บำรุงขั้นสุดด้วยสารสกัดรังนกจาก Kimroly

50 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         อันยองงง กลับมาอัพเดทสกินเเคร์น่าใช้กันอีกเเล้ว รอบนี้เฟิร์นมาพร้อมกับสกินเเคร์ชุดใหญ่จัดเต็มมากๆ เรียกได้ว่าพร้อมดูเเลผิวตั้งเเต่การทำความสะอาดผิวหน้าไปจนถึงการบำรุงขั้นสุดท้ายด้วยมาส์กกันเลย โดยสกินแคร์ที่เฟิร์นเลือกมาบอกต่อในวันนี้หลายๆคนคงรู้จักเค้ามาบ้างผ่าน “มาส์กวิตามินรังนก” ตัวดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความกระจ่างใสเเละความชุ่มชื้นสุดๆ ซึ่งเค้าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแบรนด์ “KIMROLY” นั่นเองโดยนอกจากมาส์กเเล้วเค้ายังมีสกินเเคร์อีกหลายตัวที่น่าสนใจมากๆ จนเฟิร์นอดไม่ได้ต้องไปใช้เเละต้องมาบอกต่อในวันนี้ แต่ละตัวจะดีไม่ดียังไงตามมาดูกันเลยยย 
         สำหรับสกินเเคร์ชิ้นเเรกของเค้าที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ Bird’s Nest Aqua Serum Vitamin Mask มาส์กวิตามินรังนกตัวดังนั่นเอง จุดเด่นของเค้าคือเป็นมาส์ก 3 สเต็ปครบ จบ พร้อมบำรุงผิว
โดย ใน 1 ซองมี 3 ส่วน สำหรับ 3 สเต็ปการบำรุงผิวได้แก่
step 1 : Ampoule ใช้ทาหน้าเป็นตัวแรก เนื้อสัมผัสคล้ายครีมแต่ใสเกลี่ยแล้วไม่หนักหน้า ซึมเร็ว
step 2 : Eye Cream ใช้ทาบริเวณรอบดวงตา เนื้อครีมเข้มข้นกว่าตัวเเรก
step3 : แผ่นมาร์กเนื้อนุ่ม ทำจากเส้นใยธรรมชาติที่ชุ่มด้วยเอสเซนส์
         ส่วนผสมที่น่าสนใจของเค้าอย่างเเรกเลยคือ สารสกัดจากรังนกที่อุดมด้วยไกลโคโปรตีน กรดเซียลิคเเละกรดอะมิโนอื่นๆอีกกว่า 19 ชนิด ที่ช่วยลดริ้วรอยเเละทำให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีวิตามินเข้มข้น 5 ชนิดได้แก่
- วิตามิน C ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
- วิตามิน E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยดำรอยเเดง เเละเสริมให้ผิวเเข็งเเรง
- วิตามิน B3 ช่วยลดริ้วรอย ลดการสร้างเมลานิน
- วิตามิน B5 ช่วยลดการอักเสบของผิว เเละป้องกันการระคายเคือง
- วิตามิน B6 ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า 
         ในส่วนวิธีการใช้ เเค่ใช้ตามสเต็ปที่เขียนไว้ มาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาทีแล้วลอกออก ก่อนจะนวดเบา ๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้า เเค่นี้ก็ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้สดชื่น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีได้เเล้ว โดยค่าตัวของน้องเค้าอยู่ที่กล่องละ 790 บาท มี 10 แผ่นนั่นเอง 
         สำหรับสกินเเคร์ชิ้นต่อไปเฟิร์นขอมาเริ่มไล่กันตั้งเเต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเลยนั่นก็คือ Micellar Makeup Remover Cleansing Mousse ซึ่งเป็นคลีนซิ่งมูส 4 in 1 ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอาง เเละทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย 
         บอกเลยว่าเค้าเป็นคลีนซิ่งมูสที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจเยอะมากไม่ว่าจะเป็น
- สารสกัดจากกรดอะมิโนกว่า 30 ชนิด ที่ช่วยป้องกันผิวจากการระคายเคือง ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง
- สารสกัดจากกุหลาบเเวมไพร์ ช่วยเติมนำ้ให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ
- สารสกัดจากข้าวไรน์ ช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอย
- Vitamin B3 ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการสร้างเมลานิน
- สารสกัดจากต้นบีทและต้นคอมเฟรย์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง 
         ในส่วนของเนื้อสัมผัส เค้าจะเป็นเนื้อมูสโฟม เนียนนุ่ม ซึ่งหลังใช้หน้าจะรู้สึกสะอาดขึ้นเเต่ไม่แห้งตึง โดยสาวๆผิวเเพ้ง่ายใช้ได้นะ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนเเละSLS สำหรับราคาค่าตัวน้องเค้าอยู่ที่ 259 เท่านั้น 
         สำหรับสกินเเคร์ชิ้นต่อไปเฟิร์นขอเเนะนำ Facial Balancing Toner Pad แผ่นโทนเนอร์น่าใช่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากรังนก ไข่มุกธรรมชาติ สาหร่ายทะเลน้ำลึกจากประเทศเกาหลี โดยเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้จะเน้นช่วยปรับสภาพผิว ลดสิวเสี้ยนเเละกระชับรูขุมขน 
         เเต่เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังใส่สารบำรุงต่างๆมาให้อีกเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น
- สารสกัดจาก Witch Hazel ที่ช่วยยกกระชับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะเเละลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
