Review : กู้ผิวแห้งขาดน้ำ ให้กลับมาสดใสภายใน 10 วัน

84 37
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กระทู้รีวิวในวันนี้ของเจนั้น ก็ตามคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ว่า 


HAUL : ของรางวัลจาก JebanxClinique ที่ทำให้เราได้ลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ก่อนใคร พร้อมทั้งฟินสุดขีดกับบรรยากาศภายในงาน


จะกลับมาบอกผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงเรียงนามจากสูตรเก่า ในเรื่องของการช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้นและยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างต่อเนื่อง จนเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของทาง CLINIQUE นั่นก็คือ Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator ซึ่งสูตรที่เจจะมารีวิวในวันนี้นั้นเขาเป็น




- สู ต ร ใ ห ม่ ล่ า สุ ด -




ที่พัฒนาปรับสูตรจากสูตรเก่าให้สามารถมอบความชุ่มชื้นได้มากขึ้นถึง 174% ทันทีที่ใช้ และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวแม้เวลาผ่านไป 100 ชั่วโมง !!! ! ( จากสูตรเดิม 72 ชั่วโมงเจก็ว่าเยอะมากแล้วค่ะทุกคน นน นน น ) แต่นี้ 100 ชั่วโมงนี่คือสุดมาก ก ก ก ก ก ก >0<



Moisture Surge™ 

Extended Replenishing Hydrator 100H



มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องใน 4 สัปดาห์ เขายังมีคุณสมบัติช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น อีกทั้งทำให้ผิวดูเปล่งประกายด้วย Aloe Vera Bio-Ferment ส่วนประกอบสำคัญที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว และ Hyaluronic Acid เสริมด้วยเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิว ที่พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องได้ดีกว่าที่เคย



และนี่ก็คือแผ่นวัดความชุ่มชื้นที่ทาง CLINIQUE ให้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์สูตรใหม่นี้ค่ะ โดยแผ่นนี้จะเป็นตัววัดความชุ่มชื้นของผิวเรา โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่วงก็คือ Before, After and Later ของการใช้งานค่ะ ซึ่งความชุ่มชื้นก็จะถูกเปรียบเทียบออกเป็น 3 ลักษณะ 


  • Balanced Skin 

  • Dehydrated Skin

  • Very Dehydrated Skin


- ส ภ า พ ผิ ว ข อ ง เจ -


เจมีสภาพผิวแห้ง แพ้ง่ายค่ะ ซึ่งก่อนการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ผิวของเจแห้งมาก จะมักจะเป็นขุยที่บริเวณปีกจมูกทั้ง 2 ข้าง เวลาสัมผัสที่ผิวก็รู้สึกถึงผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ เกิดริ้วรอยเป็นเส้นบริเวณหน้าผาก แน่นอนค่ะว่า เมื่อสภาพผิวความชุ่มชื้นขนาดนี้ ทำให้ตัวเจเองขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะเผยผิวแบบ No Make up หรือในวันที่แต่งหน้าก็ตาม เพราะผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้นทำให้เมคอัพไม่เกาะกับผิว และเห็นเป็นเส้นหรือร่องได้อย่างชัดเจนค่ะ 



เพื่อนๆจะเห็นว่า ก่อนการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เจได้ทำการใช้แผ่นวัดความชุ่มชื้นของผิวที่มีแทบ Before มาแปะลงบนผิวหน้าของเจ เพื่อนำไปเปรียบเทียบดูลักษณะความชุ่มชื้นของผิวตัวเองอีกทีค่ะ 




หลังจากที่เนื้อของผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวแล้ว เจก็นำแผ่นวัดที่เป็นแทบ After มาแปะลงบนผิวหน้า จากนั้นก็ทิ้งไว้ 15 นาทีค่ะ



และเมื่อเจนำแผ่นวัดความชุ่มชื้นของผิวที่มีแทบ Before และ After มาเปรียบเทียบลักษณะของผิวแล้ว พบว่า ก่อนการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ลักษณะของผิวเจคือ Dehydrated Skin ( ผิวขาดน้ำ ) และเมื่อหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทันที ลักษณะผิวของเจคือ Balanced Skin ( ผิวที่สมดุล )


- ส รุ ป ผ ล ลั พ ธ์ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ง า น - ​

ผลลัพธ์จากรูปด้านบน เป็นการเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวเจตั้งแต่ก่อนการเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์รวมระยะเวลา 10 วันที่เริ่มรู้สึกเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างชัดเจน เพื่อนๆจะสังเกตุได้ว่า ก่อนการใช้งานสภาพผิวของเจจากข้อมูลของแผ่นวัดความชุ่มชื้นและจากรูปภาพสภาพผิวของเจมีลักษณะผิวแห้ง ขาดน้ำ โดยเฉพาะบริเวณปีกจมูก 

  • ในวันที่ 3 ของการใช้งาน เจสัมผัสถึงผิวที่นุ่มขึ้น 

  • ในวันที่ 7  ของการใช้งาน สภาพผิวของเจหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้า ผิวยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกได้ถึงความนุ่มเด้งของผิว

  • ในวันที่ 10 ของการใช้งาน ต้องบอกเลยค่ะว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะจะเห็นถึงความอิ่มฟูขึ้น ผิวยังคงมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แม้ว่าจะผ่านการทำความสะอาดผิวมาแล้ว 

สรุป : หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกวันเช้า-เย็น ผิวของเจเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนภายในระยะเวลา 10 วัน และระหว่างการใช้งาน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวแม้ว่าเจจะมีสภาพผิวแพ้ง่ายอยู่ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้เขายังสามารถนำมาใช้บำรุงปลายเส้นผมที่แตกแห้ง รวมถึงศอก เข่า หรือบริเวณที่ผิวแห้งกร้านตามร่างกายได้เช่นกันค่ะ พอเจมีผิวที่กลับมาชุ่มชื้น สดใส ก็ทำให้มั่นใจที่จะเผยผิวหรือกลับมาแต่งหน้าโดยที่ไม่ต้องกังวลว่ารองพื้นที่ตกร่องหรือแห้งแครกแล้วค่ะ 



ผลลัพธ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่สิ่งที่เจเชื่อว่าทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้จะได้ คือ ความชุ่มชื้นของผิวที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ เจหวังว่ากระทู้รีวิวนี้ จะเป็นข้อมูลหรือประกอบการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ แน่นอนค่ะว่า เจเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้ 3 สัปดาห์และจะใช้จนหมดและซื้อมาตุนไว้ต่ออย่างแน่นอน


มันดีแบบนี้ทำไมพึ่งมาใช้เนี้ยยยยยยย !!!


เป็นอีก Item ที่คนรักผิวต้องมีค่ะทุกคน : )


ขอบคุณ JEBAN X CLINIQUE 

ที่ทำให้เจได้เข้าร่วมกิจกรรม

พร้อมทั้งได้รับผลิตภัณฑ์

ขนาด 50 ml มูลค่า 1,950 บาท นี้ด้วยค่ะ 



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE