวมครีมซองลดสิวสุดปังในเซเว่น สิวลด ผดหาย แบงค์ 50 มีทอน

54 16
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พั้นอยากมาแนะนำครีมซอง 4 ตัว ที่คัดมาแล้วว่าปังเรื่องลดสิว และหาซื้อง่ายราคาถูก เห็นผลจริงให้กับเพื่อนๆค่ะ จะมีตัวไหนกันบ้างเราไปดูเลยค่า

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ
ตัวนี้เป็นตัวยอดฮิตของใครหลายคนเลย ด้วยความที่ว่าส่วนผสม Niacinamide ใส่มาแบบเน้นๆ เป็นลำดับต้นของส่วนผสมเลย จะช่วยในเรื่องลดรอยแดงจากสิว คุมมัน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุการเกิดสิวนั่นเอง แถมยังมี Zinc ที่ช่วยเสริมในการคุมความมันอีกต่อ สาวๆผิวมันน่าจะชอบตัวนี้กัน เรื่องความชุ่มชื่นตัวนี้มี Butylene Glycol แต่พั้นว่ายังไม่ได้ชุ่มชื่นมากต้องทาตัวอื่นเสริมค่ะ
มาที่ Rojukiss Acne Spotless ตัวนี้มีส่วนผสมทั้ง Niacinamide และ Salicylic Acid ช่วยในเรื่องของสิวทั้งคู่เลยและยังมีตัว Methylpropanediol ที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื่นและผิวมีความนุ่มขึ้นด้วย ตัวนี้ยังไม่ค่อยเห็นใครรีวิวแต่ผลลัพธ์ดีเลยค่ะเหมาะกับสิวอุดตัน เนื้อซึมได้ดีและยังคงความชุ่มชื่นไว้ที่ผิว ข้อเสียพั้นได้ลองตัวแพคเกจเก่าที่ไม่มีฝารู้สึกใช้งานยากและสกปรกได้ง่าย
มาที่ตัวแต้มสิวแบบเป็นซองกันบ้างนะคะ
ที่พั้นเห็นตอนนี้มีของยันฮีที่น่าสนใจเลยลองซื้อมาทดลองดู Active ของตัวนี้มีหลักๆเป็น Salicylic Acid และตัว Zinc Acetate แล้วก็มีสารให้ความชุ่มชื่นตัวอื่นๆเพิ่มเข้า เรื่องของความไวของตัวนี้สิวยุบประมาณ 3 วัน ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิวแห้งลอกด้วยค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมก็เลยเหมาะที่จะทาช่วงกลางคืน จะได้ไม่รู้สึกหนักหน้าค่ะ
มาถึงตัวสุดท้ายนะคะเป็นแบบเนื้อเจลกันบ้าง

อยากบอกว่าตัวนี้ดีเกินราคามากเพราะเป็นตัวที่คุ้มที่สุดค่ะ ไฮไลท์คือใบบัวบกที่ดีกับคนเป็นสิวมาก เพราะช่วยลดผิวอักเสบ รอยแดง และลดการระคายเคืองได้ดี มีส่วนผสมจาก Salicylic Acid หรือ BHA ที่ช่วยลดสิวอุดตัน เรียกได้ว่าใช้ได้กับทุกสิวเลยโดยเฉพาะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด แถมตัวนี้ก็มีส่วนผสมของ Hyaluron และ ว่านหางจระเข้อยู่ด้วยทำให้ได้รับความชุ่มชื้นเต็มๆ ที่สำคัญตัวนี้พั้นชอบเอามาแช่เย็นๆแล้วมามาส์กหน้าหลังเจอแดดหนักๆมาด้วย ช่วยให้ผิวไม่ไหม้แดดลดสิวผดและเติมความชุ่มชื่นของผิวได้ดีมาก ตัวเดียวครบชอบมากค่ะ
เก็บภาพก่อน-หลังมาฝากทุกคนด้วยค่ะ ตอนนี้รอยแดงและรอยจากสิวจางลงมาก 
สิวที่อักเสบอยู่ก็ดีขึ้น สิวใหม่ขึ้นน้อยลงกว่าเดิม ปลอบประโลมผิวได้ดี 
รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นและนุ่มขึ้นด้วยค่ะ
หวังว่าทุกคนจะชอบครีมซองสำหรับผิวที่เป็นสิวที่พั้นคัดมาให้นะคะ ชอบตัวไหนก็ตำตามกันได้ที่ร้านสะดวกซื้อหรือจะสั่งออนไลน์อยู่บ้านชิวๆก็ได้ค่า ช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนเท่านี้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า  สวัสดีค่า