- สารสกัดน้ำมันมะพร้าว เเละสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง
- สารสกัดจากใบสน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ
- สารสกัดจากผลมะนาว ช่วยลดรอยสิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส 
        ในส่วนของวิธีใช้ เจ้าแผ่นสำรีโทนเนอร์จะมีผิวสองด้านที่ต่างกันโดย เราจะใช้ด้านที่ไม่มีปุ่มนูนเช็ดหน้าก่อนเป็นอันดับเเรกเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิว เเล้วจึงเช็ดด้วยด้านตรงข้ามที่มีปุ่มนูนเพื่อบำรุงผิวอีกครั้ง แค่นี้ก็พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นถัดไปเเล้ว ซึ่งค่าตัวของน้องคนนี้จะอยู่ที่ 790 บาทนั่นเอง
            เข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวส่วนต่อไปด้วย Kimroly Anti Melasma Serum เซรั่มที่อัดเเน่นไปด้วยสารสกัดกว่า 15 ชนิด ซึ่งเน้นดูเเลปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยเเดงเเละริ้วรอยรวมถึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูกระจ่างใส โดยทางเเบรนด์เค้าเครมว่าสามารถเห็นผลได้ผ่านใน 1 สัปดาห์เลยนะ 
          สำหรับส่วนผสมเค้าคัดมาเน้นๆกว่า 15 ชนิดจากหลากหลายประเทศเลยไม่ว่าจะเป็น
- White Complex, L-Glutathione, Arbutin เเละ Tranexemin Acid ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำเเละรอยฝ้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
- สารสกัดจากจุลินทรีย์ทะเล, สารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวัน, สารสกัดจากดอกเอสทรายเตีย, สารสกัดจากอินเดียนโลตัส เเละวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอยเเละรอยเเดงบนใบหน้า
อีกทั้งยังมี สารสกัดจากรังนก สารสกัด Witch Hazel สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ สารสกัดจากมะพร้าว สารสกัดจากใบสน เเละสารสกัดจากมะนาว ซึ่งรวมๆเเล้วบอกได้เลยว่าตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิว บำรุงกันสุดๆไปเลย 
          เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเหลวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนยานิดๆ ซึมไวมาก ซึ่งวิธีใช้ก็จะเเนะนำให้ทาเป็นประจำทุกวันก่อนนอนเลย โดยน้องเค้าจะมีขนาด 15 ml. ราคาค่าตัว 890 บาทเเต่เห็นขวดเล็กๆอย่างนี้ใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลยนะ
          ต่อมาทาเซรั่มเเล้วจะไม่ทาครีมคงไม่ได้ ขอเเนะนำให้รู้จัก Prestige Bird’s Nest Ex Cream ครีมบำรุงสูตรเข้มข้นของเค้านั้นเอง สำหรับน้องคนนี้จะเน้นช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดริ้วรอยเเละช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ โดยส่วนผสมของเค้ายังคงเน้นความพรีเมียมเช่นเคยไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากรังนก สารสกัดจากไข่มุกเเละสารสกัดจากสาหร่ายทะเลนั่นเอง 
          ในส่วนของเนื้อครีม จะเป็นเนื้อครีมสีขาวข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาเเล้วไม่หนักหน้า ไม่มันระหว่างวัน โดยตัวนี้เเนะนำให้ใช้ทาทั้งเช้าเเละเย็นเลย ซึ่งค่าตัวของน้องเค้าอยู่ที่ 690 บาทเท่านั้น 
         มาต่อกันที่ขั้นตอนสุดท้ายหลังการบำรุงกันบ้างนั่นก็คือ การทากันเเดด! ซึ่งทางเเบรนด์ก็จะมีเจลกันแดดอย่าง Ultra Light Aqua Sunscreen Gel SPF50+ PA+++ ที่เป็นกันแดดเนื้อเจลบางเบา ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ มาเป็นไอเทมป้องกันผิวหน้าเเละผิวกายจากเเสงเเดดเเละมลภาวะต่างๆ บอกเลยว่าสภาพอากาศเเบบบ้านเราไม่ทากันแดดอยู่ไม่ได้จริงๆ 
           นอกจากในส่วนของกันแดดแล้ว ส่วนผสมบางอย่างที่เค้าใส่ให้มาเพิ่มก็น่าสนใจมากเลย ไม่ว่าจะเป็น
- Sophora Japonica ช่วยลดการระคายเคืองจากมลภาวะ
- Aloe Vera ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว
- Brassica Oleracea Italica Extract ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันของผิว
สำหรับเนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ทาแล้วหน้าไม่มันและไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน โดนแดดแล้วไม่แสบผิว เวิร์คๆ 
          เป็นยังไงกันบ้าง สกินเเคร์ของเค้าน่าสนใจทุกตัวเลยใช่มั้ยหละ สำหรับเฟิร์นทีเคยใช้มาส์กรังนกมาก่อนพอมาได้ลองใช้ครบเซทตั้งเเต่ทำความสะอาดผิวยันบำรุง บอกเลยว่าผลลัพธ์ยิ่งปังเข้าไปอีก หน้านิ่ม ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีมากๆ ใครที่มองหาสกินเเคร์ดีๆอยู่หล่ะก็เเนะนำเลย ชี้เป้าFB : Kimroly Thailand สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนบ๊ายบายยย 


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE